Khởi động chương trình quảng bá du lịch quốc gia #WhyVietnam
Tổng cục Du lịch phối hợp cùng công ty TNHH Hành trình Việt (Vntrip.vn) vừa chính thức giới thiệu Chương trình quảng bá du lịch quốc gia #WhyVietnam, thuộc chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2016.
Vẻ đẹp thiên nhiên, những giá trị văn hóa truyền thống và di sản văn hóa lâu đời là những nét nổi bật của du lịch Việt Nam. Tuy nhiên, chưa nhiều người ở nhiều nước trên thế giới biết về du lịch Việt Nam một cách đầy đủ và cập nhật.
Chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất về con người Việt Nam trên mạng xã hội |
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết: “#WhyVietnam được tổ chức và kỳ vọng là cú hích cho tăng trưởng du lịch Việt Nam trong thời gian tới để lan tỏa và truyền cảm hứng tới đông đảo người dân Việt và bạn bè quốc tế thêm yêu và tin tưởng lựa chọn Việt Nam là điểm đến văn minh, thân thiện và an toàn”.
Chương trình quảng bá du lịch quốc gia #WhyVietnam lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp bất tận của Việt Nam và hiện thực tiềm lực du lịch Việt Nam còn chưa được khai thác đúng mức.
Chương trình lần đầu tiên được tổ chức dựa vào sức mạnh của mạng xã hội, công nghệ hiện đại và các kênh tiếp thị trực tuyến để truyền tải những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, con người, văn hóa…. của Việt Nam tới đông đảo người Việt trong, ngoài nước và bạn bè quốc tế.
#WhyVietnam truyền cảm hứng cho những người tham gia cùng chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam trên mạng xã hội với hashtag #WhyVietnam và kèm lời tựa đề cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam, hay vì sao tôi chọn Việt Nam là điểm đến.
Mỗi bức ảnh được đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách và ẩn sau những tấm hình đó là lòng yêu nước, tự hào dân tộc và sự mến yêu Việt Nam. Mỗi bức ảnh còn là một thông điệp về Việt Nam thân thiện và hiếu khách để chào đón những người bạn quốc tế năm châu hãy đến và khám phá Việt Nam.
Tham gia lan tỏa chương trình và người tham dự còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lên tới 50 triệu đồng tương đương một chuyến du lịch xuyên Việt dành cho 2 người. Hãng hàng không Vietjet, đơn vị đồng hành chính của chương trình cũng dành tặng nhiều cặp vé máy bay khứ hồi nội địa cho những cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi ảnh trực tuyến.