Du khách Việt đến Hàn Quốc tăng 39,7%
Du lịch đẳng cấp cùng thẻ BIDV Premier | |
Hợp tác xúc tiến và quảng bá du lịch | |
Cùng hướng về “Biển Việt Nam xanh” |
Trong bối cảnh việc xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Trung Quốc vẫn đang chững lại, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc không ngừng đẩy mạnh xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tại các thị trường mới và các thị trường chủ đạo, trong đó có Việt Nam.
Để đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tăng cường triển khai các hoạt động quảng bá chung, kết hợp phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc.
Cụ thể là các hoạt động trọng tâm như: Tổ chức roadshow quảng bá du lịch y tế Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Tham gia Hội chợ du lịch quốc tế (ITE) tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 6-8/9/2018; Quảng bá các sản phẩm du lịch Hàn quốc cao cấp KPS (Korea Premium Selection), sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng (Wellness), sản phẩm du lịch kết hợp chăm sóc sắc khỏe đặc biệt cho phái đẹp, sản phẩm du lịch Hallyu...
Cùng với đó, thực hiện chiến dịch Lady’s Special hướng đến du khách là nữ giới bằng việc quảng bá sản phẩm Free & Easy Tour trên website Tiếng Việt; cùng với các hãng hàng không và các đơn vị du lịch đẩy mạnh xúc tiến du lịch tự do tới Hàn Quốc. Đẩy mạnh xúc tiến du lịch khen thưởng hướng đến các doanh nghiệp Việt Nam...
Trong nửa cuối năm 2018, tại các địa danh du lịch của Hàn Quốc sẽ tổ chức nhiều lễ hội nhằm thu hút khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Các lễ hội tiêu biểu trong tháng 7/2018 có thể kể đến như lễ hội Bùn Boryeong diễn ra từ ngày 13 – 22/7/2018 tại khu vực bãi biển Daecheon tỉnh Chungcheongnam-do; lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong tổ chức từ ngày 6 – 15/7/2018 tại khu vực công viên Seodong, tỉnh Chungcheongnam-do; lễ hội nước Jangheung diễn ra từ ngày 27/7 – 2/8/2018 tại Jeollanam-do, lễ hội âm nhạc Incheon Pentaport Rock diễn ra từ ngày 10 – 12/8/2018 tại sân vận động Penta Park, thành phố Incheon....
Theo KTO, trong tháng 5/2018, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đạt hơn 30.000 người, nâng tổng số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 5 tháng đầu năm 2018 lên thành 159.176 người, tăng 39,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ năm 2017 đến nay, Việt Nam luôn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách du lịch tới Hàn Quốc cao nhất thế giới. Điều này chứng tỏ, Việt Nam đang là một trong những thị trường chủ đạo trong khu vực Đông Nam Á về du lịch Hàn Quốc.
Thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ không ngừng đẩy mạnh và tăng cường quảng bá nhằm phát triển những sản phẩm du lịch Hàn Quốc đặc thù và nâng cao hơn nữa lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc.