Nhiếp ảnh trong xu thế hội nhập
Đại học Đông Á hỗ trợ sinh viên, học sinh khó khăn | |
Đại học Đông Á hỗ trợ vé xe Tết cho sinh viên | |
Đại học Đông Á hợp tác với Tập đoàn LEOC |
Tọa đàm là chương trình giao lưu, trao đổi mở vừa mang tính lý luận học thuật, vừa mang tính ứng dụng thực tiễn trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thu hút đông đảo những người cầm máy chuyên nghiệp đến từ Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật, các Câu lạc bộ nhiếp ảnh báo chí; các phóng viên ảnh, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí, những người cầm máy không chuyên, sinh viên và đặc biệt là các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh – Quản trị truyền thông tích hợp Đại học Đông Á.
Tọa đàm lần này được tổ chức tại Đại học Đông Á cũng đánh dấu 1 năm ra mắt chương trình đào tạo Quản trị Truyền thông tích hợp.
Với chủ đích xây dựng một ngành học của thời đại số, chương trình đào tạo Quản trị truyền thông tích hợp tại Đại học Đông Á chú ý những yếu tố mới mẻ và thực tiễn khi tích hợp 3 module nghề nghiệp: Truyền thông – Quan hệ công chúng – Báo chí – Marketing – Quảng cáo.
Tính ưu việt khác của chương trình là bắt kịp với các xu hướng truyền thông trên thế giới, trong đó, chuyên ngành mới tích hợp giữa “Marketing - Truyền thông - Báo chí và Doanh nghiệp” đang là xu hướng mới mà doanh nghiệp nào cũng cần trong thời kỳ giao thương sale–e-marketing.
Tại tọa đàm, nhiều câu hỏi thú vị đã được các nhà nhiếp ảnh tại Đà Nẵng, các giảng viên, sinh viên Quản trị kinh doanh - Quản trị truyền thông tích hợp Đại học Đông Á gửi đến các diễn giả. Trả lời cho câu hỏi các sân chơi về nhiếp ảnh tại Đà Nẵng dành cho sinh viên.
Ông Văn Sinh - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh TP. Đà Nẵng cho biết, hiện sân chơi về nhiếp ảnh tại thành phố rất rộng mở, thu hút nhiều đối tượng tham gia với nhiều CLB nhiếp ảnh. Hội nhiếp ảnh thành phố rất mong các bạn sinh viên dành thời gian tham gia cùng các chương trình, cuộc thi của Hội nhằm chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp thêm nhiều ảnh đẹp về thành phố.
Đặc biệt, tại sự kiện, thông qua phần trình chiếu hơn 30 bức ảnh đẹp được tác giả chụp tại các địa điểm du lịch, lễ hội nổi tiếng ở Indonesia, NSNA Harto Solichin Margo - Chủ tịch Liên đoàn các Tổ chức Nhiếp ảnh Indonesia khẳng định, chính hình ảnh mà cụ thể là những bức ảnh đẹp là cách hiệu quả nhất để quảng bá hình ảnh văn hóa, con người của vùng đất hay đất nước đến với thế giới, mà Việt Nam đang sở hữu rất nhiều cảnh đẹp cần được chung tay quảng bá rộng khắp để phát triển du lịch…