Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

12:01 | 12/11/2024 Tư vấn tài chính
aa
63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, tiếp theo là quần áo (52%) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (48%).

Trong khi nền kinh tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy dấu hiệu phục hồi, lạm phát dai dẳng vẫn là một mối lo ngại lớn khiến người tiêu dùng trở nên quan tâm hơn đến cách chi tiêu của mình.

Tại Việt Nam, trong 12 tháng tới, 63% người tiêu dùng dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, tiếp theo là quần áo (52%) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (48%), theo Khảo sát Người tiêu dùng tại Châu Á Thái Bình Dương năm 2024 của PwC - những kết quả chính tại Việt Nam.

Cuộc khảo sát thăm dò ý kiến ​​​​của hơn 7.000 người tiêu dùng trong khu vực, trong đó có 515 người đến từ Việt Nam, cũng cho thấy rằng lạm phát là rủi ro hàng đầu đối với đại đa số (63%) người tiêu dùng Việt trong 12 tháng tới. Người tiêu dùng chỉ sẵn sàng gắn bó với những thương hiệu mà họ thực sự tin tưởng. Do đó, các doanh nghiệp cần biết cách xây dựng niềm tin trên mọi phương diện và hình thành các mối liên kết bền vững với người tiêu dùng.

Ông Rakesh Mani, Lãnh đạo Thị trường Tiêu dùng, PwC Châu Á Thái Bình Dương nhận xét: “Người tiêu dùng ngày nay phải đối mặt với nhiều áp lực, bao gồm sự bất ổn kinh tế, mối lo ngại về quyền riêng tư dữ liệu cũng như nhận thức ngày càng cao về các vấn đề môi trường và xã hội.

Các công ty tạo ra sự khác biệt sẽ tập trung vào việc xây dựng mối liên kết tin cậy với người tiêu dùng. Sự cộng hưởng cảm xúc đó - cho dù thông qua đổi mới sản phẩm, sự linh hoạt đa kênh hay các nỗ lực cho sự bền vững - đều nâng cao sự kết nối, vượt ra ngoài phạm vi giao dịch đơn thuần và khuyến khích lòng trung thành với thương hiệu sâu sắc hơn.”

Trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến

Với những kỳ vọng đang ngày càng gia tăng của người tiêu dùng khi mua sắm tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến, các thương hiệu và nhà bán lẻ cần áp dụng chiến lược đa kênh một cách linh hoạt. Cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử, Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực (67% qua điện thoại di động và 44% qua máy tính cá nhân), mặc dù việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng vẫn đang ở mức cao (63%).

Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích tiếp cận các thương hiệu mới và tham khảo đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Tuy nhiên, trước những phản hồi tiêu cực khi mua sắm trực tuyến, dường như niềm tin của người tiêu dùng đã bị suy giảm phần nào khi cân nhắc về sự an toàn và độ tin cậy của mạng xã hội. 77% lo ngại về quyền riêng tư và chia sẻ dữ liệu, tương tự như các nước Châu Á Thái Bình Dương (74%).

Mối quan tâm ngày càng tăng đối với tính bền vững và trí tuệ nhân tạo

Người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng ưu tiên tính bền vững trong thói quen tiêu dùng, khi có 94% cho biết đã trải qua những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu trong cuộc sống hàng ngày (tỷ lệ này ở khu vực là 88%). Đáng chú ý, 74% người tiêu dùng Việt Nam bày tỏ sẵn sàng chi trả cao hơn 20% so với mức giá trung bình cho một sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế/bền vững và có đến 85% sẽ cân nhắc việc mua xe hybrid (xe lai) hoặc xe điện trong 3 năm tới.

Cũng theo khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam khá cởi mở với việc sử dụng AI trong các hoạt động ít rủi ro, tuy vậy vẫn muốn có sự tương tác trực tiếp với con người trong các giao dịch phức tạp. Cụ thể, 69% AI có thể trợ giúp thu thập thông tin sản phẩm, theo sau là đưa ra gợi ý về sản phẩm (63%) và hỗ trợ dịch vụ khách hàng (59%).

