SHB nhận giải của Global Banking và Finance Review
Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là Ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong việc đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Global Banking and Finance Review đánh giá cao sự tăng trưởng mạnh mẽ của SHB trong hoạt động huy động vốn năm 2015, đặc biệt trong lĩnh vực tiền gửi tiết kiệm. Tốc độ tăng trưởng nguồn vốn huy động của SHB luôn cao hơn so với tốc độ tăng trưởng chung của toàn ngành. Mức tăng trưởng tốt cho thấy niềm tin của khách hàng đặt vào SHB ngày càng cao. Đó là một trong những lý do quan trọng giúp SHB không ngừng mở rộng, gia tăng thị phần huy động vốn cũng như đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực quan trọng này nhiều năm qua.
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững với giá trị cốt lõi luôn tạo sự khác biệt, SHB coi lợi ích của khách hàng là yếu tố then chốt trong mọi quyết sách, chiến lược hoạt động. Chính vì thế, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng các dịch vụ hỗ trợ - chăm sóc khách hàng 24/7 nhanh chóng, hiệu quả; SHB luôn tích cực đổi mới, sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhiều ưu đãi về lãi suất và phương thức trả lãi.
Khách hàng đến với SHB có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về lợi ích các sản phẩm mang lại cũng như thái độ phục vụ tận tâm, trách nhiệm, chuyên nghiệp vốn đã trở thành chuẩn mực, nét văn hóa đặc trưng của đội ngũ cán bộ nhân viên SHB… Đây là những lợi thế thuyết phục Global Banking and Finance Review lựa chọn SHB cho hạng mục giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất Việt Nam 2016.
Đối với hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất Việt Nam 2016”, SHB cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía ban tổ chức giải thưởng bởi những đặc tính vượt trội: sự đa năng, tiện ích, an toàn và hiện đại. Sự khác biệt của hệ thống Internet Banking SHB là không chỉ phát triển theo chiều rộng các dịch vụ tiện ích là các tính năng thông thường như truy vấn, chuyển khoản…, mà SHB còn luôn chú trọng phát triển theo chiều sâu các tính năng thanh toán với tập các dịch vụ gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng như: thanh toán điện thoại, thanh toán điện, nước, truyền hình…
Chính vì vậy, dịch vụ Internet Banking của SHB được xem là một giải pháp tối ưu đối với khách hàng bởi lợi ích và sự tiện lợi của dịch vụ.
Hệ thống công nghệ thông tin an toàn, hiện đại là tiêu chí SHB đặc biệt chú trọng đầu tư để có thể phục vụ tốt hơn yêu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Hệ thống Internet Banking của SHB được trang bị chứng chỉ SSL của Symantec – một công ty bảo mật lớn trên thế giới – nhằm mã hóa và đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin giao dịch.
Ngoài ra, các giao dịch tài chính của khách hàng luôn yêu cầu phải xác thực giao dịch bằng biện pháp xác thực đa nhân tố (2FA Authentication) để đảm bảo chắc chắn không có bất kì giao dịch trái phép nào trên tài khoản khách hàng. Hệ thống máy chủ, đường truyền, cơ sở dữ liệu, hệ thống công cụ, ngôn ngữ phát triển Ngân hàng điện tử cũng liên tục được SHB cập nhật lên dòng sản phẩm, phiên bản cuối cùng.
“Được Global Banking and Finance Review vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi và dịch vụ Internet Banking tốt nhất Việt Nam năm 2016 cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho SHB và sự ghi nhận cũng như đánh giá ngày càng cao của các tổ chức và cộng đồng quốc tế đối với uy tín, chất lượng dịch vụ và hoạt động tích cực, hiệu quả của SHB trong thời gian qua. Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, chất lượng cao hơn nữa vì lợi ích và sự thịnh vượng của khách hàng, xứng đáng với vị thế Ngân hàng tốt nhất mà các tổ chức quốc tế đã tín nhiệm và bình chọn”,Tổng Giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê chia sẻ.