Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Dịch vụ khách hàng ưu tiên: Tinh hoa trải nghiệm từ VPBank

Huy Tùng
Huy Tùng  - 
Kể từ khi ra mắt thương hiệu VPBank Diamond vào năm 2018, VPBank đã gây dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường tài chính Việt Nam bởi hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hướng đến mục tiêu mang lại nhiều trải nghiệm "độc nhất vô nhị" dành riêng cho nhóm khách hàng ưu tiên.
aa
dich vu khach hang uu tien tinh hoa trai nghiem tu vpbank VPBank được Moody’s nâng hạng triển vọng tín nhiệm
dich vu khach hang uu tien tinh hoa trai nghiem tu vpbank Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn “Vị thế quyền năng”

Đẳng cấp qua thời gian

Những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao. Theo Báo cáo Thịnh vượng 2020 của nhà tư vấn bất động sản Anh Knight Frank, Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới về tốc độ tăng trưởng của nhóm người siêu giàu, với tốc độ tăng trưởng 64%. Dự kiến đến năm 2024, nước ta sẽ có 753 người siêu giàu và 42.324 người giàu, qua đó dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho nhóm khách hàng ưu tiên cũng gia tăng tương ứng cùng số lượng của tầng lớp này tại Việt Nam

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, ngay từ khi ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên (VPBank Diamond) năm 2018, VPBank đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường. VPBank Diamond hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

dich vu khach hang uu tien tinh hoa trai nghiem tu vpbank
VPBank Diamond – nơi đem đến đặc quyền cho cuộc sống xứng tầm

Dịch vụ này của VPBank trước hết có thể kể đến là không gian giao dịch sang trọng, riêng tư và đẳng cấp đã và đang được tiếp tục mở rộng tại các điểm giao dịch trải dài khắp cả nước. Tại đó, khi đến giao dịch, khách hàng được hỗ trợ các thủ tục giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của VPBank - những người giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu sẽ trực tiếp phục vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của khách hàng.

Phần cốt lõi của những ưu đãi mà VPBank dành tặng cho các khách hàng ưu tiên chính là các sản phẩm tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ ngân hàng được thiết kế “may đo” riêng biệt với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội so với những tổ chức tài chính cùng phân khúc. Là hội viên VPBank Diamond, khách hàng cũng được hỗ trợ dịch vụ qua hotline riêng 24/7 và hoàn toàn miễn phí theo đầu số 1800 545415 hoặc qua kênh điện tử riêng biệt (cả website và di động) với đội ngũ tổng đài viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.

Tiếp tục vươn cao

Bên cạnh các dịch vụ tài chính ban đầu, khách hàng VPBank Diamond còn được hưởng những dịch vụ phi tài chính về thể thao, văn hóa, y tế khác như bay thủy phi cơ trên vịnh Hạ Long, trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng tại hệ thống nhà hàng - resorts sang trọng bậc nhất Việt Nam, chơi golf tại các sân golf nổi tiếng cũng như khám sức khoẻ 24/7.... Có thể nói, đây là đặc quyền chăm sóc ưu việt của VPBank dành cho khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh vẫn tiếp tục gây ra nhiều khó khăn khiến các doanh nghiệp, tổ chức tài chính phải cắt giảm chi phí.

Ngoài ra, đặc quyền sử dụng phòng chờ dành riêng VPBank Diamond Elite tại sân bay Nội Bài và các dịch vụ miễn phí tại đây như ghế massage thư giãn, sử dụng buffet, các loại nước uống miễn phí... luôn được khách hàng ưu tiên của nhà băng có Hội sở tại 89 Láng Hạ, Hà Nội đánh giá rất cao.

Chị Anh Phương, chủ một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội chia sẻ: “Nhờ là khách hàng ưu tiên của VPBank nên chuyến đi Cần Thơ vừa rồi tôi được tận hưởng cảm giác như khách sạn 5 sao tại sân bay mà không phải ai cũng được. Từ thiết kế, tiện ích đi kèm của VPBank Diamond Elite đều rất sang trọng, khác hẳn những phòng chờ dành cho hạng thương gia của những hãng hàng không mà tôi đã từng trải nghiệm. Thật sự ấn tượng và thích thú”.

Nổi bật trên tất cả, nhà băng này vừa qua vừa thông báo ra mắt tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point” kèm gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này năm 2021.

dich vu khach hang uu tien tinh hoa trai nghiem tu vpbank
Tuyên ngôn mới trong năm 2021 của VPBank Diamond

Theo đó, kể từ tháng 3, những khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên sẽ được VPBank phục vụ một cách trọn gói các dịch vụ về ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng, quản lý tài sản.... với các đặc quyền cao cấp hơn. Mỗi khách hàng VPBank Diamond sẽ có một Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản riêng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng thực hiện hóa các mục tiêu tài chính. Khi nhận được yêu cầu tư vấn từ khách hàng, những Chuyên gia này sẽ liên lạc ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn sau 02 ngày làm việc.

