Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

12:01 | 12/11/2024 Tư vấn tài chính
aa
63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, tiếp theo là quần áo (52%) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (48%).

Trong khi nền kinh tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy dấu hiệu phục hồi, lạm phát dai dẳng vẫn là một mối lo ngại lớn khiến người tiêu dùng trở nên quan tâm hơn đến cách chi tiêu của mình.

Tại Việt Nam, trong 12 tháng tới, 63% người tiêu dùng dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, tiếp theo là quần áo (52%) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (48%), theo Khảo sát Người tiêu dùng tại Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 của PwC - những kết quả chính tại Việt Nam.

Cuộc khảo sát thăm dò ý kiến ​​​​của hơn 7.000 người tiêu dùng trong khu vực, trong đó có 515 người đến từ Việt Nam, cũng cho thấy rằng lạm phát là rủi ro hàng đầu đối với đại đa số (63%) người tiêu dùng Việt trong 12 tháng tới. Người tiêu dùng chỉ sẵn sàng gắn bó với những thương hiệu mà họ thực sự tin tưởng. Do đó, các doanh nghiệp cần biết cách xây dựng niềm tin trên mọi phương diện và hình thành các mối liên kết bền vững với người tiêu dùng.

Ông Rakesh Mani, Lãnh đạo Thị trường Tiêu dùng, PwC Châu Á Thái Bình Dương nhận xét: “Người tiêu dùng ngày nay phải đối mặt với nhiều áp lực, bao gồm sự bất ổn kinh tế, mối lo ngại về quyền riêng tư dữ liệu cũng như nhận thức ngày càng cao về các vấn đề môi trường và xã hội.

Các công ty tạo ra sự khác biệt sẽ tập trung vào việc xây dựng mối liên kết tin cậy với người tiêu dùng. Sự cộng hưởng cảm xúc đó - cho dù thông qua đổi mới sản phẩm, sự linh hoạt đa kênh hay các nỗ lực cho sự bền vững - đều nâng cao sự kết nối, vượt ra ngoài phạm vi giao dịch đơn thuần và khuyến khích lòng trung thành với thương hiệu sâu sắc hơn.”

Trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến

Với những kỳ vọng đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng khi mua sắm tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến, các thương hiệu và nhà bán lẻ cần áp dụng chiến lược đa kênh một cách linh hoạt. Cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử, Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực (67% qua điện thoại di động và 44% qua máy tính cá nhân), mặc dù việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng vẫn đang ở mức cao (63%).

Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích tiếp cận các thương hiệu mới và tham khảo đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Tuy nhiên, trước những phản hồi tiêu cực khi mua sắm trực tuyến, dường như niềm tin của người tiêu dùng đã bị suy giảm phần nào khi cân nhắc về sự an toàn và độ tin cậy của mạng xã hội. 77% lo ngại về quyền riêng tư và chia sẻ dữ liệu, tương tự như các nước Châu Á Thái Bình Dương (74%).

Mối quan tâm ngày càng tăng đối với tính bền vững và trí tuệ nhân tạo

Người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng ưu tiên tính bền vững trong thói quen tiêu dùng, khi có 94% cho biết đã trải qua những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu trong cuộc sống hàng ngày (tỷ lệ này ở khu vực là 88%). Đáng chú ý, 74% người tiêu dùng Việt Nam bày tỏ sẵn sàng chi trả cao hơn 20% so với mức giá trung bình cho một sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế/bền vững và có đến 85% sẽ cân nhắc việc mua xe hybrid (xe lai) hoặc xe điện trong 3 năm tới.

Cũng theo khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam khá cởi mở với việc sử dụng AI trong các hoạt động ít rủi ro, tuy vậy vẫn muốn có sự tương tác trực tiếp với con người trong các giao dịch phức tạp. Cụ thể, 69% AI có thể trợ giúp thu thập thông tin sản phẩm, theo sau là đưa ra gợi ý về sản phẩm (63%) và hỗ trợ dịch vụ khách hàng (59%).

