Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Huda chính thức tiến vào thị trường miền Nam

Nghi Lộc
Nghi Lộc  - 
Mới đây, thương hiệu bia Huda đã chính thức tiến vào thị trường miền Nam với chiến dịch “Huda - Sống vậy mới đã”. Chiến dịch được đầu tư mạnh mẽ nhằm mang đến những giá trị mới, giúp người tiêu dùng tạm gác lại những lo âu bộn bề của cuộc sống, đưa họ đến những trải nghiệm biển độc đáo cùng phút giây thư giãn cùng bạn bè…
aa

Với tinh thần năng động không ngừng vươn mình đổi mới, Huda đã có màn ra mắt ấn tượng tại miền Nam, mang theo phong vị miền Trung đến chốn thị thành hối hả. Chiến dịch “Huda - Sống vậy mới đã”, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn. Điểm nổi bật của chiến dịch chính là Filter thực tế ảo “Huda - Sống vậy mới đã” trên nền tảng số của Huda. Một hoạt động cực kỳ độc đáo giúp các “thượng đế” bỏ lại cuộc sống thành thị xô bồ phía sau để đắm mình trong không gian biển chỉ với một cú click chuột.

Đặc biệt, chiến dịch còn mang đến “trải nghiệm biển giữa lòng thành phố”, chân thực nhất khi mở ra không gian biển tại hàng trăm ngàn điểm bán thị trường miền Nam. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda - khui hè bùng nổ” còn góp phần giúp trải nghiệm của người tiêu dùng thêm phần bùng nổ với những giải thưởng hấp dẫn…

Huda đã chính thức tiến vào thị trường miền Nam với chiến dịch “Huda - Sống vậy mới đã”.
Huda đã chính thức tiến vào thị trường miền Nam với chiến dịch “Huda - Sống vậy mới đã”.

Trước đó, tận dụng tiềm năng to lớn và sức hút riêng biệt của cảnh sắc miền Trung, Huda nỗ lực tạo ra những trải nghiệm lễ hội biển độc đáo và bùng nổ cho du khách và người dân nơi đây. Sau thành công năm 2023, Huda Beach Carnival 2024 chính thức quay trở lại với loạt hoạt động hấp dẫn. Lấy chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”, Huda đã làm mới những trải nghiệm quen thuộc của người dân miền Trung, đồng hành cùng họ mở ra những cuộc vui bứt phá, góp phần mang đến không khí lễ hội sôi động cho người dân tại quê nhà.

Huda tiếp tục mang đến chương trình “Bật Huda trúng Mazda - xoay hè khác lạ” từ 25/6 đến hết 15/11 tại Huế và “Khui Huda trúng Mazda, vi vu hè mới lạ” từ 15/7 đến hết 15/11 tại Quảng Nam, Đà Nẵng với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm xe Mazda 3, SH 125i hoặc nhiều thẻ quà tặng khác. Tính đến 23/9, chủ nhân của 6 chiếc Mazda và 12 chiếc SH đã được công bố tại Huế.

Tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Huda cũng đã trao giải cho chủ nhân của 4 chiếc Mazda và 5 chiếc SH. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân, tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho nhịp sống của mảnh đất sôi động này.

Nghi Lộc

Tin liên quan

Tin khác

Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?

Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?

Gemini 3 Flash được Google định vị là mô hình cân bằng giữa hiệu suất suy luận và chi phí, hướng tới việc triển khai AI ở quy mô lớn.
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro

OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro

OpenAI vừa triển khai mô hình tạo ảnh GPT Image 1.5 trên ChatGPT, bổ sung giao diện riêng và cải thiện hiệu suất, trong bối cảnh Gemini liên tục được Google mở rộng khả năng tạo nội dung đa phương tiện.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (18/12), giá vàng giao ngay giảm 3,845 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.333,985 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 8,95 USD lên 4.364,95 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Chuỗi tăng nóng của bạc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá tiếp tục chinh phục mốc 67 USD/oz trong phiên hôm qua (17/12). Lực mua lan rộng cả nhóm năng lượng, kéo chỉ số MXV-Index tăng hơn 1,2%, lên 2.343 điểm.
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như, thực phẩm, nông sản, quà tặng, đồ trang trí, hàng may mặc… Nắm bắt xu hướng này, ngành Công Thương TP. Đà Nẵng đang triển khai đồng loạt Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng với hàng loạt chương trình ưu đãi, tạo không khí mua sắm sôi động, góp phần kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng thương mại, dịch vụ trên địa bàn.