Chỉ số kinh tế:
Ngày 16/5/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 24.960 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước là 23.762/26.158 đồng/USD. Tháng 4/2025, CPI tăng 0,07% so với tháng trước; bình quân 4 tháng đầu năm, CPI tăng 3,2%, lạm phát cơ bản tăng 3,05% so với cùng kỳ. Cả nước có hơn 15,2 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, giảm 2,5% so với tháng trước nhưng tăng 7,4% so với cùng kỳ. Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 74,32 tỷ USD, giảm 1,4% nhưng tăng 21,3% so với cùng kỳ. Lượng khách quốc tế đạt 1,65 triệu lượt. Tính đến 30/4, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký đạt 13,82 tỷ USD, tăng 39,9%; vốn FDI thực hiện ước đạt 6,74 tỷ USD, tăng 7,3%.

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

Mai Hạ
Mai Hạ  - 
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.
aa
VPBank tung gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,39% cho hộ kinh doanh cá thể Tham vọng triệu tỷ đồng của một ngân hàng tư nhân

Sản phẩm thẻ tín dụng của VPBank được biết đến là một trong những sản phẩm thẻ hàng đầu trên thị trường với ưu đãi hấp dẫn, công nghệ hiện đại và dịch vụ khách hàng vượt trội. Mới đây, chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20%, tối đa 270.000 VNĐ cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán hóa đơn ăn uống trên 40 cửa hàng ẩm thực tại 2 tuyến phố Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) và Phan Xích Long (Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) vừa được VPBank triển khai thu hút sự tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng.

Các cửa hàng ẩm thực áp dụng trong chương trình gồm: Le Monde Steak, Sang Chi, Sumo Yakiniku, GoGi House, Bonchon, Yakimono,Gogi, Kichi Kichi, Sumo yakiniku, Shiba Sush, King BBQ, Bonchon, Sanfulou, Man Tang Guo... Đặc biệt, riêng 2 thương hiệu Bonchon và PNJ, khách hàng được áp dụng đồng thời cả ưu đãi của VPBank và ưu đãi đang triển khai tại cửa hàng.

“Con đường ưu đãi” được triển khai tại 2 điểm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
“Con đường ưu đãi” được triển khai tại 2 điểm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh chương trình giảm giá khi chi tiêu, tại gian hàng VPBank được đặt tại 2 tuyến phố này cũng tấp nập người tham quan và trải nghiệm. Nhiều khách hàng tới chụp ảnh checkin, tham gia chơi minigame để sở hữu những phần quà thú vị như gấu bông, bình nước, sen đá… Nhằm quảng bá sản phẩm, chương trình tới đông đảo người dân quanh khu vực, VPBank cũng tổ chức hoạt động roadshow ở các tuyến phố lân cận phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.

Các khách hàng tham gia checkin, chơi minigame và có hóa đơn chi tiêu trên 300.000 VNĐ tại các cửa hàng ưu đãi hoặc đăng ký mở thẻ tại gian hàng còn có cơ hội nhận được một chiếc Airpods. Anh Nguyễn Duy Minh Tâm – một khách hàng may mắn trúng Airpods tại phố Phan Xích Long chia sẻ đã sử dụng thẻ tín dụng của VPBank được 5 năm và thấy tấm thẻ này vô cùng tiện ích.

“Bên cạnh được miễn phí thường niên, tôi cũng được hoàn tiền mỗi tháng, chi tiêu tại nhiều điểm có ưu đãi giảm giá. Cá nhân tôi thấy chương trình Con đường ưu đãi hôm nay rất hay và có lợi cho khách hàng, đặc biệt khi tôi còn là 1 trong những khách hàng may mắn nhận được quà tặng đáng giá từ ngân hàng”, anh Tâm nói thêm.

Anh Nguyễn Duy Minh Tâm (ở giữa) là khách hàng may mắn trúng Airpods tại phố Phan Xích Long
Anh Nguyễn Duy Minh Tâm (ở giữa) là khách hàng may mắn trúng Airpods tại phố Phan Xích Long

Đại diện VPBank cho biết, với tuyên ngôn ‘lấy khách hàng làm trọng tâm’, VPBank đã xây dựng những chương trình ưu đãi chi tiêu thẻ dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng. “Với Con đường ưu đãi, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chi tiêu tốt nhất. Theo thống kê sơ bộ, trong ngày 12/4 có tới 2.000 khách hàng tới 2 điểm ưu đãi của VPBank, góp phần tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng hơn 1.5 tỷ/tháng tại 40 địa điểm này. Điều này phần nào chứng minh được vị thế của thẻ VPBank trên thị trường.”

