Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

20:01 | 15/03/2024 Thông tin tín dụng
aa
Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8,5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng, ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng. Đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
10 kết quả nổi bật của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam năm 2023 Công bố quyết định bổ nhiệm thành viên chuyên trách Hội đồng quản lý CIC CIC hưởng ứng tuần lễ áo dài

Làm sao để khách hàng vay có thể kiểm tra/ kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân? Cách xử lý khi phát hiện thông tin tín dụng bị sai sót? Làm sao để khách hàng vay tránh phát sinh nợ xấu? Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng vay trang bị những kiến thức tài chính cơ bản để trở thành người tiêu dùng tài chính thông thái, tránh xảy ra những câu chuyện đáng tiếc nêu trên.

Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?
Khách hàng hoàn toàn có thể tự kiểm tra thông tin tín dụng thông qua CIC

1. Thông tin tín dụng là gì?

Thông tin tín dụng (TTTD) là các thông tin về cá nhân, pháp nhân (khách hàng vay) có quan hệ tín dụng với tổ chức tín dụng (TCTD), chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

2. Hoạt động TTTD tại Việt Nam do đơn vị nào làm đầu mối?

Ở Việt Nam, hoạt động TTTD của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) làm đầu mối. CIC thực hiện các chức năng chính sau: thu thập cơ sở dữ liệu TTTD từ 100% các TCTD trong hệ thống ngân hàng; cung cấp báo cáo TTTD cho hệ thống các TCTD, báo cáo chấm điểm tín dụng đối với khách hàng cá nhân, báo cáo xếp hạng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.

Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?
Trang web chính thức Cổng Thông tin kết nối khách hàng vay của CIC

3. CIC hỗ trợ khách hàng vay qua kênh nào?

Cổng Thông tin kết nối khách hàng vay (website https://cic.gov.vn và ứng dụng trên điện thoại thông minh Android và iOS) là kênh kết nối giữa CIC và khách hàng vay với nhiều tiện ích, hỗ trợ khách hàng vay:

  • Khai thác các báo cáo tín dụng của bản thân.
  • Đăng ký nhu cầu vay, kết nối với tổ chức tín dụng chính thống.
  • Tiếp cận thông tin giáo dục tài chính.

4. Cách thức khai thác báo cáo TTTD?

Khách hàng vay tham khảo hướng dẫn khai thác báo cáo TTTD tại website https://cic.gov.vn, mục “Hướng dẫn nhanh cách sử dụng Mobile App” hoặc trang Facebook “Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam – CIC”.

Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?
Điểm và hạng tín dụng cá nhân

5. Mức phí khai thác báo cáo thông tin tín dụng khách hàng vay

  • Khách hàng vay được khai thác miễn phí báo cáo tín dụng của bản thân 1 năm 1 lần.
  • Từ lần khai thác thứ 2 trong năm, khách hàng vay phải trả phí 20.000 đồng/bản báo cáo đối với báo cáo thông tin tín dụng cá nhân, 50.000 đồng/bản báo cáo thông tin tín dụng doanh nghiệp (chưa bao gồm VAT).

6. Khách hàng quản lý thông tin cá nhân như thế nào và làm gì nếu phát hiện thông tin tín dụng bị sai sót?

Để quản lý thông tin cá nhân, tránh trường hợp khách hàng bị mạo danh để lừa đảo:

- Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin định danh cá nhân như CMND, CCCD cho các bên cung cấp dịch vụ, chỉ chia sẻ thông tin với các nhà cung cấp dịch vụ thực sự uy tín và đáng tin cậy. Tuyệt đối không cho người khác mượn giấy tờ cá nhân để thực hiện giao dịch tài chính.

- Thông báo kịp thời cho cơ quan chức năng khi phát hiện bị lừa đảo.

- Xử lý khi phát hiện TTTD bản thân bị sai sót:

Bước 1: Đăng ký tài khoản và tự kiểm tra TTTD của bản thân tại CIC theo các hướng dẫn.

Bước 2: Nếu phát hiện thông tin bị sai sót, khách hàng phản ánh với CIC qua Tổng đài 1800585891 hoặc chuyên mục “Khiếu nại/phản hồi” tại website: http://cic.gov.vn (gửi kèm giấy tờ chứng minh):

+ Nếu sai sót trong quá trình xử lý dữ liệu, CIC có trách nhiệm điều chỉnh sai sót và thông báo kết quả cho KH.