Như vậy, dù có vẻ trừu tượng, các xu hướng toàn cầu như công nghệ và tính bền vững lại mang đến những cơ hội thực tế để doanh nghiệp kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Ông Nguyễn Lương Hiền, Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Tiêu dùng & Bán lẻ, PwC Việt Nam cũng đưa ra một số khuyến nghị cho các doanh nghiệp: “Trong bối cảnh thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đa dạng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần đưa ra những quyết định chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng. Khảo sát Người tiêu dùng 2024 cho thấy việc xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt.

Báo cáo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mang tới những giá trị vượt trội bên ngoài cạnh tranh về giá, xây dựng chiến lược bán lẻ phù hợp với mục đích cá nhân của khách hàng và đồng thời khuyến khích các lựa chọn tiêu dùng có trách nhiệm.

Sự minh bạch, nhất quán và một chiến lược ứng dụng GenAI cùng quản trị rủi ro sẽ là những yếu tố quan trọng để xây dựng lòng tin và thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, thực hành phát triển bền vững một cách thực chất bằng việc minh bạch hóa các thông tin về quá trình sản xuất và có chứng nhận của bên thứ ba sẽ góp phần quan trọng trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp.

Với những hành động này, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ sẵn sàng đối mặt với những thách thức hiện tại mà còn nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ trong thị trường tiêu dùng Việt Nam, một trong những thị trường được dự đoán là sẽ sôi động nhất thế giới vào năm 2030.”

Thanh Tuyết
Comments

Các tin khác

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Gia tăng ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) vừa phối hợp cùng các hãng công nghệ Amazon Web Services (AWS) và Alation, đã tổ chức thành công hội thảo “Thúc đẩy niềm tin và đổi mới trong kỷ nguyên điện toán đám mây, AI và dữ liệu” tại khách sạn Meliá, Hà Nội.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
PwC đồng hành cùng sinh viên bắt nhịp xu hướng ngành Thuế

PwC đồng hành cùng sinh viên bắt nhịp xu hướng ngành Thuế

Bà Giang Bảo Châu, Phó Tổng Giám đốc, Dịch vụ Tư vấn Thuế, PwC Thuế và Tư vấn Việt Nam chia sẻ: PwC Thuế và Tư vấn Việt Nam có thể trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để họ có thể dẫn dắt sự thay đổi và kiến tạo ngành thuế minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: có thể cân bằng giữa khuyến khích đầu tư và bảo đảm nguồn thu ngân sách?

Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp: có thể cân bằng giữa khuyến khích đầu tư và bảo đảm nguồn thu ngân sách?

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi): cân bằng giữa khuyến khích đầu tư và bảo đảm nguồn thu ngân sách?
Các doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương đẩy mạnh cam kết phát thải ròng bằng 0

Các doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương đẩy mạnh cam kết phát thải ròng bằng 0

Đa số doanh nghiệp đang chuyển hướng sang các mục tiêu được khoa học xác thực để đảm bảo tính hiệu quả trong quá trình chuyển đổi xanh.
Y tế và giáo dục sẽ là tâm điểm các thương vụ M&A khủng năm 2025

Y tế và giáo dục sẽ là tâm điểm các thương vụ M&A khủng năm 2025

Báo cáo "Xu hướng M&A Toàn cầu của PwC: Triển vọng năm 2025" cho thấy, ba yếu tố có thể ảnh hưởng đến hoạt động M&A trong năm 2025 và những động lực thúc đẩy nhu cầu thực hiện thương vụ ngày càng tăng. Hoạt động M&A tại Việt Nam không nằm ngoài xu hướng toàn cầu này, với những hoạt động thương vụ sôi động trong một số ngành cụ thể.
Thị trường M&A năm 2025: Thương vụ "khủng", chiến lược thắng lợi và những yếu tố bất ngờ

Thị trường M&A năm 2025: Thương vụ "khủng", chiến lược thắng lợi và những yếu tố bất ngờ

Thị trường đang chứng kiến sự sôi động trở lại của các thương vụ “khủng”, đòi hỏi các nhà đầu tư phải có sự linh hoạt để thích ứng với những thay đổi bất ngờ.
Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và minh bạch hơn trong ngành bảo hiểm

Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng và minh bạch hơn trong ngành bảo hiểm

Ngày 14/2, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 174/2024/NĐ-CP ngày 30/12/2024 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm.
CEO khu vực Châu Á Thái Bình Dương bước vào năm 2025 với sự lạc quan và thận trọng

