Dịch vụ khách hàng ưu tiên: Tinh hoa trải nghiệm từ VPBank
![]() | VPBank được Moody’s nâng hạng triển vọng tín nhiệm |
![]() | Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn “Vị thế quyền năng” |
Đẳng cấp qua thời gian
Những năm gần đây, Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao. Theo Báo cáo Thịnh vượng 2020 của nhà tư vấn bất động sản Anh Knight Frank, Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới về tốc độ tăng trưởng của nhóm người siêu giàu, với tốc độ tăng trưởng 64%. Dự kiến đến năm 2024, nước ta sẽ có 753 người siêu giàu và 42.324 người giàu, qua đó dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho nhóm khách hàng ưu tiên cũng gia tăng tương ứng cùng số lượng của tầng lớp này tại Việt Nam
Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, ngay từ khi ra mắt dịch vụ khách hàng ưu tiên (VPBank Diamond) năm 2018, VPBank đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường. VPBank Diamond hướng tới mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
![]() |
VPBank Diamond – nơi đem đến đặc quyền cho cuộc sống xứng tầm |
Dịch vụ này của VPBank trước hết có thể kể đến là không gian giao dịch sang trọng, riêng tư và đẳng cấp đã và đang được tiếp tục mở rộng tại các điểm giao dịch trải dài khắp cả nước. Tại đó, khi đến giao dịch, khách hàng được hỗ trợ các thủ tục giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của VPBank - những người giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu sẽ trực tiếp phục vụ và đáp ứng các yêu cầu tài chính của khách hàng.
Phần cốt lõi của những ưu đãi mà VPBank dành tặng cho các khách hàng ưu tiên chính là các sản phẩm tiền gửi, tiền vay hay dịch vụ ngân hàng được thiết kế “may đo” riêng biệt với lãi suất và mức phí ưu đãi, hấp dẫn vượt trội so với những tổ chức tài chính cùng phân khúc. Là hội viên VPBank Diamond, khách hàng cũng được hỗ trợ dịch vụ qua hotline riêng 24/7 và hoàn toàn miễn phí theo đầu số 1800 545415 hoặc qua kênh điện tử riêng biệt (cả website và di động) với đội ngũ tổng đài viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.
Tiếp tục vươn cao
Bên cạnh các dịch vụ tài chính ban đầu, khách hàng VPBank Diamond còn được hưởng những dịch vụ phi tài chính về thể thao, văn hóa, y tế khác như bay thủy phi cơ trên vịnh Hạ Long, trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng tại hệ thống nhà hàng - resorts sang trọng bậc nhất Việt Nam, chơi golf tại các sân golf nổi tiếng cũng như khám sức khoẻ 24/7.... Có thể nói, đây là đặc quyền chăm sóc ưu việt của VPBank dành cho khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh vẫn tiếp tục gây ra nhiều khó khăn khiến các doanh nghiệp, tổ chức tài chính phải cắt giảm chi phí.
Ngoài ra, đặc quyền sử dụng phòng chờ dành riêng VPBank Diamond Elite tại sân bay Nội Bài và các dịch vụ miễn phí tại đây như ghế massage thư giãn, sử dụng buffet, các loại nước uống miễn phí... luôn được khách hàng ưu tiên của nhà băng có Hội sở tại 89 Láng Hạ, Hà Nội đánh giá rất cao.
Chị Anh Phương, chủ một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội chia sẻ: “Nhờ là khách hàng ưu tiên của VPBank nên chuyến đi Cần Thơ vừa rồi tôi được tận hưởng cảm giác như khách sạn 5 sao tại sân bay mà không phải ai cũng được. Từ thiết kế, tiện ích đi kèm của VPBank Diamond Elite đều rất sang trọng, khác hẳn những phòng chờ dành cho hạng thương gia của những hãng hàng không mà tôi đã từng trải nghiệm. Thật sự ấn tượng và thích thú”.
Nổi bật trên tất cả, nhà băng này vừa qua vừa thông báo ra mắt tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point” kèm gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này năm 2021.
![]() |
Tuyên ngôn mới trong năm 2021 của VPBank Diamond |
Theo đó, kể từ tháng 3, những khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên sẽ được VPBank phục vụ một cách trọn gói các dịch vụ về ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng, quản lý tài sản.... với các đặc quyền cao cấp hơn. Mỗi khách hàng VPBank Diamond sẽ có một Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản riêng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng thực hiện hóa các mục tiêu tài chính. Khi nhận được yêu cầu tư vấn từ khách hàng, những Chuyên gia này sẽ liên lạc ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn sau 02 ngày làm việc.
Theo đại diện VPBank Diamond, giá trị đặc quyền tài chính cá nhân cao cấp giờ đây không còn bó hẹp ở định nghĩa dịch vụ Khách hàng ưu tiên như vốn có mà đã thay đổi rất nhiều. Chính vì vậy, tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng” là định hướng mới, lời khẳng định mạnh mẽ của VPBank Diamond về một giải pháp tài chính vượt kỳ vọng mà chưa một ngân hàng nào có thể làm được tại thị trường Việt Nam.
“Gói sản phẩm, dịch vụ mới có tính đột phá, dựa trên từng khẩu bị rủi ro riêng của khách hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tài chính mới nhất và cao cấp nhất, vượt xa tiêu chuẩn của các dịch vụ ngân hàng truyền thống. Qua đó, khách hàng VPBank Diamond có thể đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính, nắm bắt các cơ hội gia tăng tài sản cả ngắn hạn hay dài hạn để từ đó kiến tạo di sản cho riêng mình và có thể truyền lại cho các thế hệ tiếp theo”, vị đại diện này cho biết.
Với gần 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt của VPBank, chắc chắn dịch vụ VPBank Diamond sẽ tiếp tục gặt hái nhiều kết quả khả quan để cất cánh vươn xa trong lĩnh vực chăm sóc phân khúc nhóm khách hàng ưu tiên này trên thị trường tài chính Việt Nam./.
Các tin khác