Theo đại diện VPBank Diamond, giá trị đặc quyền tài chính cá nhân cao cấp giờ đây không còn bó hẹp ở định nghĩa dịch vụ Khách hàng ưu tiên như vốn có mà đã thay đổi rất nhiều. Chính vì vậy, tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng” là định hướng mới, lời khẳng định mạnh mẽ của VPBank Diamond về một giải pháp tài chính vượt kỳ vọng mà chưa một ngân hàng nào có thể làm được tại thị trường Việt Nam.

“Gói sản phẩm, dịch vụ mới có tính đột phá, dựa trên từng khẩu bị rủi ro riêng của khách hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tài chính mới nhất và cao cấp nhất, vượt xa tiêu chuẩn của các dịch vụ ngân hàng truyền thống. Qua đó, khách hàng VPBank Diamond có thể đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính, nắm bắt các cơ hội gia tăng tài sản cả ngắn hạn hay dài hạn để từ đó kiến tạo di sản cho riêng mình và có thể truyền lại cho các thế hệ tiếp theo”, vị đại diện này cho biết.

Với gần 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt của VPBank, chắc chắn dịch vụ VPBank Diamond sẽ tiếp tục gặt hái nhiều kết quả khả quan để cất cánh vươn xa trong lĩnh vực chăm sóc phân khúc nhóm khách hàng ưu tiên này trên thị trường tài chính Việt Nam./.

Huy Tùng

Tin liên quan

Tin khác

CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường

CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường

Theo CEO Amazon, Andy Jassy, phần lớn những việc thực sự đáng làm đều không hề dễ dàng. Để đi đến cùng, con người cần nhiều hơn tài năng hay ý tưởng ban đầu.
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Ron Vachris hiện là CEO của Costco – tập đoàn bán lẻ với khoảng 341.000 nhân viên, vận hành hơn 900 kho hàng trên toàn cầu. Nhưng theo ông, những bài học lãnh đạo quan trọng nhất lại được hình thành từ hơn 30 năm trước, khi ông chỉ quản lý một cửa hàng đơn lẻ.
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt của chương trình ưu đãi “Chọn ABBANK Business - Chọn thành công”. Trước đó, thông qua Lễ quay số được tổ chức công khai và livestream trên Fanpage theo đúng thể lệ, ngân hàng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất – 01 xe OMODA C5 Turbo Premium, dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch trên nền tảng ngân hàng số ABBANK Business.
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Bắt đầu từ căn phòng ký túc xá đại học, Michael Dell từng mua linh kiện cũ để lắp ráp máy tính và bán lại. Gần bốn thập kỷ sau, ông sở hữu khối tài sản ước tính 147 tỷ USD và vẫn tin rằng thành công đến từ những nguyên tắc rất “đời thường”.
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

Dù thừa nhận trí tuệ nhân tạo có thể làm biến đổi thị trường lao động, CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ cho rằng chỉ cần rèn luyện đúng kỹ năng, người lao động sẽ “không bao giờ thiếu việc làm”.
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Một bức email nội bộ từng được Elon Musk gửi đến toàn bộ nhân viên Tesla đã hé lộ yêu cầu trái ngược với cách quản lý quen thuộc ở nhiều doanh nghiệp. Nội dung trong đó lý giải vì sao Tesla có thể duy trì tốc độ vận hành mà không nhiều công ty làm được.
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

Theo tỷ phú Ray Dalio, nhiều người không chạm tới thành công không phải vì thiếu năng lực, mà vì mắc những sai lầm rất phổ biến khi đặt mục tiêu. Từ nhầm lẫn giữa mong muốn và mục tiêu, theo đuổi quá nhiều thứ cùng lúc đến tự giới hạn ước mơ, tất cả đều có thể khiến chúng ta chệch hướng trên hành trình sự nghiệp.
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Nhiều lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới như Jack Dorsey, Elon Musk hay Jeff Bezos đều có những phương pháp quản lý thời gian và ra quyết định rất khác nhau, nhưng đều hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu suất và giảm lãng phí trong công việc.
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Warren Buffett nổi tiếng với những triết lý đầu tư tinh gọn, nhưng trong quản trị thời gian, ông còn áp dụng một nguyên tắc nghe có vẻ… cực đoan: cố tình bỏ qua hầu hết mục tiêu của mình. Chính lựa chọn này lại giúp ông duy trì sự tập trung mà nhiều người khao khát.
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Charlie Munger – từng là Phó chủ tịch Berkshire Hathaway và là cộng sự thân thiết nhiều thập kỷ của Warren Buffett – không chỉ để lại dấu ấn trong giới đầu tư mà còn được nhớ đến bởi những triết lý sâu sắc về kinh doanh và cuộc sống. Trước khi qua đời ở tuổi 99, ông từng đúc kết ba nguyên tắc mà theo ông, tạo nên sự khác biệt giữa tư duy của người giàu và người nghèo.