VNPAY và Shinhan Bank ký kết thỏa thuận hợp tác song phương
Tại lễ ký kết, đại diện VNPAY và Shinhan Bank đã giới thiệu các nét chính về hai tổ chức, từ quá trình thành lập và phát triển, quy mô hiện tại đến các nhóm sản phẩm và dịch vụ chính đang được hai bên đẩy mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Ryu Dong Ook – Phó Chủ tịch Shinhan Bank bày tỏ sự ấn tượng trước những đóng góp rất lớn của VNPAY đối với nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính – ngân hàng, viễn thông. VNPAY và Shinhan Bank đều cùng mục tiêu hướng tới phục vụ sự tiện lợi cho khách hàng, đặc biệt là về Mobile Banking và thanh toán điện tử, lĩnh vực thế mạnh của VNPAY cũng như hướng phát triển Digital Banking của Shinhan Bank. Trên cơ sở đó, ông Ryu Dong Ook hi vọng đầy lạc quan vào sự hợp tác của Shinhan Bank và VNPAY trên nhiều lĩnh vực.
Đáp lại sự tin tưởng của Shinhan Bank, ông Lê Tánh – Tổng Giám đốc VNPAY rất vui mừng trở thành đối tác cùng Shinhan Bank hợp tác những chiến lược tương lai trong việc phát triển ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.
Tự hào là đơn vị đầu tiên phát triển và đến nay đã chiếm lĩnh hơn 90% thị phần cùng các ngân hàng cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ đa dạng cho khách hàng, VNPAY theo đuổi mục tiêu “Cho cuộc sống đơn giản hơn” – giúp khách hàng có thể dễ dàng thanh toán online mọi giao dịch tài chính cũng như các nhu cầu hằng ngày.
Với vai trò là cầu nối tích cực giữa ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng, ông Lê Tánh khẳng định VNPAY kì vọng sự hợp tác sâu hơn trong tương lai với những dịch vụ tương tự Shinhan Bank đang cung cấp cho khách hàng.
Ông Ryu Dong Ook một lần nữa khẳng định: “Sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến những cơ hội, nền móng vững chắc trong việc cung cấp những dịch vụ tiện ích cho khách hàng, theo đúng phương châm của Shinhan Bank để cải tiến chất lượng dịch vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng Việt Nam”.
Với tinh thần gắn kết, thiện chí, sự kiện này mở ra cơ hội lớn để VNPAY cùng Shinhan Bank mang đến những dịch vụ tốt nhất về ngân hàng bán lẻ cho khách hàng ở Việt Nam, tiến tới mở rộng hợp tác sang những thị trường nước ngoài mà cả hai bên đều đã xúc tiến và có thị phần nhất định.