CEO khu vực Châu Á Thái Bình Dương bước vào năm 2025 với sự lạc quan và thận trọng

Khảo sát CEO Toàn cầu thường niên lần thứ 28 Khu vực châu Á Thái Bình Dương của PwC với chủ đề “Không ngừng đổi mới”, 1.520 CEO trong khu vực tham gia khảo sát đã thể hiện sự tự tin về nền kinh tế toàn cầu, tăng trưởng doanh thu và tính khả thi lâu dài của doanh nghiệp. Một số đã gặt hái được lợi ích từ AI và các hành động về khí hậu. Mặc dù đã có những bước tiến trong chuyển đổi kinh doanh, nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện mạnh mẽ việc đổi mới và sáng tạo.
Thanh toán điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

Thanh toán điện tử tăng trưởng mạnh mẽ

Thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam chứng kiến sự phát triển vượt bậc, khẳng định vị trí ngày càng quan trọng trong đời sống kinh tế và xã hội
PwC Việt Nam tổ chức Hack A Day 2024 với chủ đề 'Bảo mật danh tính'

PwC Việt Nam tổ chức Hack A Day 2024 với chủ đề 'Bảo mật danh tính'

PwC Việt Nam vừa phối hợp với PwC Hồng Kông và các quốc gia khác trong khu vực châu Á Thái Bình Dương như Ma Cao, Singapore, Indonesia và Malaysia, đã tổ chức thành công sự kiện Hack A Day 2024 với chủ đề “Bảo mật danh tính” (Securing Identity). Sự kiện bao gồm cuộc thi Capture-the-Flag (CTF) dành cho sinh viên các trường đại học và hội thảo về chuyên đề An ninh mạng.
Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

Người tiêu dùng Việt quan tâm hơn đến cách chi tiêu trong thời kỳ kinh tế biến động

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, tiếp theo là quần áo (52%) và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (48%).
MoMo ra mắt chương trình “Tài Chính Du Ký” vừa khám phá tính năng tài chính, vừa nhận quà

MoMo ra mắt chương trình “Tài Chính Du Ký” vừa khám phá tính năng tài chính, vừa nhận quà

“Tài Chính Du Ký” không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là hành trình tài chính đầy cảm hứng, khuyến khích người dùng MoMo khám phá và làm chủ tài chính cá nhân theo cách thú vị và thực tế
Hiệp Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam triển khai Chương trình đào tạo Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế IFRS

Hiệp Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam triển khai Chương trình đào tạo Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế IFRS

Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA), Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tại Việt Nam vừa trao Thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình đào tạo Chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế - IFRS.
Cải cách thuế, kiến tạo môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp

Cải cách thuế, kiến tạo môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ - là mục tiêu xuyên suốt mà ngành Thuế hướng tới và được thể hiện trong tất cả các hoạt động về cải cách thể chế chính sách thuế và cải cách công tác quản lý thuế của Ngành trong thời gian qua.
Xem thêm
ky uc ngay thong nhat hanh trinh nguoc dong lich su

“Ký ức ngày Thống Nhất”: Hành trình ngược dòng lịch sử

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Bảo tàng Hà Nội tổ chức trưng bày chuyên đề "Ký ức ngày thống nhất", một hành trình ngược dòng lịch sử đầy xúc cảm, tái hiện không khí hào hùng của ngày non sông nối liền một dải. Đây là một điểm đến người dân không nên bỏ lỡ trong dịp 30/4-1/5 năm nay tại Thủ đô Hà Nội.
con bao thue quan va bien dong kinh te

Cơn bão thuế quan và biến động kinh tế

Tuần qua, chính sách thương mại của Mỹ đã khiến cả thế giới quay cuồng. Phố Wall thì như tàu lượn siêu tốc, nhưng cuối cùng lại ghi nhận tuần tăng mạnh nhất trong hơn một năm. Chuyện gì đang xảy ra? Hãy cùng tìm hiểu!
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 10 16032025