Như vậy, dù có vẻ trừu tượng, các xu hướng toàn cầu như công nghệ và tính bền vững lại mang đến những cơ hội thực tế để doanh nghiệp kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Ông Nguyễn Lương Hiền, Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Tiêu dùng & Bán lẻ, PwC Việt Nam cũng đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp: “Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đa dạng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần đưa ra những quyết định chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng. Khảo sát Người tiêu dùng 2024 cho thấy việc xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt.

Báo cáo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mang tới những giá trị vượt trội bên ngoài cạnh tranh về giá, xây dựng chiến lược bán lẻ phù hợp với mục đích cá nhân của khách hàng và đồng thời khuyến khích các lựa chọn tiêu dùng có trách nhiệm.

Sự minh bạch, nhất quán và một chiến lược ứng dụng GenAI cùng quản trị rủi ro sẽ là những yếu tố quan trọng để xây dựng lòng tin và thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, thực hành phát triển bền vững một cách thực chất bằng việc minh bạch hóa các thông tin về quá trình sản xuất và có chứng nhận của bên thứ ba sẽ góp phần quan trọng trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp.

Với những hành động này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ sẵn sàng đối mặt với những thách thức hiện tại mà còn nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ trong thị trường tiêu dùng Việt Nam, một trong những thị trường được dự đoán là sẽ sôi động nhất thế giới vào năm 2030.”

Thanh Tuyết
Nguồn:

Các tin khác

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) đã tiếp tục ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận các kiến thức chuyên môn từ mạng lưới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Đây là năm thứ ba PwC đồng hành với VYEA với vai trò là đối tác tri thức.
Quản trị dữ liệu trở thành "chìa khóa" để thành công

Quản trị dữ liệu trở thành "chìa khóa" để thành công

Ngày 19/9, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với công ty PwC Việt Nam, SVTECH và các đối tác tổ chức hội thảo "Tận dụng dữ liệu để thành công", giúp các ngân hàng nắm bắt xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quản trị dữ liệu, nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh môi trường số hóa ngày càng phức tạp.
Quy trình M-Pro của Manulife đem lợi ích cho khách hàng

Quy trình M-Pro của Manulife đem lợi ích cho khách hàng

Sáng kiến này giúp khách hàng hiểu đúng và đủ trước khi ký kết hợp đồng bảo hiểm
92% người lao động Việt Nam cảm thấy sẵn sàng thích nghi với cách làm việc mới

92% người lao động Việt Nam cảm thấy sẵn sàng thích nghi với cách làm việc mới

Khảo sát của PwC cho thấy, 92% người lao động Việt Nam cảm thấy đã sẵn sàng thích nghi với cách làm việc mới và phát triển trong vai trò của mình, 73% tin rằng có quá nhiều thay đổi xảy ra cùng một lúc.
Napas và Mastercard đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc với chiến dịch khuyến mại toàn quốc

Napas và Mastercard đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc với chiến dịch khuyến mại toàn quốc

Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng
Tài chính công nghệ số thúc đẩy tài chính toàn diện quốc gia

Tài chính công nghệ số thúc đẩy tài chính toàn diện quốc gia

Các sản phẩm dịch vụ tài chính cũng hướng đến đối tượng mục tiêu của tài chính toàn diện trên nền tảng ứng dụng công nghệ số với nhiều tiện ích phù hợp.
Tiềm năng của AI đối với thế hệ lãnh đạo kế nghiệp tại Việt Nam

Tiềm năng của AI đối với thế hệ lãnh đạo kế nghiệp tại Việt Nam

Ngày 4/6, PwC đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về “Khảo sát Thế hệ kế nghiệp (NextGen) Toàn cầu năm 2024 của PwC
Chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam: Những đề xuất chiến lược cho doanh nghiệp

Chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam: Những đề xuất chiến lược cho doanh nghiệp

PwC Việt Nam vừa ra mắt ấn phẩm Chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam: Những đề xuất chiến lược cho doanh nghiệp, nhằm cung cấp những hiểu biết sâu sắc về quá trình chuyển dịch năng lượng hiện nay ở Việt Nam và đề xuất các chiến lược giúp doanh nghiệp đạt được thành công trong nỗ lực này.
Ra mắt Mạng lưới đối tác khí nhà kính Việt Nam