+ Nếu thông tin sai sót tại TCTD báo cáo thông tin, cán bộ CIC sẽ hướng dẫn khách hàng làm việc với TCTD có liên quan để xác minh, giải đáp. Trường hợp xác định có sai sót, Tổng Giám đốc TCTD hoặc người được ủy quyền có trách nhiệm gửi văn bản đề nghị CIC cập nhật, điều chỉnh thông tin đúng.

Khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?
Mã QR ứng dụng khai thác báo cáo thông tin tín dụng khách hàng vay

7. Cách thức cải thiện điểm tín dụng, tránh phát sinh nợ xấu?

CIC đưa ra một số tiêu chí, định hướng cho khách hàng tham khảo để có thể nâng cao được điểm số tín dụng của mình, tiếp cận tín dụng thuận lợi hơn tại các TCTD như sau:

  • Chỉ vay vốn/mở thẻ tín dụng khi thực sự cần thiết và tính toán kỹ khả năng trả nợ dựa trên thu nhập thực tế.
  • Có kế hoạch trả nợ đầy đủ và đúng hạn; luôn có ý thức trả nợ, dù là khoản nợ nhỏ.
  • Thường xuyên kiểm tra thông tin tín dụng của bản thân qua Cổng Thông tin.
  • Khi có nhiều khoản nợ cùng lúc khách hàng nên cố gắng chi trả dần số dư nợ hiện tại, không nên phát sinh thêm nhiều khoản nợ mới, đặc biệt là nợ tín chấp, nợ vay tiêu dùng.
Hạ Chi
Nguồn:

Các tin khác

Vay vốn phát triển nông thôn không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu

Vay vốn phát triển nông thôn không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu

Hộ kinh doanh vay để phát triển nông thôn mà không có tài sản bảo đảm thì được vay tối đa bao nhiêu?
Quy định về mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá

Quy định về mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá

Mức cho vay và lãi suất cho vay cầm cố giấy tờ có giá của Ngân hàng Nhà nước với tổ chức tín dụng được quy định như thế nào?
Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về CIC như thế nào?

Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về CIC như thế nào?

Thời hạn cập nhật dữ liệu từ các tổ chức tín dụng về Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) như thế nào?
Các đơn vị ngoài tổ chức tín dụng có được khai thác sản phẩm của CIC?

Các đơn vị ngoài tổ chức tín dụng có được khai thác sản phẩm của CIC?

Các đối tượng không phải là tổ chức tín dụng (TCTD) muốn khai thác sản phẩm của CIC thì cần điều kiện gì? Các sản phẩm đối tượng này được phép khai thác?
CIC cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?

CIC cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?

Thị thường tài chính càng phát triển các tổ chức tín dụng (TCTD) càng phải đối diện nhiều hơn với các rủi ro hoạt động. Để các TCTD hoạt động hiệu quả, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) cung cấp các nhóm sản phẩm, báo cáo nào cho TCTD?
Chính sách giá của CIC

Chính sách giá của CIC

Các đơn vị sử dụng có thể cập nhật chính sách giá sản phẩm dịch vụ mới nhất của CIC bằng cách truy cập trang web chính thức của CIC www.cic.org.vn (mục Tin tức).
Thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những gì?

Thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những gì?

Tôi có vay vốn tại một ngân hàng, khi làm thủ tục tôi có nghe một cán bộ ngân hàng nhắc đến thông tin tiêu cực về khách hàng vay. Vậy thông tin tiêu cực về khách hàng vay bao gồm những thông tin gì? Thời hạn sử dụng thông tin tiêu cực về khách hàng vay để tạo lập sản phẩm thông tin tín dụng?
Cần làm gì khi phát hiện sai sót về thông tin tín dụng?

Cần làm gì khi phát hiện sai sót về thông tin tín dụng?

Khi tôi là khách hàng vay phát hiện sai sót về thông tin tín dụng (TTTD) của bản thân thì tôi được khiếu nại với những đơn vị nào? Quy trình thực hiện như thế nào?
Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng?

Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng?

Tại sao điểm tín dụng lại quan trọng trong quá trình làm thủ tục vay vốn?
Điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng được chấm như thế nào?

Điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng được chấm như thế nào?

Để làm thủ tục vay ngân hàng, tôi cần cung cấp thông tin về điểm tín dụng. Vậy điểm tín dụng là gì? Điểm tín dụng của tôi được chấm như thế nào?
Tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) trên CIC phải làm như thế nào?

Tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) trên CIC phải làm như thế nào?

Chi nhánh/Phòng Giao dịch của các tổ chức tín dụng muốn thay đổi người khai thác thông tin (hủy/cấp mới/ thay đổi thông tin) phải làm như thế nào?
Khách hàng muốn khai thác thông tin của bản thân ở CIC thì phải làm như thế nào?

