Tân Hiệp Phát được công nhận Top Brands 2015
Giải thưởng do do Viện Nghiên cứu Kinh tế (IER), Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh và Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, xét tặng dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức). Inter Comformity là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro.
Sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Tập đoàn được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi…
Tại Number 1, ngay từ những ngày đầu, Tập đoàn đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Number 1 đáp ứng toàn bộ các tiêu chí của Ban tổ chức bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ; đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất; tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới.
Tập đoàn Number 1 đã có được nhiều giải thưởng có giá trị, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, là doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, thuộc top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500).