Tập đoàn điện tử Asanzo công bố kết quả thi thiết kế logo
Những thiết kế ấn tượng được trưng bày tại triển lãm. |
Theo Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam, hiện Tập đoàn đang thực hiện tái cấu trúc nhằm hiện thực hóa chiến lược trở thành tập đoàn công nghệ và lên sàn trong thời gian tới, sau 5 năm xây dựng thương hiệu và thành công vượt kỳ vọng.
Để hiện thực hóa tham vọng, Asanzo cần logo phù hợp hơn cho cả sản phẩm và mục tiêu quảng bá thương hiệu. Đó là lý do mới đây công ty vừa tổ chức cuộc thi thiết kế logo với giải nhất đến 100 triệu đồng.
Ông Phạm Văn Tam cho hay, cuộc thi thiết kế logo Asanzo là bước khởi đầu trong kế hoạch nâng cấp toàn bộ hệ thống, bao gồm logo, nhận diện thương hiệu, bộ mày nhân sự, quy trình quản lý, kinh doanh tiếp thị của tập đoàn.
“Việc tìm kiếm nhân sự qua các kênh tuyển dụng vừa mất thời gian lại không hiệu quả. Từ cuộc thi này, Asanzo sẽ có cơ hội nhận định độ hiểu biết và tương hợp của ứng viên thông qua sản phẩm dự thi, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến đội ngũ mới mà mình muốn xây dựng trong thời gian tới”, ông Phạm Văn Tam chia sẻ.
Asanzo thành lập năm 2013 bởi ông Phạm Văn Tam. Năm 2014, hãng điện tử Việt thu hút sự chú ý của thị trường khi bán 150.000 tivi, doanh số 670 tỷ đồng. Tập đoàn tiếp đà tăng trưởng trung bình gần 2 lần mỗi năm về cả doanh thu và số sản phẩm cung ứng. Kết thúc năm 2017, đơn vị này đạt doanh thu 4.620 tỷ đồng cho tất cả ngành hàng gồm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, smartphone.
Từ hơn 300 bài dự thi, ban giám khảo đã cho ra 5 bài thi có ý tưởng thiết kế xuất sắc nhất. Kết quả, hai giải Nhì đồng hạng thuộc về thí sinh Trần Văn Châu và Abdul Kariem, với trị giá giải thưởng 20 triệu đồng tiền mặt, bộ sản phẩm Asanzo gồm một Smart TV 50 inch, một smartphone Asanzo S3 và một máy làm mát bằng không khí Asanzo A6000. Ba giải Ba thuộc về thí sinh Phan Thành Luân, Đào Duy Tiến và Vũ Quỳnh Anh, với trị giá giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt, một TV 50 inch trị giá 11 triệu đồng.