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 10 - 16/03/2025

Trong tuần qua, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Thống đốc NHTW Indonesia Perry Warjiyo đã ký kết Bản ghi nhớ về hợp tác chung trong lĩnh vực ngân hàng giữa NHNN và NHTW Indonesia trong chuyến thăm và làm việc cấp Nhà nước của Tổng Bí Thư Tô Lâm với Cộng hòa Indonesia; Cũng trong chuyến thăm cấp Nhà nước tại Cộng hòa Singapore của Tổng Bí thư Tô Lâm, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng và Tổng Giám đốc Cơ quan Tiền tệ Singapore Chia Der Jiun đã trao đổi Bản ghi nhớ nâng cấp về hợp tác trong lĩnh vực đổi mới tài chính, nhằm thúc đẩy các cơ hội hợp tác về kết nối thanh toán và hỗ trợ phát triển FinTech;…
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 242 232025

Bản tin Tài chính – Ngân hàng từ ngày 24/2-2/3/2025

Trong tuần qua, NHNN tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước và Quyết định về tổ chức bộ máy, nhân sự của Ngân hàng Nhà nước; Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, Bí thư Đảng bộ NHNN điều hành Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tại trụ sở NHNN…
duy tri mat bang lai suat on dinh ho tro doanh nghiep thuc day tang truong kinh te

Duy trì mặt bằng lãi suất ổn định, hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Ngày 25/2/2025, Ngân hàng Nhà nước tổ chức cuộc họp trực tuyến về thực hiện các giải pháp ổn định mặt bằng lãi suất tiền gửi, sẵn sàng chia sẻ một phần lợi nhuận để giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Thanh Hà chủ trì cuộc họp.
thu tuong chinh phu pham minh chinh tham chuc mung nam moi va giao nhiem vu cho nganh ngan hang

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ cho ngành Ngân hàng

Sáng 3/2, ngày đầu tiên làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm, chúc mừng năm mới; giao nhiệm vụ cho Ngân hàng Nhà nước và ngành Ngân hàng.
khat vong vuon len cua nguoi ngheo o mien di san

Khát vọng vươn lên của người nghèo ở miền di sản

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều người thương mến thường chúc nhau "giàu có và sung túc". Giàu ở đây không chỉ có nhiều tiền bạc mà còn có cả ý chí, niềm tin và khát vọng vươn lên trong một năm mới. Ở Ninh Bình, người dân tin rằng, ý chí, niềm tin và khát vọng vươn lên của người nghèo, đối tượng chính sách luôn thường trực hàng ngày, hàng giờ nhưng điều họ cần là nguồn vốn được tin tưởng giao cho để thực hiện nó.
nguoi dan xep hang mua vang ngay via than tai

Người dân xếp hàng mua vàng ngày vía Thần tài

Sáng 7/2/2025 (tức ngày mùng 10 tháng Giêng) - ngày vía Thần tài, không khí tại nhiều cửa hàng vàng tại Hà Nội vẫn rất sôi động dù giá vàng đang ở mức khá cao.
thong doc ngan hang nha nuoc nguyen thi hong tang qua tet tai huyen son dong tinh bac giang

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng tặng quà Tết tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang

Ngày 18/1/2025, đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho người có công, công nhân lao động, hộ nghèo tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.
soi dong hoi thi goi banh chung va bay mam qua ngay tet

Sôi động Hội thi gói bánh chưng và bày mâm quả ngày Tết

Hòa chung không khí háo hức, vui tươi chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước Trung ương tổ chức Hội thi gói bánh chưng và bày mâm quả ngày Tết trong 2 ngày 17 và 18/1/2025 nhằm góp phần giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa của dân tộc trong đoàn viên, người lao động.
thong doc nhnn nguyen thi hong phat bieu tai hoi nghi cua chinh phu va chinh quyen dia phuong

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại Hội nghị của Chính phủ và Chính quyền địa phương

Ngày 8/1/2025, Chính phủ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng tham luận tại Hội nghị.
1.812 căn hộ “vừa túi tiền” sắp ra mắt thị trường

1.812 căn hộ “vừa túi tiền” sắp ra mắt thị trường

Ngày 24/4/2024, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bcons (Tập đoàn Bcons) tổ chức Lễ kick of Dự án Bcons Solary tại White Palcae, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh ngay tại thời điểm sau khi có thông tin chính thức Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập chung về TP. Hồ Chí Minh.
Chỉ 200 nghìn đồng/ngày, mục tiêu an cư trong tầm tay

