Vietcombank dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng
| Chuyển đổi số: Động lực tăng trưởng quan trọng của Vietcombank Vietcombank chip contactless - chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số |
![]() |
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



