Chỉ số kinh tế:
Ngày 15/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.144 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

FWD Bảo vệ gia tăng: Tự động nâng cao bảo vệ khách hàng theo thời gian

Đỗ Nguyên
Đỗ Nguyên  - 
Ngày 2/7/2025, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm thế hệ mới tuân thủ các quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới với nhiều ưu điểm đáp ứng tốt kỳ vọng và các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.
aa
Tập đoàn FWD hợp tác với Microsoft định hình tương lai trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI 6 lợi ích mà FWD mang đến cho khách hàng của mình với tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” Bước cải tiến mới trong quy trình tư vấn bảo hiểm tại FWD
FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm mới giúp khách hàng an tâm tận hưởng quyền lợi bảo vệ cao mà vẫn mang lại giá trị tích lũy hấp dẫn và bền vững.
FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm mới giúp khách hàng an tâm tận hưởng quyền lợi bảo vệ cao mà vẫn mang lại giá trị tích lũy hấp dẫn và bền vững.

Sản phẩm này là minh chứng cho cam kết của FWD trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của FWD đối với tâm lý và nhu cầu tài chính lâu dài của khách hàng. FWD Bảo vệ gia tăng gây ấn tượng với những điểm nổi bật sau:

  • Tự động tăng 5% số tiền bảo hiểm mỗi năm từ năm thứ 2 đến năm thứ 20 mà không cần tái thẩm định sức khỏe hay tăng phí bảo hiểm cơ bản. Ưu điểm này giúp quyền lợi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm liên tục gia tăng để theo kịp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% số tiền bảo hiểm với Quyền lợi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn và Quyền lợi hỗ trợ thu nhập kể từ năm thứ 20 của hợp đồng bảo hiểm.
  • Thưởng bảo vệ định kỳ vào các năm thứ 10, 15 và 20 với tỷ lệ lần lượt 50%, 75% và 100% phí bảo hiểm rủi ro nhằm khuyến khích khách hàng duy trì việc gia tăng giá trị bảo vệ theo thời gian, đồng thời giúp khách hàng an tâm tận hưởng quyền lợi bảo vệ cao mà vẫn mang lại giá trị tích lũy hấp dẫn và bền vững.
  • Tính năng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính mang đến khách hàng sự linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm và mức phí bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính, bên cạnh đó là sự linh hoạt giữa yếu tố bảo vệ và đầu tư để đáp ứng đúng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu bảo vệ của mỗi người luôn thay đổi theo thời gian. Với FWD Bảo vệ gia tăng, khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo hiểm mỗi năm mà không cần phải điều chỉnh kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình. Đây là cam kết của FWD trong việc lắng nghe khách hàng, ưu tiên nâng cao trải nghiệm và cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt kỳ vọng và nhu cầu tài chính riêng biệt của từng khách hàng trên mỗi hành trình cuộc sống”.

Cùng thời điểm, FWD cũng nâng cao trải nghiệm khách hàng với những cải tiến trong bộ hợp đồng và ứng dụng di động, giúp việc tương tác trở nên dễ dàng và cá nhân hóa theo nhu cầu từng khách hàng.

Việc ra mắt sản phẩm mới cùng các cải tiến về dịch vụ của FWD tiếp tục cho thấy những nỗ lực trong hành trình định nghĩa lại vai trò của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ đơn thuần là sự bảo vệ tài chính, mà còn là nguồn cảm hứng giúp khách hàng làm chủ cuộc sống và theo đuổi đam mê của chính mình.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ gần 30 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm BRI Life Indonesia. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. Được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD hiện đang có mặt tại các thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh trên toàn thế giới.

Đỗ Nguyên

Tin liên quan

Tin khác

NAPAS, Mastercard và Payoo tài trợ hơn 4 tỷ đồng, trao tặng 2.010 suất tầm soát ung thư

NAPAS, Mastercard và Payoo tài trợ hơn 4 tỷ đồng, trao tặng 2.010 suất tầm soát ung thư

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) vừa tổ chức lễ trao tặng suất tầm soát miễn phí 3 loại ung thư phổ biến ở nữ giới – ung thư vú, cổ tử cung và buồng trứng – cùng gói xét nghiệm vi-rút HPV cho phụ nữ yếu thế trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” tại Hà Nội.
Những cây cầu nghĩa tình tại làng quê miền Tây: Giá trị nhỏ, ý nghĩa lớn

