Central Retail nhận Bằng khen của Bộ Công Thương
| Central Retail tài trợ 1 tỷ đồng mua 10.000 gói combo nông sản | |
| Central Retail trao tặng 1.500 giường bệnh tại TP. Hồ Chí Minh |
![]() |
| Big C, một thành viên của Central Retail đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ nông sản Bắc Giang, khi đầu ra của nông sản khó khăn do tác động từ đại dịch Covid-19 |
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail cho biết: "Để đạt được thành tích trên,Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam luôn nỗ lực triển khai các hoạt động nhằm hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam”.
Cụ thể, trong năm qua, Central Retail đã phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông thôn và các địa phương trên cả nước tổ chức thành công 07 Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm tại các Đại siêu thị GO! / Big C trên toàn quốc; Tổ chức thành công gần 10 Tuần hàng nông sản, quảng bá thương hiệu cho các Đặc sản vùng miền theo mùa (Tuần lễ quảng bá cá hồi Sa Pa, Tuần lễ Vải thiều Bắc Giang, Tuần lễ Nhãn, Tuần lễ cá Tra Đồng Tháp)…
Đặc biệt, sự kiện Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” nhằm quảng bá cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước. Đây là sự kiện lớn đầu tiên được Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và UBND thành phố Hà Nội tổ chức (diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 25/10/2020 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, khu vực Hồ Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội).
Sự kiện thu hút sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Tin liên quan
Tin khác
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”