Khách hàng muốn khai thác thông tin của bản thân ở CIC thì phải làm như thế nào?

Để chuẩn bị hồ sơ vay vốn tại ngân hàng, tôi muốn khai thác thông tin tín dụng của bản thân ở Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) thì tôi phải làm như thế nào?
Quy trình tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác

Quy trình tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác

Doanh nghiệp của tôi tại Việt Nam muốn tra cứu thông tin của doanh nghiệp đối tác ở một quốc gia khác được không? Quy trình tra cứu như thế nào?
Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng

Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng

Các tổ chức nào được xếp là tổ chức tự nguyện tham gia hệ thống thông tin tín dụng? Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức tự nguyện khi tham gia hoạt động thông tin tín dụng?
Mục đích và nguyên tắc hoạt động thông tin tín dụng tại Việt Nam

Mục đích và nguyên tắc hoạt động thông tin tín dụng tại Việt Nam

Thông tin tín dụng (TTTD) là một trong những yếu tố được người dân, ngân hàng quan tâm khi thực cấp tín dụng. Vậy mục đích và nguyên tắc hoạt động TTTD tại Việt Nam là gì?
Xem thêm
Việt Nam tiếp tục hợp tác với WB trong các chương trình thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Việt Nam tiếp tục hợp tác với WB trong các chương trình thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Sáng 20/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn tiếp bà Manuela V. Ferro, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB). Cùng dự có bà Mariam J.Sherman, Giám đốc Quốc gia WB tại Việt Nam, Lào, Campuchia và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành của Việt Nam.
Sẵn sàng cơ chế “làm mát” hạ nhiệt thị trường

Sẵn sàng cơ chế “làm mát” hạ nhiệt thị trường

Giá vàng và tỷ giá vừa trải qua một tuần đầy biến động nhưng theo xu hướng ngược chiều nhau. Trong khi giá vàng rớt sâu, giảm gần chục triệu so với đầu tuần trước đó thì giá USD lại tăng. Tính đến phiên cuối tuần qua (15/11) NHNN tăng tỷ giá trung tâm thêm 8 đồng, lên 24.298 đồng/USD. Đây là phiên tăng thứ tư liên tiếp của tỷ giá trung tâm với mức tăng từ 35 đồng trong tuần.
Sôi động và ấn tượng hội thao Công đoàn Ngân hàng Nhà nước

Sôi động và ấn tượng hội thao Công đoàn Ngân hàng Nhà nước

Trong 2 ngày 16-17/11/2024, ngành Ngân hàng long trọng tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng và kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành Ngân hàng trong năm 2025 và tổ chức Hội thao hệ thống Công đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 13 bộ huy chương, cúp và cờ (bộ môn kéo co) cho các vận động viên và đội vận động viên đạt thành tích cao tại giải.
Lãi suất cho vay mua nhà ở đang ở mức rất thấp

Lãi suất cho vay mua nhà ở đang ở mức rất thấp

Những tháng cuối năm, thị trường mua nhà ở và sửa chữa nhà luôn tăng cao. Nắm bắt được quy luật có tính mùa vụ này, các ngân hàng thương mại đẩy mạnh các sản phẩm vay vốn ưu đãi lãi suất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
phat dong phong trao thi dua dac biet toan nganh ngan hang

Phát động phong trào thi đua đặc biệt toàn ngành Ngân hàng

Sáng ngày 16/11/2024, ngành Ngân hàng long trọng tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng và kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành Ngân hàng trong năm 2025 và tổ chức khai mạc Hội thao hệ thống Công đoàn Ngân hàng Nhà nước.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 11 17112024

Bản tin Tài chính – Ngân hàng từ ngày 11- 17/11/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 15 với các với nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực ngân hàng; ngành Ngân hàng long trọng tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 14 của Đảng và kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành Ngân hàng trong năm 2025 và tổ chức khai mạc Hội thao hệ thống Công đoàn Ngân hàng Nhà nước; Hội thi Ngân hàng xanh cho cuộc sống xanh năm 2024; Bộ Tài chính Mỹ tiếp tục xác định Việt Nam "không thao túng tiền tệ"…
ngan hang nha nuoc luon theo sat dien bien ty gia va san sang can thiep thi truong

Ngân hàng Nhà nước luôn theo sát diễn biến tỷ giá và sẵn sàng can thiệp thị trường