Ra mắt Mạng lưới đối tác khí nhà kính Việt Nam

Mạng lưới hướng đến chuyển đổi xanh, ứng dụng kinh tế tuần hoàn và kinh tế carbon thấp
PwC Việt Nam: 30 năm đồng hành và nuôi dưỡng nhân tài thuế

PwC Việt Nam: 30 năm đồng hành và nuôi dưỡng nhân tài thuế

Đồng hành với sự phát triển của lĩnh vực Thuế, PwC Việt Nam đặc biệt chú trọng hoạt động tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài trong lĩnh vực này.
Nghiên cứu PwC: Tiến trình hướng tới bình đẳng giới vẫn còn chậm

Nghiên cứu PwC: Tiến trình hướng tới bình đẳng giới vẫn còn chậm

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2024, PwC công bố báo cáo Inclusion Matters (Tầm quan trọng của sự hòa nhập), cho thấy tiến trình bình đẳng giới tại nơi làm việc toàn cầu vẫn đang diễn ra chậm.
11 dự án các-bon thấp tham gia Chương trình thúc đẩy tài chính khí hậu Việt Nam

11 dự án các-bon thấp tham gia Chương trình thúc đẩy tài chính khí hậu Việt Nam

Các dự án được chọn đều có tiềm năng mang lại lợi ích cho các cộng đồng trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Các dự án này đang tìm kiếm nguồn đầu tư tổng cộng 436 triệu USD.
Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam

Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) năm 2023 ở mức ‘BB+’. Kết quả xếp hạng này đã khẳng định vị thế của Petrovietnam là nhà sản xuất dầu khí lớn nhất của Việt Nam với chuỗi giá trị hoạt động hoàn chỉnh từ thượng nguồn, trung nguồn đến hạ nguồn, đảm bảo doanh thu ổn định trong tất cả các lĩnh vực.
Doanh nghiệp đang chú trọng vào thực hành phát triển bền vững như thế nào?

Doanh nghiệp đang chú trọng vào thực hành phát triển bền vững như thế nào?

Khi trả lời câu hỏi “Doanh nghiệp sẽ tạo ra giá trị trong một thế giới đang chú trọng vào thực hành PTBV như thế nào?”, phần lớn các CEO thường đề cập đến mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) cũng như lộ trình khử cacbon, nỗ lực thiết kế các sản phẩm và dịch vụ xanh, hay các dự án về kinh tế tuần hoàn.
Tối ưu hóa dòng tiền và giảm thiểu rủi ro trong xuất khẩu

Tối ưu hóa dòng tiền và giảm thiểu rủi ro trong xuất khẩu

Doanh nghiệp xuất khẩu nên sử dụng các dịch vụ thanh toán thương mại, thanh toán quốc tế của ngân hàng như một công cụ vừa phòng ngừa rủi ro thanh toán, vừa tối ưu hóa dòng tiền trong hoạt động kinh doanh.
Xem thêm
Báo chí muốn giữ vững trận địa, phải làm khác mạng xã hội

Báo chí muốn giữ vững trận địa, phải làm khác mạng xã hội

Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn về nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông, nội dung liên quan đến hoạt động của ngành báo chí thu hút nhiều ý kiến chất vấn của các đại biểu Quốc hội.
TP. Hồ Chí Minh: Doanh số cho vay bình ổn hàng hóa Tết đạt gần 10.000 tỷ đồng

TP. Hồ Chí Minh: Doanh số cho vay bình ổn hàng hóa Tết đạt gần 10.000 tỷ đồng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thông tin, tính đến hết tháng 10/2024, các ngân hàng thương mại có doanh số cho vay bình ổn thị trường cuối năm và Tết Ất Tỵ hơn 9.778 tỷ đồng, lãi suất bình quân khoảng 4%/năm, đối với 37 doanh nghiệp bình ổn và chuỗi cung ứng.
Thành lập sàn giao dịch vàng, vẫn cần nghiên cứu để phù hợp với điều kiện thực tế