Thấu hiểu nhu cầu, lấy khách hàng làm trọng tâm, VPBank đã tìm kiếm và hợp tác với hàng trăm đối tác thuộc các lĩnh vực khác nhau để thiết kế lên những chương trình ưu đãi được cá nhân hóa theo nhóm chân dung khách hàng, nhằm mang đến những trải nghiệm chi tiêu tốt nhất. Trong tháng 4 này, các chủ thẻ tín dụng của VPBank cũng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, rất thích hợp cho kỳ nghỉ lễ dài sắp tới như giảm giá khi đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, ưu đãi khi đi ăn uống, mua sắm…

Cụ thể, từ nay đến hết 1/5, VPBank ưu đãi đến 6% khi mua vé máy bay tại Trip.com; giảm đến 15% khi đặt khách sạn tại nhiều resort như Ana Mandara Dalat, Ocean Resort By Fusion Quy Nhon, Golden Coast Resort & Spa…; giảm đến 10% tại nhiều nhà hàng ăn uống như Warning Zone và Tiệm Nướng Cuồng Nộ, Matsuri Japanese, Funtasia Cocktail & Wine Bar hay ưu đãi đến 20% khi mua sắm tại Aeon Mall, Hana Gold, G-luxury, Galle Watch, Kume-Hummel… Chi tiết xem tại đây.

Hoạt động roadshow ở các tuyến phố lân cận phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh
Hoạt động roadshow ở các tuyến phố lân cận phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh

Với hơn 22 loại thẻ khác nhau tập trung vào mọi phân khúc khách hàng, thẻ tín dụng VPBank có sức hút lớn bởi những ưu đãi và quyền lợi dẫn đầu thị trường với các chương trình hoàn tiền (cashback) đến 20% trên hàng loạt lĩnh vực chi tiêu, tích lũy điểm thưởng để đổi quà.

Việc liên tục cải tiến sản phẩm, đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm thuận tiện hơn để đổi lấy sự trung thành và gắn bó của khách hàng đã trở thành bệ đỡ vững chắc nhất để VPBank duy trì vị thế dẫn đầu thị trường thẻ tín dụng khi giữ vững vị trí dẫn đầu về tổng doanh số sử dụng thẻ tín dụng và số lượng thẻ đang lưu hành trong 2 năm liên tiếp là 2023 và 2024.

Mai Hạ

Tin liên quan

Tin khác

Khởi tạo khoản vay: Dễ hơn cả đặt đồ ăn online

Khởi tạo khoản vay: Dễ hơn cả đặt đồ ăn online

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng sâu rộng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, hiện nay nhiều tổ chức tín dụng đang tăng đầu tư vào hệ thống Khởi tạo khoản vay (Loan Origination System - LOS) nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động cho vay trực tuyến, đặc biệt là mảng cho vay tiêu dùng tín chấp.
Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

Với chính sách tài chính đột phá từ VPBank và BYD, lãi suất vay 0% trong 24 tháng, giấc mơ sở hữu xe năng lượng mới BYD của nhiều người sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không còn nỗi lo về chi phí ban đầu.
Hè về, tiêu dùng được Home Credit trợ lực tài chính

Hè về, tiêu dùng được Home Credit trợ lực tài chính

Hè về, nhu cầu tiêu dùng của người dân thường tăng cao. Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến 8/7/2025, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.
Ngân hàng đại lý ngày càng gần gũi

Ngân hàng đại lý ngày càng gần gũi

Từ khi Thông tư 07/2024/TT-NHNN có hiệu lực đến nay, các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước đã phát triển hàng chục nghìn điểm đại lý thanh toán trên cơ sở hợp tác với các tập đoàn bán lẻ và các chuỗi điện máy lớn.
Để tiền sinh lời hiệu quả từ chứng chỉ tiền gửi online

Để tiền sinh lời hiệu quả từ chứng chỉ tiền gửi online

Để dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng không chỉ sinh lời tối đa, mà còn thuận tiện khi gửi, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) ra mắt Chứng chỉ tiền gửi trên ngân hàng số Digimi với lãi suất hấp dẫn tương ứng hai kỳ hạn 15 tháng, 18 tháng, đồng thời có thể chuyển nhượng linh hoạt khi khách hàng có nhu cầu.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Bài 2: Giáo dục tài chính và “4 khó”, “4 dễ”

Bài 2: Giáo dục tài chính và “4 khó”, “4 dễ”

Theo các chuyên gia, nhờ được truyền thông giáo dục tài chính, nhận thức của người dân về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng sẽ thay đổi, từ đó tự tin tiếp cận và hạn chế việc tham gia sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phi chính thức (tín dụng đen). Tuy nhiên, phổ cập giáo dục tài chính cho tất cả các đối tượng cũng gặp nhiều khó khăn đòi hỏi nỗ lực biến “khó” thành “dễ”.