Tại phiên chất vấn Quốc hội thuộc lĩnh vực ngân hàng, các đại biểu đã rất quan tâm đến việc điều hành thị trường ngoại hối và những giải pháp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) để ổn định tỷ giá và thị trường ngoại hối. Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã trả lời về vấn đề này.
thong doc nguyen thi hong tra loi dai bieu quoc hoi ve cac chinh sach binh on thi truong vang

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng trả lời đại biểu Quốc hội về các chính sách bình ổn thị trường vàng

Thị trường vàng, với vai trò là một phần quan trọng trong nền kinh tế tài chính, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đại biểu tại phiên chất vấn Quốc hội ngày 11/11. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng đã giải đáp những câu hỏi của các đại biểu liên quan đến thị trường vàng.
von tin dung chinh sach giup nguoi dan son la thay doi cuoc song

Vốn tín dụng chính sách giúp người dân Sơn La thay đổi cuộc sống

Là một trong những tỉnh nghèo nhất cả nước, Sơn La đang đổi thay không ngừng dưới sự soi đường của những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt, Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội đã góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
tiep tuc dieu hanh chinh sach tien te tin dung coi mo hon dam bao von ho tro nen kinh te

Tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng cởi mở hơn, đảm bảo vốn hỗ trợ nền kinh tế

Ngày 17/10/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức Họp báo Thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý III/2024. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì buổi họp báo.
cong bo chuyen giao bat buoc ngan hang cb cho vietcombank va oceanbank cho mb

Công bố chuyển giao bắt buộc Ngân hàng CB cho Vietcombank và OceanBank cho MB

Ngày 17/10/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuyển giao bắt buộc Ngân hàng CB cho Vietcombank và OceanBank cho MB. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc.
nguoi dan phai tra them bao nhieu tien khi gia dien tang 48

Người dân phải trả thêm bao nhiêu tiền khi giá điện tăng 4,8%?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có quyết định về việc điều chỉnh tăng giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 11/10. Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân tăng từ mức 2.006,79 đồng/kWh lên mức 2.103,11 đồng/kWh (chưa bao gồm VAT), tương đương mức tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành. Theo tính toán của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với việc tăng giá điện từ ngày 11/10 sẽ khiến các hộ kinh doanh dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất, đơn vị hành chính sự nghiệp phải trả thêm bình quân từ 91.000-499.000 đồng/tháng; riêng hộ nghèo được hỗ trợ 30 kWh/tháng, tăng từ 59.000 đồng lên 62.500 đồng/tháng...
ngan hang dong hanh cung doanh nghiep tai thiet sau bao

Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp tái thiết sau bão

Cơn bão nào rồi cũng tan, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, ngành Ngân hàng đã sẵn sàng hỗ trợ để người dân, doanh nghiệp vực dậy sau bão, lũ. Chắc chắn trong thời gian gần nhất, các hỗ trợ của ngành Ngân hàng với doanh nghiệp sẽ mang lại kết quả, giúp doanh nghiệp trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
tang von dieu le cho ngan hang vcb la can thiet

Tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng VCB là cần thiết

Mới đây, tại Nhà Quốc hội, Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đã thẩm tra sơ bộ tờ trình Chính phủ về đầu tư bổ sung vốn nhà nước tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam từ nguồn lợi nhuận còn lại luỹ kế đến hết năm 2018 và lợi nhuận còn lại của năm 2021. Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Vũ Hồng Thanh chủ trì phiên họp.
nganh ngan hang no luc hoan thanh muc tieu de ra cua nam 2024

Ngành Ngân hàng: Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra của năm 2024

Ngày 24/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp cho 172.612 khách hàng vay

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp cho 172.612 khách hàng vay

Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm 2024 đã cho 172.612 lượt khách hàng vay với số tiền là 630.385 tỷ đồng, tăng 7,55% so với số tiền đăng ký gói tín dụng từ đầu năm và bằng 99% so với số tiền thực hiện năm 2023 (tính đến ngày 11/11).
Ngành Ngân hàng Quảng Ngãi đẩy mạnh chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt

Ngành Ngân hàng Quảng Ngãi đẩy mạnh chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt

Những nỗ lực không ngừng của ngành Ngân hàng Quảng Ngãi trong việc chuyển đổi số và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt đang góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần đưa Quảng Ngãi trở thành địa phương tiên phong trong hành trình chuyển đổi số quốc gia
Ngành Ngân hàng Quảng Nam chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

Ngành Ngân hàng Quảng Nam chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