Sacombank quay số 2 chương trình khuyến mãi lớn

HSBC được Asiamoney vinh danh là Ngân hàng đầu tư quốc tế tốt nhất Việt Nam

Sacombank nhận giải thưởng doanh nghiệp xanh năm 2023

Agribank thúc đẩy tín dụng xanh

Mở thẻ Sacombank Visa Debit - trải nghiệm ngay Apple Pay!

Standard Chartered Việt Nam cam kết thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh tại Việt Nam

Tổ chức phát triển tài chính Mỹ cam kết cấp khoản vay 100 triệu USD cho TPBank

OCB nhận khoản vay 55 triệu USD hỗ trợ doanh nghiệp SME

HDBank nhận giải “Sáng kiến kỹ thuật số” của ASEAN Business Awards 2023

Thanh toán ưu đãi, trải nghiệm thăng hoa cùng Vietbank

Agribank dành nguồn lực lớn xây dựng nông thôn mới

Hoàn tiền 200.000 đồng khi mở thẻ và chi tiêu qua thẻ chip nội địa Sacombank

KBank cam kết đóng góp tích cực vào nền kinh tế Việt Nam

Phí BHTG – công cụ bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền

Nhiều ưu đãi khi vay và sử dụng dịch vụ tại Vietbank

Để báo chí làm tốt vai trò chủ lực trong truyền thông chính sách

Cần lực đẩy từ các chính sách khác

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba

Chính phủ chỉ đạo về bảo đảm cung ứng điện cuối năm 2023
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp: Khơi thông nguồn lực sản xuất kinh doanh
Quảng Trị: Tăng cường chấn chỉnh, củng cố hoạt động hệ thống QTDND
Quảng Bình: Nỗ lực gỡ khó, tăng khả năng tiếp cận, hấp thụ vốn cho doanh nghiệp
Quảng Ngãi đấu tranh ngăn chặn ‘tín dụng đen’

Đăng ký doanh nghiệp sụt giảm rõ nét

VinFast VF 6 chốt ngày ra mắt

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng

Sức hút từ villa sang trọng ven sông
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VIB ứng dụng giải pháp sinh trắc học giọng nói "Made in Vietnam" của NamiTech

VPBank ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO

Lợi ích của thẻ Vietcombank công nghệ chip Contactless

Giới trẻ - khách hàng tiềm năng của thanh toán thẻ

Agribank đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng số

BAOVIET Bank cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm

Quét QR Co-opBank là có quà
