Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Index Living Mall chính thức trở lại thị trường Việt Nam

N.L
N.L  - 
Sự kiện này cũng đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nội thất được yêu thích nhất tại Thái Lan, thông qua VI Furniture – đơn vị đã hoàn tất thỏa thuận và chính thức trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam, kể từ tháng 3/2019.
aa
Index Living Mall chính thức trở lại thị trường Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Nội thất VI (VI Furniture) đã khai trương cửa hàng Nội thất Index Living Mall đầu tiên tại số 101-103-107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với quy mô hơn 1000m2. Đây là “con đường nội thất” sầm uất bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này cũng đánh dấu sự trở lại của thương hiệu nội thất được yêu thích nhất tại Thái Lan, thông qua VI Furniture – đơn vị đã hoàn tất thỏa thuận và chính thức trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam, kể từ tháng 3/2019.

Trong lần trở lại này, Index Living Mall Việt Nam, với mong muốn đáp ứng đa dạng các nhu cầu tiêu dùng nội thất của người Việt, đã mang đến hàng nghìn sản phẩm theo kịp xu hướng, đa dạng từ chủng loại và phong cách: từ nội thất gia đình, nội thất văn phòng, đến vật dụng trang trí nhà cửa, dụng cụ nhà bếp và trang trí sân vườn... Cùng với việc mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người Việt, VI Furniture với vai trò là đối tác nhượng quyền duy nhất của thương hiệu Index Living Mall tại Việt Nam cũng cam kết, đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm với giá cả phù hợp nhất cho mọi khách hàng khi mua sắm tại Index. Chỉ với 29 nghìn đồng khách hàng có thể sở hữu 1 sản phẩm của Index Living Mall bên cạnh những mặt hàng xa xỉ như bộ sofa thời thượng lên đến 50 triệu đồng.

Với hơn 30 năm nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm nội thất và trang trí, Index Living Mall liên tiếp được bình chọn là một trong những thương hiệu yêu thích nhất tại Thái Lan trong nhiều năm liền. Hiện nay, Index có hơn 30 cửa hàng tại Thái Lan, Đông Nam Á. Chính vì thế, Index Living Mall được tin tưởng sẽ là điểm đến đáp ứng nhu cầu trang hoàng nhà cửa và phù hợp với “gu” nội thất gia đình Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Mang thông điệp “The best is Back”, Index Living Mall Việt Nam đặt mục tiêu 4 JOYCE trong định hướng chiến lược kinh doanh của mình, bao gồm: Cung cấp các sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ (Joy Quality), với giá cả hợp lý cho mọi gia đình Việt Nam (Joy Price), duy trì dịch vụ hậu mãi tin cậy (Joy Service), và đáp ứng gu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất (Joy Design). Bằng chiến lược này, VI Furniture hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ nội thất được yêu thích nhất với mỗi gia đình Việt Nam: “Your home – Your Index”.

Thêm vào đó, Index Living Mall Việt Nam cũng sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế 3D dựa trên phối cảnh thực tế không gian, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều phong khách thiết kế khác nhau cho không gian sống của mình, từ đó dễ dàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách và theo phong cách thiết kế yêu thích như: Modern Contemporary, Scandinavian, Heritage, Minimalism, Asian, European,...

Chia sẻ về việc mang Index Living Mall trở lại Việt Nam với một diện mạo và quy mô mới, Bà Trần Hoàng Ngọc Uyên, Giám Đốc VI Furniture cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác nhượng quyền duy nhất của Index Living Mall tại Việt Nam. Chính sự mong đợi của người tiêu dùng đã mang Index Living Mall trở lại, tạo thêm phần đa đạng và tính sôi động cho thị trường Nội thất tại Việt Nam, vốn đang trên đà tăng trưởng tốt, trung bình 9.6% mỗi năm”.

Được hình thành và phát triển từ năm 2003 bởi ông Phisit Pattamat Sathya Sonthi, Nhà sáng lập và Giám Đốc Điều Hành của Tập Đoàn Inter fern, Index Living Mall không ngừng phát triển và dần khẳng định vị thế của mình, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Nội thất tại thị trường Thái Lan với nhiều thành tựu nổi bật, được bình chọn nhiều năn liền bởi chuyên gia và người tiêu dùng. Tiếp nối sự thành công tại Thái Lan và các thị trường khó tính khác như Indonesia, Ấn Độ, Dubai, Index Living Mall sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị mang tính cốt lõi tại Việt Nam thông qua những sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan.

N.L

Tin liên quan

Tin khác

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu

Năm 2025 được đánh giá là một năm thành công của ngành cà phê Việt Nam, khi xuất khẩu duy trì đà tăng trưởng tích cực cả về lượng lẫn giá trị. Trong bối cảnh nguồn cung cà phê toàn cầu tiếp tục thắt chặt, giá cà phê neo ở mức cao đã trở thành động lực quan trọng, giúp ngành hàng chủ lực này ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ xuất khẩu nông sản.
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (19/12), giá vàng giao ngay giảm 8,945 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.323,645 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 13,15 USD lên 4.351,35 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài

Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới tiếp tục rung lắc trong phiên hôm qua (18/12). Kết phiên, lực bán áp đảo kéo chỉ số MXV-Index giảm 0,5%, lùi về 2.331 điểm.
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng

Hiện nay, việc mua sắm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) và gọi đồ ăn, thức uống online đang tăng tốc mạnh mẽ, định hình lại thị trường bán lẻ và dịch vụ ăn uống Việt Nam năm 2025.
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng

Sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng RON 95-III giảm 460 đồng, E5 RON 92 giảm 380 đồng, trong khi các mặt hàng dầu giảm sâu nhất tới 710 đồng mỗi lít, kg. Góp phần kéo giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng.
Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Lo trở thành “điểm nóng” hàng giả

Thời gian qua, không chỉ các thương hiệu nội địa mà nhiều thương hiệu quốc tế lớn đã liên tục lên tiếng về tình trạng kinh doanh hàng hóa giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên không gian mạng tại Việt Nam. Trước thực trạng này, cộng đồng doanh nghiệp và các hiệp hội đã kiến nghị cơ quan chức năng cần có giải pháp mạnh mẽ, đồng bộ hơn nhằm bảo vệ thương hiệu và môi trường kinh doanh lành mạnh trong kỷ nguyên số.
Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Sáng 18/12: Giá vàng giao ngay giảm nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (18/12), giá vàng giao ngay giảm 3,845 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.333,985 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 8,95 USD lên 4.364,95 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Thị trường hàng hóa: Kim loại quý và năng lượng kéo MXV-Index lên 2.343 điểm

Chuỗi tăng nóng của bạc chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá tiếp tục chinh phục mốc 67 USD/oz trong phiên hôm qua (17/12). Lực mua lan rộng cả nhóm năng lượng, kéo chỉ số MXV-Index tăng hơn 1,2%, lên 2.343 điểm.
Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Khuyến mại cuối năm “cú hích” cho thị trường bán lẻ

Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như, thực phẩm, nông sản, quà tặng, đồ trang trí, hàng may mặc… Nắm bắt xu hướng này, ngành Công Thương TP. Đà Nẵng đang triển khai đồng loạt Mùa khuyến mại cuối năm 2025 - Mega Sale Year End Đà Nẵng với hàng loạt chương trình ưu đãi, tạo không khí mua sắm sôi động, góp phần kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng thương mại, dịch vụ trên địa bàn.
Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Tính đến 9h00 sáng nay (17/12), giá vàng giao ngay tăng 23,700 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.325,925 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 22,10 USD lên 4.354,40 USD/oz.