Gojek Việt Nam hợp tác cùng L'Oréal Paris nhằm nâng cao giá trị phụ nữ

17:48 | 06/03/2021

Ngày 6/3/2021, Gojek Việt Nam đã công bố tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính nữ - hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” của L'Oréal Paris. Đây là một phần các nỗ lực của Gojek trong việc tận dụng công nghệ để nâng cao quyền năng cho phụ nữ, bao gồm quyền năng kinh tế.

gojek viet nam hop tac cung loreal paris nham nang cao gia tri phu nu Ưu đãi ngân hàng tặng riêng cho phái đẹp dịp 8/3
gojek viet nam hop tac cung loreal paris nham nang cao gia tri phu nu Gojek Việt Nam triển khai ứng dụng GoBiz dành cho nhà hàng
gojek viet nam hop tac cung loreal paris nham nang cao gia tri phu nu

Thông qua chiến dịch này, Gojek muốn tôn vinh hàng nghìn đối tác tài xế nữ và đối tác nhà hàng trên nền tảng Gojek - những người đóng vai trò quan trọng trong cộng đồng và trong việc trang trải cuộc sống cho gia đình họ trong khi vẫn phục vụ các nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam.

Những nhân vật nữ được lựa chọn đầu tiên cho chiến dịch này là các nữ đối tác tài xế và nữ quản lý các nhà hàng nhỏ và rất nhỏ đang hoạt động trên nền tảng của Gojek. Họ là những người vượt qua rất nhiều khó khăn liên quan đến đặc thù giới cũng như định kiến xã hội, không chỉ để mưu sinh mà còn để hỗ trợ, giúp đỡ người khác, hoà nhập với xã hội và được xã hội công nhận.

Gojek đã tạo ra các diễn đàn, như các cộng đồng online và offline, để những người phụ nữ này lên tiếng và chia sẻ về câu chuyện của mình, giúp cho họ tự tin hơn và tiếp tục lan toả các giá trị tích cực. Ngoài ra, Gojek cũng phối hợp với L'Oréal  tổ chức một buổi trang điểm và đào tạo, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho các nữ tài xế và chủ cửa hàng là đối tác của Gojek.

Trên các diễn đàn, nữ tài xế Gojek tên là Mai Châu Pha (30 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM), đã chia sẻ câu chuyện từng đầu tư hết vốn liếng vào tiệm bánh, nhưng gặp dịch Covid-19 nên tiệm phải đóng cửa. Chị gửi con cho nhà nội trông để lăn lộn đi tìm việc, nhiều lần nhớ con vừa chở khách vừa nước mắt vòng quanh, vậy mà không dám gọi điện cho con, hoặc mỗi lần gặp con lại vội vàng chạy đi vì sợ không kiềm chế được cảm xúc.

Hay chị Nguyễn Thị Thuý Phượng (34 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM), từ An Giang lên TP.HCM lập nghiệp, chia sẻ câu chuyện vỡ nợ sau khi vay mượn làm nhà trọ, mở quán cà phê, hủ tiếu. Gặp biến cố giữa năm 2018, chị mất nhà, phải trả lại cửa hàng.

Từ làm chủ trở thành nợ nần, làm thuê, chị Pha, chị Phượng đã vượt qua rất nhiều mặc cảm. Nhưng dần dần, với rất nhiều sự dũng cảm và chăm chỉ, các chị bắt đầu có đồng ra đồng vào để trang trải cuộc sống và trả nợ, có bạn bè là các đồng nghiệp Gojek. Giờ đây, các chị đã dần dần sẵn sàng thể hiện bản thân với cộng đồng, trên mạng xã hội, trở thành những nguồn cảm hứng cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn khác về việc làm lại cuộc đời, chăm sóc gia đình, thậm chí là từ hai bàn tay trắng.

Gojek hiện có 150 nghìn đối tác tài xế và hơn 80 nghìn nhà hàng. Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới các chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood.

Gojek mang lại cho các đối tác cơ hội tận dụng sức mạnh và đưa công nghệ trở thành phương tiện để đối tác tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống. Gojek cũng tạo điều kiện cho họ tham gia các cộng đồng để nâng cao đời sống tinh thần, trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn.

“Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính nữ" của L'Oreal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò chính trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ”, ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế Gojek Việt Nam cho biết.

Theo bà Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam, chiến dịch “Chính nữ - hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được triển khai với mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Cuộc đời của mỗi người như một bộ phim và ở đó, mỗi phụ nữ hãy là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hứng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình”, bà Quỳnh nói.

ĐP

Nguồn:

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,30
BIDV
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Eximbank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,50
3,50
3,50
5,60
5,80
6,10
6,30
ACB
-
0,20
0,20
0,20
3,00
3,10
3,20
4,40
4,80
5,50
6,20
Sacombank
0,03
-
-
-
3,10
3,20
3,30
4,60
4,90
5,50
6,00
Techcombank
0,03
-
-
-
2,45
2,45
2,65
3,90
3,90
4,50
4,50
LienVietPostBank
0,10
0,10
0,10
0,10
3,10
3,10
3,40
4,20
4,40
5,60
5,60
DongA Bank
-
0,20
0,20
0,20
3,40
3,40
3,40
5,30
5,50
5,80
6,10
Agribank
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 22.625 22.855 26.488 27.866 31.023 32.318 204.16 214.87
BIDV 22.655 22.855 26.575 27.683 31.139 32.402 203.99 213.29
VietinBank 22.637 22.857 26.607 27.727 31.399 32.409 204.47 213.47
Agribank 22.665 22.855 26.787 27.493 31.334 32.117 205.87 211.70
Eximbank 22.660 22.840 26.871 27.398 31.480 32.096 206.75 210.81
ACB 22.660 22.840 26.814 27.429 31.401 31.993 206.11 211.05
Sacombank 22.655 22.867 26.953 27.513 31.568 32.084 206.29 212.66
Techcombank 22.643 22.853 26.643 27.863 31.118 32.281 205.24 214.28
LienVietPostBank 22.660 22.840 26.875 27.928 31.504 31.988 207.19 213.97
DongA Bank 22.680 22.840 26.930 27.410 31.560 32.110 203.80 210.30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
57.150
57.870
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
57.150
57.850
Vàng SJC 5c
57.150
57.870
Vàng nhẫn 9999
50.800
51.500
Vàng nữ trang 9999
50.400
51.200