TPBank nhận 3 giải thưởng uy tín từ The Asian Banker
Đây là hệ thống giải thưởng danh giá được thẩm định khắt khe từ Hội đồng Giám khảo uy tín, với các chuyên gia tài chính quốc tế làm việc tại văn phòng của The Asian Banker tại Singapore.
Các giải thưởng dành cho TPBank bao gồm Best Internet Banking Initiative of the Year - Ngân hàng số sáng tạo nhất năm; Best CRM project in Vietnam - Hệ thống Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam; Best ATM and Kiosk Project in Vietnam - Ngân hàng tự động tốt nhất Việt Nam. TPBank cũng là ngân hàng được nhận nhiều giải thưởng nhất trong hệ thống trao giải của The Asian Banker năm nay.
Với định hướng chiến lược về ngân hàng số, TPBank đã xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng nhiều sản phẩm, liên kết chặt chẽ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Trong 2017, TPBank cùng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho ra mắt điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank, đồng thời nhanh chóng mở rộng mạnh mẽ lên gần 50 điểm giao dịch tính tới cuối 2017 tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương…, qua đó tạo ra một chuẩn mực dịch vụ mới trong phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ, nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.
LiveBank được ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới và hiện đại nhất tại Việt Nam, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng như mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản bất kể thời gian một cách nhanh chóng với sự hỗ trợ 24/7 của các tư vấn viên qua video call và hiện tại vẫn chưa có ngân hàng nào tại Việt Nam triển khai được công nghệ giao dịch mới này.
Bên cạnh đó, TPBank eBank đã xây dựng một giải pháp ngân hàng điện tử hoàn chỉnh giúp khách hàng có thể thực hiện dễ dàng gần như toàn bộ các giao dịch ngân hàng 24/7 chỉ trên chiếc điện thoại hay máy tính tại nhà. Khách hàng không chỉ được phục vụ tốt hơn những tính năng phổ biến như chuyển khoản, gửi tiết kiệm điện tử mà còn có thể quản lý và đăng ký nhiều sản phẩm khác như vay vốn, thẻ tín dụng, hay thanh toán tự động hàng tháng các loại hóa đơn…
TPBank cũng là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất như đăng nhập và xác thực bằng vân tay, face ID… Hiện tại, TPBank đã có hơn 1,2 triệu khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking với hàng chục nghìn giao dịch điện tử được thực hiện hàng tháng, tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch cho khách hàng.
Trong suốt năm vừa qua, TPBank đã có những bước tăng trưởng đột phá với chỉ số tín nhiệm từ khách hàng tăng cao. Thành công này góp phần không nhỏ từ hệ thống Quản lý và chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ mới được phát triển của TPBank.
Chỉ trong vòng một năm, hệ thống CRM của TPBank đã nâng chỉ số hài lòng khách hàng tăng 70%, giảm thời gian tìm kiếm một khách hàng mới xuống 75%, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng lên 200%, tỉ lệ bán chéo thành công tăng 65%.
Phó tổng giám đốc TPBank Đinh Văn Chiến cho biết, 3 giải thưởng từ The Asian Banker là sự ghi nhận có giá trị cao từ một tổ chức quốc tế uy tín tại khu vực châu Á. Đây là động lực to lớn để TPBank tiếp tục nỗ lực phục vụ và đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng nhờ ứng dụng những công nghệ mới nhất.
Nhờ những nỗ lực đột phá trong các sản phẩm công nghệ mới và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, TPBank đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ các khách hàng và có sự bứt phá mạnh mẽ trong các hoạt động kinh doanh.
Năm 2017, TPBank đạt lợi nhuận trước thuế trên 1.205 tỷ đồng, tăng tới 70,5% so với năm 2016 và cao hơn đáng kể so với mức tăng trưởng trung bình của toàn ngành. Tổng tài sản đạt trên 124 nghìn tỷ đồng, nợ xấu trong nhóm thấp nhất thị trường. Cũng trong năm 2017, TPBank trở thành 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam nâng chỉ số sức mạnh lên 22 bậc so với một năm trước đó và lọt vào Top 500 Ngân hàng mạnh nhất châu Á theo đánh giá của The Asian Banker.