Society Pass mang thương hiệu Leflair trở lại Việt Nam

08:48 | 23/06/2021

Mới đây, Công ty Society Pass - một công ty công nghệ từ Mỹ chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng, chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3/2021.

Society Pass tập trung tiếp nhận quản lý các nền tảng thương mại điện tử và kết nối hàng trăm nghìn khách hàng với hàng ngàn các thương nhân ở khắp Đông Nam Á và Nam Á. Thông qua những thương vụ M&A trong các năm qua, Society Pass nhắm đến xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

society pass mang thuong hieu leflair tro lai viet nam

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam phải kể đến bao gồm: Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử khách hàng thân thiết, có uy tín trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á, tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình.

Với thế mạnh về quản trị nền tảng, bộ dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng và khả năng phân tích nhu cầu tiêu dùng, giải quyết các khó khăn trong thanh toán online, thông qua hai nền tảng chính là thương hiệu Sopa và #Hottab. Từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5,500 nhà bán hàng và 100,000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass.

Được biết, Society Pass đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao cùng cơ hội mở rộng thị trường các sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh và sự đảm bảo uy tín, chất lượng.

society pass mang thuong hieu leflair tro lai viet nam

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: “Chúng tôi đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam và sẽ còn tiếp tục mang theo trong tương lai. Thông qua việc xây dựng một trang thương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bắt tay cùng cùng các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp, cùng nhau tìm ra các giải pháp tiếp thị, kinh doanh hiệu quả nhằm phục vụ và thoả mãn các phong cách sống và tiêu dùng ngày càng khắt khe và cấp tiến thông qua các một thế giới phẳng trong lĩnh vực thương mại điện tử”.

Song song, với việc chính thức thông báo quyền sở hữu với thương hiệu Leflair, Society Pass cũng cho biết sẽ sớm đưa www.leflair.com đi vào hoạt động tại Việt Nam trong Quý 3/2021. Website mới này sẽ được vận hành trên một nền tảng hoàn toàn mới, từ thiết kế giao diện, quy trình vận hành cho đến mô hình quản lý doanh nghiệp được Society Pass thiết kế riêng cho Leflair. Những thay đổi cần thiết sẽ được áp dụng nhằm đảo bảo sự tăng trưởng bền vững và quyền lợi cuối cùng cho nhà cung cấp và khách hàng. Cùng với việc chính thức gia nhập hệ sinh thái super app của Society Pass, Leflair sẽ xuất hiện lại trên thị trường mạnh mẽ hơn, với sự tham gia của những thương hiệu đã từng quen thuộc, cũng như sự bùng nổ với những cái tên mới, cùng tệp khách hàng được mở rộng.

N.L

Nguồn:

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,30
BIDV
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Eximbank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,50
3,50
3,50
5,60
5,80
6,10
6,30
ACB
-
0,20
0,20
0,20
3,00
3,10
3,20
4,40
4,80
5,50
6,20
Sacombank
0,03
-
-
-
3,10
3,20
3,30
4,60
4,90
5,50
6,00
Techcombank
0,03
-
-
-
2,45
2,45
2,65
3,90
3,90
4,50
4,50
LienVietPostBank
0,10
0,10
0,10
0,10
3,10
3,10
3,40
4,20
4,40
5,60
5,60
DongA Bank
-
0,20
0,20
0,20
3,40
3,40
3,40
5,30
5,50
5,80
6,10
Agribank
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 22.810 23.040 26.488 27.866 31.023 32.318 204.16 214.87
BIDV 22.840 23.040 26.575 27.683 31.139 32.402 203.99 213.29
VietinBank 22.820 23.040 26.607 27.727 31.399 32.409 204.47 213.47
Agribank 22.885 23.080 26.787 27.493 31.334 32.117 205.87 211.70
Eximbank 22.840 23.020 26.871 27.398 31.480 32.096 206.75 210.81
ACB 22.840 23.020 26.814 27.429 31.401 31.993 206.11 211.05
Sacombank 22.835 23.050 26.953 27.513 31.568 32.084 206.29 212.66
Techcombank 22.820 23.035 26.643 27.863 31.118 32.281 205.24 214.28
LienVietPostBank 22.840 23.020 26.875 27.928 31.504 31.988 207.19 213.97
DongA Bank 22.870 23.020 26.930 27.410 31.560 32.110 203.80 210.30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
56.650
57.370
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
56.650
57.350
Vàng SJC 5c
56.650
57.370
Vàng nhẫn 9999
51.000
51.700
Vàng nữ trang 9999
50.700
51.400