Chỉ 200 nghìn đồng/ngày, mục tiêu an cư trong tầm tay

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ngày, thời hạn lên đến 50 năm - dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (26/4/1957 - 26/4/2025), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại Siêu hội bảo hiểm, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm, áp dụng duy nhất trong ngày 26/4/2025. Đây cũng là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.
Khởi động dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Da Nang

Khởi động dự án căn hộ cao cấp Grand Marina Da Nang

Mới đây, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư Đất Xanh Miền Trung phối hợp cùng Công ty Cổ phần BNC Land và các đối tác chiến lược đã tổ chức lễ khởi động dự án khu căn hộ cao cấp Grand Marina Da Nang tại Lô 3-4, Khu A2-1, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, TP. Đà Nẵng. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai dự án, hứa hẹn bổ sung nguồn cung căn hộ cao tầng chất lượng cho thị trường.
Ngân hàng NCB ra mắt thẻ Visa “Thống Nhất” - Tự hào một dải Việt Nam

Ngân hàng NCB ra mắt thẻ Visa “Thống Nhất” - Tự hào một dải Việt Nam

Trong không khí hân hoan trên khắp cả nước kỷ niệm 50 năm thống nhất Đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tự hào ra mắt sản phẩm tài chính đặc biệt gắn liền với dòng chảy lịch sử dân tộc: Thẻ tín dụng NCB Visa Thống Nhất - Tự hào một dải Việt Nam.
Mở thẻ NCB Visa online dễ dàng, tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn chào mừng đại lễ

Mở thẻ NCB Visa online dễ dàng, tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn chào mừng đại lễ

NCB đồng hành cùng khách hàng trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ du lịch, ẩm thực, giải trí đến di chuyển… Chỉ với vài bước đăng ký online đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có thể tự do chi tiêu mọi lúc mọi nơi, biến kỳ nghỉ lễ thành trải nghiệm đáng nhớ.
[Infographic] Dùng MoMo dễ dàng hơn với Siri tiếng Việt

[Infographic] Dùng MoMo dễ dàng hơn với Siri tiếng Việt

Với Siri tiếng Việt, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để thực hiện các tác vụ như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, hoặc thậm chí là các dịch vụ yêu thích như mua vé máy bay, đặt vé xem phim,.. thông qua ứng dụng MoMo. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi trong việc sử dụng các dịch vụ mà không cần phải thao tác trực tiếp trên điện thoại.
VietinBank tiên phong triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP

VietinBank tiên phong triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP

Từ tháng 4/2025, VietinBank phối hợp với Cục đấu thầu quốc gia chính thức triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (eGP). Theo đó, khách hàng doanh nghiệp tham gia dự thầu có thể dễ dàng tạo đề nghị bảo lãnh điện tử và nhận cam kết bảo lãnh dự thầu điện tử do VietinBank phát hành nhanh chóng ngay trên eGP thông qua kết nối trực tiếp giữa VietinBank và eGP.
VietinBank đồng hành cùng MUFG thúc đẩy tài chính bền vững tại Việt Nam

VietinBank đồng hành cùng MUFG thúc đẩy tài chính bền vững tại Việt Nam

Trong bối cảnh Việt Nam đang có những cam kết và hành động mạnh mẽ để chuyển đổi sang phát triển bền vững, VietinBank phối hợp với đối tác chiến lược - Ngân hàng MUFG Bank (Nhật Bản) tổ chức tọa đàm MUFG N0W (Net Zero World) Việt Nam 2025, với chủ đề Chiến lược đổi mới bền vững hướng tới bứt phá xanh.
Hè về, tiêu dùng được Home Credit trợ lực tài chính

Hè về, tiêu dùng được Home Credit trợ lực tài chính

Hè về, nhu cầu tiêu dùng của người dân thường tăng cao. Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7/2025, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.
VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.
BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID

BVBank và RAR hợp tác triển khai dịch vụ định danh và xác thực điện tử qua VNeID

Ngân hàng Bản Việt (BVBank) và Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực điện tử VNeID trên Ngân hàng số Digimi. Đây là một trong những nỗ lực của BVBank nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích số hóa thiết thực, thuận tiện và an toàn.
Phiên bản di động