Thành lập sàn giao dịch vàng, vẫn cần nghiên cứu để phù hợp với điều kiện thực tế

Sẽ nghiên cứu những giải pháp chiến lược để quản lý hiệu quả thị trường vàng và ngoại hối
Kiên định mục tiêu, linh hoạt điều hành, hóa giải áp lực

Kiên định mục tiêu, linh hoạt điều hành, hóa giải áp lực

Trong tuần qua, thế giới chứng kiến hai sự kiện quan trọng diễn ra liên tiếp và có ảnh hưởng sâu rộng đến thị trường tài chính quốc tế: Ông Donald Trump thắng cử và trở thành Tổng thống Mỹ lần thứ hai và Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) quyết định hạ lãi suất thêm 0,25 điểm phần trăm, đưa mức lãi suất xuống phạm vi 4,50% - 4,75%.
thong doc nguyen thi hong nhnn luon kien tri chu dong trong dieu hanh chinh sach tien te

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: NHNN luôn kiên trì, chủ động trong điều hành chính sách tiền tệ

Ngày 11/11, tại Nhà Quốc hội, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thứ nhất thuộc lĩnh vực ngân hàng. Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn điều hành phiên họp. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã phát biểu trước phiên chất vấn và trả lời chất vấn.
ngan hang nha nuoc luon theo sat dien bien ty gia va san sang can thiep thi truong

Ngân hàng Nhà nước luôn theo sát diễn biến tỷ giá và sẵn sàng can thiệp thị trường

Tại phiên chất vấn Quốc hội thuộc lĩnh vực ngân hàng, các đại biểu đã rất quan tâm đến việc điều hành thị trường ngoại hối và những giải pháp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) để ổn định tỷ giá và thị trường ngoại hối. Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã trả lời về vấn đề này.
thong doc nguyen thi hong tra loi dai bieu quoc hoi ve cac chinh sach binh on thi truong vang

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng trả lời đại biểu Quốc hội về các chính sách bình ổn thị trường vàng

Thị trường vàng, với vai trò là một phần quan trọng trong nền kinh tế tài chính, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đại biểu tại phiên chất vấn Quốc hội ngày 11/11. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng đã giải đáp những câu hỏi của các đại biểu liên quan đến thị trường vàng.
von tin dung chinh sach giup nguoi dan son la thay doi cuoc song

Vốn tín dụng chính sách giúp người dân Sơn La thay đổi cuộc sống

Là một trong những tỉnh nghèo nhất cả nước, Sơn La đang đổi thay không ngừng dưới sự soi đường của những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đặc biệt, Chỉ thị số 40-CT/TW ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội đã góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
tiep tuc dieu hanh chinh sach tien te tin dung coi mo hon dam bao von ho tro nen kinh te

Tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ, tín dụng cởi mở hơn, đảm bảo vốn hỗ trợ nền kinh tế

Ngày 17/10/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức Họp báo Thông tin kết quả hoạt động ngân hàng quý III/2024. Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chủ trì buổi họp báo.
cong bo chuyen giao bat buoc ngan hang cb cho vietcombank va oceanbank cho mb

Công bố chuyển giao bắt buộc Ngân hàng CB cho Vietcombank và OceanBank cho MB

Ngày 17/10/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Quyết định chuyển giao bắt buộc Ngân hàng CB cho Vietcombank và OceanBank cho MB. Tới dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc.
nguoi dan phai tra them bao nhieu tien khi gia dien tang 48

Người dân phải trả thêm bao nhiêu tiền khi giá điện tăng 4,8%?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có quyết định về việc điều chỉnh tăng giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 11/10. Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân tăng từ mức 2.006,79 đồng/kWh lên mức 2.103,11 đồng/kWh (chưa bao gồm VAT), tương đương mức tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành. Theo tính toán của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với việc tăng giá điện từ ngày 11/10 sẽ khiến các hộ kinh doanh dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất, đơn vị hành chính sự nghiệp phải trả thêm bình quân từ 91.000-499.000 đồng/tháng; riêng hộ nghèo được hỗ trợ 30 kWh/tháng, tăng từ 59.000 đồng lên 62.500 đồng/tháng...
ngan hang dong hanh cung doanh nghiep tai thiet sau bao

Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp tái thiết sau bão

Cơn bão nào rồi cũng tan, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, ngành Ngân hàng đã sẵn sàng hỗ trợ để người dân, doanh nghiệp vực dậy sau bão, lũ. Chắc chắn trong thời gian gần nhất, các hỗ trợ của ngành Ngân hàng với doanh nghiệp sẽ mang lại kết quả, giúp doanh nghiệp trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
tang von dieu le cho ngan hang vcb la can thiet

Tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng VCB là cần thiết

Mới đây, tại Nhà Quốc hội, Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đã thẩm tra sơ bộ tờ trình Chính phủ về đầu tư bổ sung vốn nhà nước tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam từ nguồn lợi nhuận còn lại luỹ kế đến hết năm 2018 và lợi nhuận còn lại của năm 2021. Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Vũ Hồng Thanh chủ trì phiên họp.
nganh ngan hang no luc hoan thanh muc tieu de ra cua nam 2024

Ngành Ngân hàng: Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra của năm 2024

Ngày 24/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.
thuc day thuc hanh esg trong nganh ngan hang

Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức Tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng” với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học; đại diện các bộ, ngành; các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng...
Lai Châu: Ngành Ngân hàng gặp gỡ doanh nghiệp trên địa bàn

Lai Châu: Ngành Ngân hàng gặp gỡ doanh nghiệp trên địa bàn

Sáng 09/11/2024, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Lai Châu tổ chức chương trình gặp gỡ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động đầu tư tín dụng cho doanh nghiệp, các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong 10 tháng năm 2024.
Hội nghị chỉ đạo, triển khai công tác quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Hội nghị chỉ đạo, triển khai công tác quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Chiều ngày 7/11/2024, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị chỉ đạo, triển khai công tác đối với các Quỹ Tín dụng Nhân dân (QTDND) trên địa bàn tỉnh.
Bảo hiểm Agribank chi nhánh Đắk Lắk: “Lá chắn” vững chắc  cho nông dân và doanh nghiệp

Bảo hiểm Agribank chi nhánh Đắk Lắk: “Lá chắn” vững chắc cho nông dân và doanh nghiệp

Trong suốt 16 năm qua, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Đắk Lắk (ABIC Đắk Lắk) đã trở thành người bạn đáng tin cậy của nông dân và doanh nghiệp tại Tây Nguyên. Không chỉ cung cấp bảo hiểm thiết yếu, ABIC Đắk Lắk còn chứng minh giá trị của mình qua việc hỗ trợ kịp thời, giúp người dân vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
Chạy đua hưởng ưu đãi “kịch trần” khi mua căn hộ giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2 của Sun Group tại Hà Nam

Chạy đua hưởng ưu đãi “kịch trần” khi mua căn hộ giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2 của Sun Group tại Hà Nam

Giá chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2, chiết khấu lên tới 18% và nhận nhà sau 8 tháng. Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam chỉ kéo dài tới 24/11 khiến cuộc đua sở hữu bất động sản tại đây đang nóng hơn bao giờ hết.
Bí mật đằng sau sự thành công của Peninsula Đà Nẵng: Yếu tố nào thu hút người mua?

Bí mật đằng sau sự thành công của Peninsula Đà Nẵng: Yếu tố nào thu hút người mua?

