Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020

PV
PV  - 
Eurowindow vừa vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn, nội thất, nhận được Giải thưởng Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Đây là giải thưởng uy tín nằm trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao tặng.
aa
Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 Eurowindow ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020 Eurowindow ký kết hợp đồng hợp tác với Chủ đầu tư Swisstouches La Luna Resort

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam nhằm đánh giá, ghi nhận, quảng bá kịp thời các nhãn hiệu tiêu biểu của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực. Các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam được đề cử và xét duyệt đều đạt tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Để đạt được danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu phải thỏa mãn nhiều tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005, nhãn hiệu phải có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao và đạt nhiều tiêu chí cao về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ, chủ động vượt qua khó khăn và tích cực trong các hoạt động mang tính xã hội.

Năm 2020, trải qua quá trình xét tuyển chặt chẽ của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, Chương trình đã chọn ra 107 nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam.

Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020
Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020 diễn ra vào sáng ngày 26/09/2020 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội

Năm 2020, Eurowindow là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất góp mặt trong bảng xếp hạng TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

Việc tiếp tục đạt được danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2020 đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng xanh, vật liệu xây dựng hoàn thiện ở thị trường trong nước cũng như khu vực.

Đây cũng là động lực giúp Eurowindow không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, đầu tư trang thiết bị hiện đại vào sản xuất, phát triển các sản phẩm mới và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Hơn 18 năm qua, Eurowindow đã khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu về ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các loại cửa hiện đại mang thương hiệu Eurowindow như: cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực cùng với các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính; ván sàn gỗ, nội thất… được đánh giá cao về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm Eurowindow còn được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi tính bền vững, thân thiện với môi trường, có thể tái chế sau khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Eurowindow – Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020
Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2020 là minh chứng cho những nỗ lực khẳng định vị thế của Eurowindow trên thị trường

Trong những năm qua, Eurowindow đã thiết lập hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với 1 trụ sở chính, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối và văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar. Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập toàn cầu mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, gần 5000 CBCNV Eurowindow bao gồm các chuyên gia, kỹ thuật viên, kỹ sư trong và ngoài nước, các công nhân lành nghề được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Với uy tín nhiều năm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo kỹ thuật và tiến độ thi công, sản phẩm Eurowindow đã, đang và sẽ góp phần kiến tạo diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước, tòa nhà các ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... cho đến các dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế...

Trên hành trình phát triển của mình, Eurowindow không chỉ hợp tác uy tín, đồng hành cùng các đối tác nổi tiếng hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng như: tập đoàn Kommerling (CHLB Đức), Saint-Gobain Glass (CH Pháp), AGC (Bỉ), Bunka (Nhật Bản)... đem đến giá trị gia tăng dài hạn và tối ưu chi phí cho khách hàng mà còn được đông đảo người tiêu dùng ở trong và ngoài nước yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Ngân sách hàng trăm tỉ đồng đã được Eurowindow sử dụng phục vụ cho các hoạt động an sinh xã hội như: trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt...

PV

Tin liên quan

Tin khác

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 09/10/2025. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược đồng bộ, toàn diện và dài hạn về logistics, đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành trong giai đoạn mới.
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Việt Nam đang đối mặt với bài toán kép: vừa phải kéo giảm chi phí logistics vốn đang ở mức cao hàng đầu khu vực, vừa phải đáp ứng các tiêu chuẩn xanh hóa ngày càng ngặt nghèo từ các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong bối cảnh đó, phát triển logistics xanh không chỉ là xu thế mang tính tất yếu, mà đang trở thành lời giải khả thi nhất để hóa giải cùng lúc hai áp lực lớn.
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

Theo quy định tại Nghị định số 293/2025/NĐ-CP, từ 1/1/2026 mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động tăng từ 250.000 đồng - 350.000 đồng/tháng so với quy định tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP.