Bảo hiểm Prudential thu thập thông tin hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bão số 3
Theo đó, khách hàng của Prudential tại những khu vực chịu tác động của bão Yagi cập nhật thông tin qua các kênh liên hệ với công ty để được hỗ trợ khẩn cấp.
Những ngày vừa qua, bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều khu vực trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Bắc. Trước những ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân vùng lũ bão công ty bảo hiểm đang tích cực thu thập và tiếp nhận thông tin khách hàng để kịp thời hỗ trợ.
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi |
Cụ thể: khách hàng Prudential có yêu cầu, thắc mắc liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bao gồm bảo lãnh viện phí và bồi thường hoàn trả, khách hàng liên hệ tổng đài 24/7: 1800 6289 (miễn phí).
Các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc đóng phí hợp đồng không thể thực hiện trực tiếp, liên hệ trực tiếp số hotline, hòm thư chăm sóc khách hàng hoặc gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tiếp qua các kênh trực tuyến như PRUOnline, Zalo Prudential Việt Nam.
Bên cạnh đó, Prudential vừa phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 350 triệu đồng cho người dân tại Thái Nguyên – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bị cô lập trong biển nước.
Đồng thời, doanh nghiệp này cũng đang tích cực kêu gọi, khuyến khích tập thể nhân viên chung tay ủng hộ thông qua tài khoản của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Số tiền đóng góp sẽ được mua gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu phẩm giúp người dân địa phương kiên cường trụ vững trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.
Trước đó, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm thành viên tiếp tục thực hiện trách nhiệm, chung tay hỗ trợ trên tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ phần nào khó khăn đối với đồng bào bị ảnh ảnh hưởng của thiên tai thông qua các hoạt động vì cộng đồng.
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm thuộc Bộ Tài chính đã gửi Công văn số 1202/QLBH-PNT ngày 9/9/2024 đến Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp thành viên, đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và giải quyết quyền lợi bảo hiểm liên quan đến cơn bão số Yagi. |