VSMCamp 2016 – Sân chơi Sales và Marketing lớn nhất Việt Nam
Với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia”, VSMCamp diễn ra trong 2 ngày 24-25/9 với 5 bài tham luận chính, 8 hội thảo chuyên đề, 1 buổi đào tạo kỹ năng bán hàng và các cuộc thi xây dựng chiến lược truyền thông và thương hiệu, được dẫn dắt bởi gần 40 diễn giả uy tín trong nước và quốc tế.
Bharat Avalani – Giám đốc Tri thức – Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) |
Tại lễ khai mạc, ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Lê, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp chia sẻ: “Tôi cho rằng VSMCamp là sự kiện quan trọng nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông Việt Nam trong năm nay. Qua những bài tham luận, diễn đàn và workshop phong phú, đề cập đến hầu hết các vấn đề cốt lõi theo xu hướng hiện đại mang lại rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm để các doanh nghiệp hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu. Các thương hiệu mạnh sẽ góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, và đó là mục tiêu lâu dài của đại hội Sales & Marketing toàn quốc, sẽ được CSMO Vietnam tổ chức thường niên”.
Bài tham luận mở màn cho sự kiện mang tên Quyền năng của nghệ thuật kể chuyện trong sales và marketing được dẫn dắt bởi ông Bharat Avalani – Giám đốc Tri thức – Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA).
Theo ông Bharat Avalani, chính tình yêu đối với người tiêu dùng đã thổi hồn vào nghề tiếp thị, và khiến người làm marketing chuyển tải các thông điệp của thương hiệu thông qua một loạt những trải nghiệm. Tuy nhiên, để điều đó xảy ra, trái tim phải đặt đúng chỗ.
Ngoài các buổi diễn thuyết cập nhật thông tin, xu hướng thị trường thế giới, chia sẻ kinh nghiệm, Đại hội còn có hàng chục phiên hội thảo với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ như: Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong kỷ nguyên số; Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu; Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động sales và marketing hiện đại…
Một điểm đặc biệt khiến khách tham dự vô cùng hứng thú với VSMCamp 2016 chính là “số hóa” công tác tổ chức và hậu cần. Cụ thể, mỗi khách tham dự sở hữu 01 thẻ thành viên, được mã hóa theo thông tin cá nhân. Hoạt động ra vào sự kiện, các phòng hội thảo và khu vực chức năng đều được kiểm soát thông qua chiếc thẻ này. Khách tham dự chỉ cần mang theo 1 chiếc smartphone cũng đủ để có trải nghiệm trọn vẹn cùng VSMCamp.
VSMCamp 2016 do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros.
Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).