Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 tại TP. Hồ Chí Minh
U-MAC trình diễn những thiết bị tiên tiến nhất tại Contech Vietnam 2017 | |
410 Tập đoàn Y dược tham dự Triển lãm Quốc tế Y dược tại Hà Nội | |
Triển lãm CONTECH VIETNAM 2017: Cơ hội kết nối kinh doanh |
Triển lãm được tổ chức với sự hợp tác của Thương vụ Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad.
Năm nay, triển lãm có sự góp mặt của gần 300 doanh nghiệp trưng bày các mặt hàng là thế mạnh của Thái Lan như: Thực phẩm, đồ uống đóng gói sẵn, thời trang, đồ gia dụng; phụ tùng, phụ kiện ô tô xe máy; sản phẩm dành cho thú cưng; mỹ phẩm.
Ngoài ra, những khu gian hàng đặc biệt giới thiệu về du lịch, tư vấn về giáo dục, nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ là những điểm nổi bật góp phần gia tăng phát triển thương mại song phương giữa Việt Nam - Thái Lan.
Tại gian hàng bánh kẹo thương hiệu Hacks, Bensons và Yes, bà Peraya Sophachitvatana thuộc Công ty P. Sang Udom Trading Co., Ltd cho biết, sản phẩm trưng bày là bánh kẹo hiệu Hacks đã có thương hiệu hơn 40 năm ở Thái Lan. Ở lần tham gia thứ nhất tại Hà Nội vào cuối năm 2015, sản phẩm được người tiêu dùng khu vực phía Bắc ưa chuộng nên công ty tiếp tục tiến vào khu vực phía Nam để tìm hiểu thị trường. “Nhìn chung người tiêu dùng Việt Nam rất tin tưởng vào chất lượng hàng Thái nên chúng tôi sẽ sớm đưa hàng hóa vào Việt Nam để kinh doanh”, bà Sophachitvatana chia sẻ.
Theo bà Sophachitvatana, ở Thái Lan sản phẩm Hacks đã được kinh doanh ở nhiều kênh phân phối lớn kể cả hệ thống siêu thị Big C, trong khi hiện nay hệ thống bán lẻ Big C cũng như Cash & Carry ở Việt Nam đều do hai doanh nghiệp Thái Lan mua lại nên bà cho rằng sản phẩm Hacks sẽ không gặp khó khăn khi thâm nhập vào hai hệ thống bán lẻ lớn này.
Còn đối với bà Supatsinee Leedhirakul, Quản lý tiếp thị thương hiệu hóa mỹ phẩm You and I cho biết, đây là lần thứ 2 công ty bà đến tìm hiểu thị trường Việt Nam thông qua việc tham gia triển lãm hàng Thái Lan. Bà tin rằng với thị trường lớn và đang phát triển như Việt Nam thì công ty bà sẽ sớm tìm được nhà phân phối để đưa hàng hóa vào kinh doanh.
Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, trong đó có 2 ngày dành riêng cho khách thương mại (ngày 11-12/5). Chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) đặc biệt được chú trọng với việc sắp xếp khoảng 1.500 cuộc hẹn làm việc trước.
Hai ngày còn lại (ngày 13-14/5) sẽ dành đón tiếp công chúng với số lượng khách tham quan ước khoảng 20.000 lượt.