Những cây cầu nghĩa tình tại làng quê miền Tây: Giá trị nhỏ, ý nghĩa lớn

Những cây cầu mang nhiều ý nghĩa thiết thực và mang lại hiệu quả từ việc kết nối giao thông liên thôn, liên xã.
"Chạm sẻ chia, trao hy vọng": Tầm soát ung thư miễn phí cho hơn 2000 phụ nữ yếu thế

"Chạm sẻ chia, trao hy vọng": Tầm soát ung thư miễn phí cho hơn 2000 phụ nữ yếu thế

Sáng 14/12, tại Hà Nội, chương trình an sinh xã hội "Chạm sẻ chia, Trao hy vọng" do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (Payoo) phối hợp triển khai chính thức được phát động.
NHCSXH Hà Nội trao nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Đồng Nai

NHCSXH Hà Nội trao nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Đồng Nai

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh TP. Hà Nội và tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND xã Lộc Ninh, xã Hưng Phước tổ chức trao nhà tình thương cho các hộ gia đình. Đây là công trình chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến đến Đại hội Công đoàn NHCSXH lần thứ VI nhiệm kỳ 2025-2030.
FE CREDIT triển khai gói giảm lãi suất hỗ trợ người dân vùng lũ phục hồi sinh kế

FE CREDIT triển khai gói giảm lãi suất hỗ trợ người dân vùng lũ phục hồi sinh kế

Những ngày sau bão lũ, khi rất nhiều con đường ở các vùng miền Bắc và miền Trung vẫn còn lấm lem bùn đất, anh Hùng - nhân viên FE CREDIT tại khu vực Thái Nguyên lại tiếp tục chuyến đi quen thuộc là chạy xe vào từng thôn xóm để tiếp cận từng khách hàng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai. Chiếc xe máy lấm lem bùn đất nhưng anh vẫn kiên trì, bởi theo lời anh kể, “Đây là lúc khách hàng cần mình nhất”.
Lifestart Foundation cam kết hỗ trợ  9 tỷ đồng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Lifestart Foundation cam kết hỗ trợ 9 tỷ đồng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức phi chính phủ Lifestart Foundation (Úc) vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP. Đà Nẵng giai đoạn 2025-2030, cam kết hỗ trợ 343.500 USD (tương đương 9 tỷ đồng) thông qua các chương trình học bổng giáo dục và học bổng y khoa, cùng các phi dự án hỗ trợ nhân đạo như hệ thống lọc nước sạch, xe đạp, nhu yếu phẩm và chăn mền cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Generali Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai

Generali Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai

Sát cánh cùng các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) cùng đội ngũ nhân viên đã đóng góp 1.258.000.000 VNĐ, giúp người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai.
Bước đi lớn, tạo sức mạnh cộng hưởng trong giảm nghèo đa chiều

Bước đi lớn, tạo sức mạnh cộng hưởng trong giảm nghèo đa chiều

Quốc hội đang bàn về dự thảo hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia (Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi) thành Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến năm 2035.
Từ trái tim đến hành động: Dấu ấn trách nhiệm xã hội của Công đoàn Agribank

Từ trái tim đến hành động: Dấu ấn trách nhiệm xã hội của Công đoàn Agribank

Suốt gần bốn thập niên đồng hành cùng sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn, Agribank đã khẳng định vị thế là ngân hàng chủ lực phục vụ “tam nông” với mạng lưới hơn 2.200 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài cả nước. Song song nhiệm vụ kinh doanh, tổ chức Công đoàn Agribank với hơn 41.700 đoàn viên, cán bộ, người lao động đã trở thành lực lượng nòng cốt thực hiện các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng, chăm lo đời sống đoàn viên bằng những việc làm bền bỉ, thiết thực và nhân văn.
Tuổi trẻ ngành Ngân hàng chung sức vì cộng đồng, viết tiếp truyền thống trên quê hương Hà Tĩnh

Tuổi trẻ ngành Ngân hàng chung sức vì cộng đồng, viết tiếp truyền thống trên quê hương Hà Tĩnh

Từ ngày 05 - 07/12/2025, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương (NHTW) phối hợp Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông với chủ đề “Tuổi trẻ Ngân hàng - Dấu ấn tình nguyện” tại tỉnh Hà Tĩnh. Chương trình mang đậm dấu ấn sẻ chia vì cộng đồng, đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng và lan tỏa các giá trị văn hóa dân tộc của tuổi trẻ ngành Ngân hàng Việt Nam.