Peninsula Đà Nẵng - Viên ngọc quý bên bờ sông Hàn vừa tạo nên sức “nóng” trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi, dự án này đã thu hút một lượng khách hàng kỷ lục, với số lượng đặt chỗ và giao dịch tăng vọt chóng mặt. Vậy điều gì đã khiến Peninsula Đà Nẵng trở thành tâm điểm của giới đầu tư và những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp?
Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Tuslo liên tục tạo sức hút trên thị trường

Chỉ hơn 6 tháng ra mắt, thiết bị vệ sinh Tuslo đã nhanh chóng chinh phục lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, mức giá hợp lý,... trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.
Quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng “thắng lớn” tại World Luxury Awards 2024

Quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng “thắng lớn” tại World Luxury Awards 2024

Giải thưởng cao quý của ngành du lịch “World Luxury Awards 2024” vừa trao 7 giải thưởng cho bốn thương hiệu nổi tiếng của quần thể du lịch Furama - Ariyana Đà Nẵng trong các hạng mục danh giá khác nhau.
MoMo hợp tác với ngân hàng để bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt

MoMo hợp tác với ngân hàng để bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt

MoMo cam kết trở thành trợ thủ đắc lực giúp mọi người Việt quản lý tiền hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân vững chắc, trở thành cầu nối để đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính và doanh nghiệp đưa dịch vụ tài chính đến hàng triệu người dùng. MoMo cũng sẽ đồng hành cùng Chính phủ và các tổ chức trong mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển kinh tế số bền vững tại Việt Nam.
Sinh viên mới cần cảnh giác với các chiêu thức lừa đảo giao dịch ngân hàng mới

Sinh viên mới cần cảnh giác với các chiêu thức lừa đảo giao dịch ngân hàng mới

Theo phản ánh của cơ quan chức năng gần đây, rất nhiều sinh viên mới lên đại học đã báo cáo về việc bị “mất trắng” ví tiền chỉ vì ấn vào các đường link lạ. Trước tình hình lừa đảo qua các ứng dụng tài chính ngày càng cao, sinh viên nên đề cao cảnh giác và tham khảo các cách bảo vệ chính mình.
Ưu đãi tới 30% khi thanh toán thẻ NAPAS Agribank tại Hàn Quốc

Ưu đãi tới 30% khi thanh toán thẻ NAPAS Agribank tại Hàn Quốc

Từ ngày 01/11/2024 tới 28/02/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn trên toàn hệ thống BC Card tại Hàn Quốc. Vi vu xứ Kim Chi, tiết kiệm hơn, an toàn hơn cùng NAPAS.
Giữ vững vị thế ngân hàng bán lẻ

Giữ vững vị thế ngân hàng bán lẻ

Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đạt được nhiều kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh, với các chỉ số tài chính duy trì tốt, giúp ngân hàng khẳng định vị thế là một trong các NHTMCP hoạt động hiệu quả trên thị trường.
HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier

HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier

Ngân hàng HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cao cấp.
Mastercard đẩy nhanh thanh toán số tại Việt Nam với Ngày Thẻ Việt Nam 2024

Mastercard đẩy nhanh thanh toán số tại Việt Nam với Ngày Thẻ Việt Nam 2024

Trong bối cảnh thanh toán số tiếp tục cách mạng hóa nền kinh tế toàn cầu, Mastercard tái khẳng định vị thế tiên phong với nhiều đổi mới không ngừng, hướng tới định hình tương lai thanh toán tại thị trường Việt Nam.
Dễ dàng liên kết tài khoản Sacombank vào ứng dụng VNeID nhận an sinh xã hội

Dễ dàng liên kết tài khoản Sacombank vào ứng dụng VNeID nhận an sinh xã hội

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong công tác thúc đẩy chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt, đồng thời tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng hướng đến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Sacombank chính thức triển khai tính năng liên kết/cập nhật tài khoản thanh toán của khách hàng nhận chi trả an sinh xã hội trên ứng dụng VNeID.
ABBANK: Doanh nghiệp giao dịch qua ngân hàng số tăng 248%

ABBANK: Doanh nghiệp giao dịch qua ngân hàng số tăng 248%

Quý II/2024 Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận sự bứt phá về số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số và tăng trưởng về dư nợ. ABBANK cũng tích cực chung tay trong công tác hỗ trợ khắc phục sau bão Yagi và đồng hành cùng khách hàng phát triển kinh doanh.
Phiên bản di động