Nu Skin Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
| Nu Skin Việt Nam lần thứ 6 tổ chức "Ngày làm vì những điều tốt đẹp" |
![]() |
| Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận cúp vàng và huy chương vàng từ Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam |
Cụ thể, danh sách các sản phẩm được cúp vàng của Nu Skin gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe G3, Y Span, ageLOC R2 Day và ageLOC R2 Night, trong khi đó, 4 huy chương vàng được dành cho Thực phẩm bổ sung ageLOC TR90 Trimshake Choco & Vani giúp kiểm soát cân nặng, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tegreen – với thành phần chiết xuất từ trà xanh & Reishimax – chiết xuất từ nấm linh chi giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức và xét duyệt với 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh đồng thời có những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.
Chính vì xét duyệt trên những tiêu chí như trên, giải thưởng không chỉ nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp chất lượng cao mà còn vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật, có những nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.
Điều này hoàn toàn đúng với Nu Skin khi tập đoàn luôn lấy nghiên cứu khoa học làm chiến lược phát triển quan trọng hàng đầu. Chiến lược này được thực hiện thông qua việc đầu tư hàng triệu đô la và hợp tác với các đơn vị, các nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là những sản phẩm từ công nghệ ageLOC.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



