Techcombank thêm tính năng đặt lịch tư vấn bảo hiểm online
![]() |
Theo đó, Techcombank vừa cho ra mắt diện mạo mới của tính năng “Đặt lịch tư vấn bảo hiểm online” trên kênh ngân hàng điện tử F@st Mobile với tiêu chí thân thiện, gần gũi hơn trong tương tác với khách hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên F@st Mobile, không mất thời gian di chuyển và chờ đợi tại chi nhánh, khách hàng đã có thể yên tâm đặt lịch hẹn tư vấn bảo hiểm trên ứng dụng với các tư vấn viên của Techcombank.
Tính năng “Đặt lịch tư vấn bảo hiểm online” được ra mắt dựa trên thành công từ tính năng “Giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trên F@st Mobile” triển khai hồi tháng 02/2020. Tính tới trung tuần tháng 4, “Đặt lịch tư vấn bảo hiểm online” đã ghi nhận hơn 2,000 lượt đặt hẹn được tư vấn thông qua ứng dụng F@st Mobile của Techcombank, với giá trị hợp đồng bảo hiểm ký kết thành công đạt mức trung bình là 27 triệu đồng. Đây là mức cao nhất trong suốt thời gian triển khai vừa qua và hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.
Việc liên tục nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các tính năng tiện ích vượt trội của Ngân hàng điện tử, chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi, hiệu quả và đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19 giãn cách xã hội, hạn chế di chuyển tới nơi đông người hiện nay.
Tin liên quan
Tin khác
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Những bài học đầu tư đắt giá từ huyền thoại Charlie Munger
Cơ hội vàng tại HDBank: Gửi tiết kiệm, trúng ngay 3 tỷ đồng tiền mặt!
Gửi tiết kiệm, nhân ba niềm vui cùng Vietcombank
Công thức săn cổ phiếu tăng trưởng gấp mười lần
Những thông điệp đáng chú ý trong bức thư cuối cùng của Warren Buffett



