An toàn và tiện ích với ứng dụng nhận diện khuôn mặt của VietABank
Ngân hàng Việt Á mở mới 4 chi nhánh |
Theo đó, chỉ trong vài giây, giao dịch dựa trên ứng dụng này sẽ được xử lý an toàn và bảo mật ở mức độ cao, giúp khách hàng có thể nhận được tiền nhanh chóng.
Ảnh minh họa |
“Ứng dụng nói trên sẽ gia tăng mức độ tin cậy, đồng thời tạo sự tiện ích và đảm bảo an toàn ở mức độ cao trong mọi giao dịch với ngân hàng, đặc biệt lại ít tốn thời gian”, đại diện truyền thông của VietABank khẳng định.
Để có thể sử dụng tính năng “nhận diện khuôn mặt”, khách hàng có thể đăng ký ở bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank trên toàn quốc. Sau khi đăng ký thành công chức năng “nhận diện khuôn mặt”, đến bước xác thực giao dịch, khách hàng sẽ thấy xuất hiện 2 lựa chọn “Mật mã xác thực OTP SMS” và “Xác thực bằng nhận dạng khuôn mặt”.
Tại đây, thay vì nhận mã SMS để xác nhận giao dịch, khách hàng sẽ dùng camera có trên thiết bị điện thoại của mình để nhận diện khuôn mặt và xác nhận thực hiện giao dịch. Tiếp đó, chỉ trong vài giây sau, giao dịch sẽ được xử lý với mức độ an toàn và bảo mật cao giúp khách hàng, đối tác, người thân… có thể nhận được tiền nhanh chóng.
Dù là một ngân hàng trẻ trong giới tài chính ngân hàng Việt Nam, nhưng VietABank đặc biệt quan tâm ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngoài ra, VietABank còn nỗ lực khẳng định vị trí là ngân hàng uy tín trên thị trường, cùng với chất lượng dịch vụ tốt và mặt bằng lãi suất hấp dẫn, qua đó cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và linh hoạt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 555590 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.