MB góp một ngày công để sẻ chia cùng đồng bào
MB góp một ngày công – Sẻ chia cùng đồng bào
Với tinh thần “lá lành đùm lá rách” và phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc, Công đoàn cơ sở MB đã triển khai chương trình “Góp một ngày công – Sẻ chia cùng đồng bào”. Theo đó, toàn thể công đoàn viên, người lao động trong hệ thống MB cùng trích ra 1 ngày lương/người để chung tay ủng hộ nhân dân địa phương bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
![]() |
“MB góp một ngày công” – Chiến dịch nội bộ của MB nhằm gây quỹ cho những địa phương vùng bão lũ |
Chia sẻ về chiến dịch này, đại diện MB cho biết: “Hơn 28 triệu khách hàng trên toàn quốc đang được MB phục vụ, trong đó, không ít gia đình cũng đang chịu thiệt hại từ cơn bão này. Là cán bộ nhân viên MB, chúng tôi không chỉ phục vụ khách hàng mà còn đồng hành với họ trong những lúc khó khăn nhất.”
Cũng trong khuôn khổ chiến dịch “MB góp một ngày công”, Công đoàn cơ sở MB đã phát động và kêu gọi tất cả cán bộ nhân viên toàn ngân hàng tiếp tục tham gia gây quỹ qua nền tảng Thiện nguyện (thiennguyen.app) với mong muốn được góp sức và đồng hành cùng đồng bào.
Đồng hành cùng các địa phương vùng lũ
Ngày 12/9, nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát với người dân và chính quyền tỉnh Điện Biên do ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 2 và số 3, Ngân hàng TMCP Quân đội đã trao 500 triệu đồng đến UBND tỉnh Điện Biên, góp phần hỗ trợ địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống.
![]() |
Đại diện MB trao 500 triệu đồng đến UBND tỉnh Điện Biên |
Trước đó, ngày 10/9, tại buổi Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 được tổ chức tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, MB đã ủng hộ 2 tỷ đồng, cùng Công đoàn ngành Ngân hàng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
Với số tiền ủng hộ trên, ngân hàng MB nói riêng và toàn ngành Ngân hàng nói chung mong muốn chung tay cùng Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để tăng cường hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão số 3, khẳng định vai trò là một ngành luôn đi đầu trong công tác xã hội - từ thiện.
Các tin khác

TP. Hồ Chí Minh quản lý hoạt động dạy thêm bằng phần mềm
![[Infographic] Đổi CCCD, hộ chiếu sau sáp nhập: Ai cần, ai không?](https://cdn.thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2025/042025/17/10/120250417100034.jpg?rt=20250417100037?250417101216)
[Infographic] Đổi CCCD, hộ chiếu sau sáp nhập: Ai cần, ai không?

Sắp diễn ra Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2025

Đa dạng giải pháp phổ cập kiến thức số

Đánh thức tiềm năng du lịch đường sắt

Quảng Nam huy động nguồn lực cho tăng trưởng xanh

Khánh thành đập Sabo đầu tiên của Việt Nam

Cảnh giác để không mất tiền oan vì “shipper ảo”

Định hướng sắp xếp cán bộ, công chức, viên chức khi sắp xếp đơn vị hành chính

Đà Nẵng đẩy mạnh thu hút đầu tư vào công nghệ cao

Tình trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn ngày càng nghiêm trọng

Năng lượng mặt trời: Để mỗi mái nhà là một “nhà máy” điện

Lấy ý kiến nhân dân về Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã

13 tác dụng tuyệt vời của việc đạp xe buổi sáng

Hà Nội: Tạm dừng giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các hội
Ngân hàng 360
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Kinh nghiệm quốc tế và vai trò hệ thống ngân hàng trong trung tâm tài chính

Ra mắt siêu đô thị Sun Mega City rộng 1690ha - biểu tượng thịnh vượng phía Nam Hà Nội

Gen Z "say yes" với xe máy điện VinFast: “Trendy”, an toàn và tiết kiệm

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao đầu tiên tại ĐBSCL

Hải Phòng đón chờ “siêu phẩm” AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại đất cảng
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

NCB xét duyệt khoản vay siêu tốc nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại

NAPAS triển khai Apple Pay cho khách hàng tại Việt Nam

VIB Business Card - Thẻ tín dụng doanh nghiệp miễn lãi đến 57 ngày, hoàn tiền cho mọi chi tiêu

Từ giao dịch đến tiêu dùng, giải trí: Ngân hàng số đang tái định nghĩa trải nghiệm người dùng

Giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng
