Triển lãm quốc tế đồ chơi và quà tặng thu hút giới trẻ quan tâm
Nền kinh tế Việt Nam hiện đang nằm ở nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực và trên thế giới, thị trường sản phẩm và đồ chơi trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển chưa từng có. Trong bối cảnh đó, các sự kiện triển lãm chuyên ngành quốc tế ngày càng trở thành cầu nối quan trọng, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường.
![]() |
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) chính thức khai mạc vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) và diễn ra trong vòng 3 ngày, đến hết ngày 20/12. Với diện tích trưng bày lên đến gần 20.000 m², sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp, khách tham quan trong nước và quốc tế.
Với sự ủng hộ tích cực từ Bộ Công Thương Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (Vacod), Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom), Hiệp hội Bao bì Việt Nam (Vinpas), triển lãm IBTE, IGHE được đồng tổ chức bởi Công ty Vinexad và Chaoyu Expo. Triển lãm chính là nền tảng hiệu quả để các nhà sản xuất, nhà phân phối và doanh nghiệp trong ngành giới thiệu sản phẩm mới, trao đổi công nghệ, mở rộng thị trường và thiết lập các kết nối kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Vân Nga, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương, Phụ trách Văn phòng Bộ phía Nam và ông Hou Huaizhi - Phó Tổng giám đốc Chaoyu Expo đã khẳng định tầm quan trọng của hợp tác thương mại giữa Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác. Qua đó, xây dựng niềm tin vững chắc vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường đồ chơi, sản phẩm trẻ em, quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam trong tương lai. Thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các ngành liên quan.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi Trẻ em Việt Nam (IBTE 2024) có diện tích trưng bày hơn 10.000 mét vuông quy tụ hơn 200 thương hiệu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và nhiều quốc gia, khu vực khác. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Latoys, Yodee, Top toy, Baby three, Suamoon, Top city, Sising, Barbie elephant, Homebaby, FZ toys, Card fun, Moyu block đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng như đồ chơi nghệ thuật, đồ chơi trí tuệ, các sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như tã lót, bình sữa, núm vú giả, máy hút sữa và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.
![]() |
Song hành là Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam (IGHE 2024) với diện tích trưng bày lên đến gần 10.000 mét vuông đã thu hút hơn 150 công ty, thương hiệu chất lượng cao đến từ Việt Nam, Trung Quốc và các quốc gia, khu vực khác như X&W, RL Industry, Little cook, Henglong Innovative Housewares, Changwen, Hangshau, Fuchen metals, Yingniupai, Yinghuade, Actever trưng bày nhiều sản phẩm vô cùng đa dạng như đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, quà tặng,…
Ngoài ra còn có các hội thảo, tọa đàm, gặp gỡ hợp tác kinh doanh và nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm. Đây là dịp quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng chia sẻ và cung cấp góc nhìn đa chiều về xu hướng phát triển thị trường, giúp mở rộng cơ hội kinh doanh, tối ưu hóa mạng lưới kết nối.
Ban tổ chức triển lãm phối hợp cùng Liên minh Hiệp hội Trẻ sơ sinh và Đồ chơi Châu Á (ATAA) tổ chức hoạt động Kết nối giao thương B2B, với sự tham gia của nhà mua đến từ các hiệp hội ngành đồ chơi và sản phẩm trẻ em của Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Ấn Độ.
Bên cạnh đó, triển lãm còn tổ chức buổi tham quan dành cho nhà mua VIP nhằm tạo cầu nối giao lưu trực tiếp giữa các doanh nghiệp và các đối tác mua hàng tiềm năng. Hoạt động này không chỉ thúc đẩy sự giao lưu mà còn mở ra cơ hội hợp tác hiệu quả giữa hai bên, hướng tới sự phát triển bền vững và thành công trong tương lai.
Tin liên quan
Tin khác
Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?
OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro
Ốp lưng biến iPhone 17 Pro thành smartphone hai màn hình, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB
Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực
Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng
Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV
Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7
App Store Awards 2025: Năm của AI và trải nghiệm nhập vai