Trước những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn, ngành Ngân hàng Quảng Nam đang nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp và người dân tiếp cận nguồn vốn vay, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, dịch vụ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Tuta Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang

Tuta Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang

Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP. Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
Chạy đua hưởng ưu đãi “kịch trần” khi mua căn hộ giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2 của Sun Group tại Hà Nam

Chạy đua hưởng ưu đãi “kịch trần” khi mua căn hộ giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2 của Sun Group tại Hà Nam

Giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2, chiết khấu lên tới 18% và nhận nhà sau 8 tháng. Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam chỉ kéo dài tới 24/11 khiến cuộc đua sở hữu bất động sản tại đây đang nóng hơn bao giờ hết.
Bí mật đằng sau sự thành công của Peninsula Đà Nẵng: Yếu tố nào thu hút người mua?

Bí mật đằng sau sự thành công của Peninsula Đà Nẵng: Yếu tố nào thu hút người mua?

Peninsula Đà Nẵng - Viên ngọc quý bên bờ sông Hàn vừa tạo nên sức “nóng” trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi, dự án này đã thu hút một lượng khách hàng kỷ lục, với số lượng đặt chỗ và giao dịch tăng vọt chóng mặt. Vậy điều gì đã khiến Peninsula Đà Nẵng trở thành tâm điểm của giới đầu tư và những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp?
Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường

Chỉ hơn 6 tháng ra mắt, thiết bị vệ sinh Tuslo đã nhanh chóng chinh phục lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, mức giá hợp lý,... trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.
Tặng đến 1 triệu khi nhận kiều hối qua thẻ Sacombank Visa

Tặng đến 1 triệu khi nhận kiều hối qua thẻ Sacombank Visa

Từ nay đến hết 31/3/2025, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Nhận tiền quốc tế - Nối gần khoảng cách”, tặng đến 1 triệu đồng cho khách hàng cá nhân nhận kiều hối qua thẻ thanh toán Sacombank Visa.
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ dự án Newtown Diamond

SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ dự án Newtown Diamond

Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Eximbank ra mắt gói ưu đãi tín dụng đặc biệt dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Eximbank vừa công bố chương trình ưu đãi tín dụng vượt trội dành riêng cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu với lãi suất vay ưu đãi từ 3,7%/năm cùng hàng loạt ưu đãi phí dịch vụ. Chương trình đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) và khách hàng chưa từng có quan hệ tín dụng tại Eximbank.
Gửi tiết kiệm để trúng thưởng ô tô VinFast VF7

Gửi tiết kiệm để trúng thưởng ô tô VinFast VF7

Khách hàng gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng tại quầy hoặc gửi online trên ứng dụng BIDV SmartBanking sẽ nhận được mã dự thưởng và có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng gồm ô tô VinFast VF7, sổ tiết kiệm, tiền mặt, tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 8 tỷ đồng.
Agribank Plus: Đặt người dùng làm trọng tâm, nâng cao trải nghiệm ngân hàng số

Agribank Plus: Đặt người dùng làm trọng tâm, nâng cao trải nghiệm ngân hàng số

Với tài khoản Plus, Agribank nâng cao trải nghiệm giao dịch số, đảm bảo an toàn và liền mạch cho mọi giao dịch của khách hàng.
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng

VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng

VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo. Tuân thủ Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng (QĐ 2345), VietinBank đã triển khai xác thực sinh trắc học cho khách hàng từ ngày 1/7/2024 và được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu thực hiện hiệu quả chủ trương lớn này.
Visa cải tiến thẻ và ra mắt bộ giải pháp mới

Visa cải tiến thẻ và ra mắt bộ giải pháp mới

Giai đoạn 5 năm vừa qua đã ghi nhận sự thay đổi trong các phương thức thanh toán và nhận thanh toán nhiều hơn cả trong 50 năm trước. Người tiêu dùng đang ngày càng thích ứng với những trải nghiệm thanh toán vượt trội, từ sự ra đời của thương mại điện tử cho đến sự bùng nổ của đa dạng phương thức thanh toán.
VPBank khai trương phòng chờ sân bay đẳng cấp dành tặng khách hàng siêu VIP

VPBank khai trương phòng chờ sân bay đẳng cấp dành tặng khách hàng siêu VIP

Ngày 19/11/2024, VPBank chính thức khai trương phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite Lounge tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp và khác biệt tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Đây là một trong những đặc quyền phi tài chính cao cấp nằm trong bộ sưu tập quyền lợi của VPBank Diamond dành riêng cho các khách hàng ưu tiên của ngân hàng.
Phiên bản di động