BIDV triển khai chương trình khách hàng ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn
BIDV tiếp tục đượcvinh danh là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam | |
BIDV dành 4.000 tỷ đồng ưu đãi nguồn vốn cho DN khởi nghiệp | |
BIDV dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ quốc tế |
Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các khách hàng nâng hạng khi gửi tiền để trở thành khách hàng ưu tiên mới.
Cụ thể, với các khách hàng cá nhân đủ điều kiện khi gửi tiền để nâng hạng thành khách hàng ưu tiên và có giá trị tiền gửi từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, đồng thời đăng ký một trong các sản phẩm dịch vụ của BIDV như BSMS, SmartBanking, BIDV Online, Thẻ BIDV sẽ nhận ngay quà tặng 100.000 đồng và lên đến 200.000 đồng đối với các khách hàng có giá trị gửi mới tiền gửi từ 1 tỷ đồng trở lên.
Đặc biệt hơn, ngoài các ưu đãi riêng của chương trình, khách hàng vẫn nhận được các khuyến mại khác từ các sản phẩm dịch vụ khác mà khách hàng đăng ký ngoài sản phẩm tiền gửi (nếu có).
Thông qua chương trình “Khách hàng ưu tiên”, BIDV mong muốn các khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tiện ích của BIDV, nhận ngay quà tặng có giá trị và hy vọng khách hàng tiếp tục đồng hành với BIDV để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, BIDV luôn đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng, đón đầu xu thế thị trường để có các sản phẩm/gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng/phân khúc khách hàng mục tiêu.
BIDV luôn không ngừng nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm/gói sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất, từ những sản phẩm dịch vụ giản đơn cho đến các gói sản phẩm dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng quan trọng nhằm đáp ứng từ những nhu cầu nhỏ nhất của các khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện trở thành khách hàng ưu tiên mới và các điều kiện cụ thể của chương trình, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc hotline 1900 9247.