Ra mắt thẻ đồng thương hiệu ABBANK PC Lạng Sơn
Điều này khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững, phát triển giữa ABBANK và PC Lạng Sơn. Đồng thời, khẳng định niềm tin của PC Lạng Sơn đối với những hoạt động hướng tới cộng đồng, an toàn và hiệu quả của ABBANK. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong việc phát triển dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi mà ABBANK mang đến cho khách hàng nói chung và khách hàng PC Lạng Sơn nói riêng.
![]() |
| Cùng nhau hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt |
Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK và PC Lạng Sơn là sự tích hợp quyền lợi giữa thẻ thành viên của hệ thống EVN và thẻ thanh toán nội địa của ABBANK. Đây là thẻ khách hàng PC Lạng Sơn, lưu giữ thông tin khách hàng và tra cứu hoá đơn sử dụng điện và cũng là thẻ ATM thông minh, giúp khách hàng có thể quản lý, thanh toán trực tiếp hoá đơn tiền điện trên tài khoản ngân hàng tại ABBANK thông qua: tất cả các điểm thu tiền điện của điện lực Lạng Sơn và ABBANK; Trên hệ thống máy ATM, Ngân hàng điện tử của ABBANK.
Đối tượng phát hành của Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK - PC Lạng Sơn là tất cả khách hàng cá nhân phát sinh giao dịch trên hệ thống EVN. Khách hàng được miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ và phí sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tại ABBANK.
Thẻ Đồng thương hiệu là nỗ lực của hai đơn vị nhằm gia tăng lợi ích, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đồng thời thiết thực hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt. Khi sở hữu Thẻ Đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại của ABBANK như thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền mặt tại ATM, chuyển tiền qua thẻ, thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tài khoản game…
Với định hướng phát triển trở thành NHTMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBANK trên thị trường tài chính là một ngân hàng thân thiện với cộng đồng.
Việc cho ra đời Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK – PC Lạng Sơn tiếp tục là bước tiến mới cho định hướng đem lại những giá trị vượt trội và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu mua sắm, chi tiêu của khách hàng. ABBANK hiện không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển mạng lưới giao dịch để tiếp cận và phục vụ đông đảo hơn số lượng khách hàng trên toàn quốc.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



