CIC dự kiến hoàn tất đối soát toàn bộ kho dữ liệu trước 30/6
![]() |
CIC đánh dấu khách hàng đã xác thực đối chiếu thông tin đã định danh. |
Với hơn 25 triệu khách hàng đã được đối soát, xác thực và dự kiến hoàn tất đối soát toàn bộ kho dữ liệu CIC trước 30/6/2023, CIC triển khai bổ sung thông tin “Đã xác thực” trong các mẫu báo cáo của CIC, bao gồm: Báo cáo thông tin quan hệ tín dụng thể nhân R11A, S11A; Báo cáo thông tin tài sản đảm bảo tiền vay R21; Báo cáo thông tin chủ thẻ tín dụng R14; Sản phẩm chấm điểm tín dụng khách hàng vay thể nhân S40 cung cấp cho tổ chức tín dụng; và Báo cáo chi tiết về khách hàng vay thể nhân TN.SBVF1 cung cấp cho Ngân hàng Nhà nước.
Việc cung cấp bổ sung tình trạng xác thực thông tin định danh của khách hàng vay thể nhân trong các báo cáo của CIC sẽ hỗ trợ tổ chức tín dụng có thêm thông tin để nhận diện chính xác khách hàng vay cẩn trọng hơn trong việc thu thập, đánh giá thông tin khách hàng vay với các trường hợp khách hàng thuộc tình trạng chưa được xác thực, góp phần ngăn chặn tình trạng gian lận tín dụng, đánh cắp thông tin khách hàng.
Các sản phẩm nêu trên vẫn sẽ được cung cấp với mức giá không thay đổi, qua kênh website của CIC và cổng kết nối H2H từ ngày 5/6/2023. Các tổ chức tín dụng đã kết nối H2H trực tiếp liên hệ với Phòng NCPT theo số điện thoại: 024.33824769 để được hướng dẫn cụ thể.
Các tin khác

Cách bật khoảng cách màn hình trên iPhone để hạn chế mỏi mắt, cận thị

Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA

“Nữ tướng ngành kim hoàn” Việt Nam, được vinh danh Extraordinary 40 tại JWA 2023

ASEAN chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy chuyển đổi số lĩnh vực truyền thông

Đắk Lắk: Một khách hàng trúng giải Nhất chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”

Vietcombank hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn chung cư mini tại quận Thanh Xuân

Vinschool được vinh danh với bộ đôi giải thưởng tại Asian Technology Excellence Awards 2023

Đào tạo nghề cho chuyển dịch năng lượng công bằng là cần thiết

Nhu cầu nhân lực cho chuyển dịch năng lượng tăng

TP.HCM tổng kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy chung cư mini

TP.HCM: Thành lập Sở An toàn Thực phẩm đầu tiên trên cả nước

Khánh Hòa: Đề xuất chủ trương đầu tư xây dựng cao tốc Nha Trang - Liên Khương

Đánh thức tiềm năng du lịch Quảng Bình

Khánh Hoà: Tổ chức hoạt động giáo dục về tài chính cho học sinh

Ông Phan Đình Điền được giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị SCB

Tiếp tục kéo dài triển khai Nghị quyết 42 của Quốc hội về thí điểm xử lý nợ xấu của các TCTD

NHNN là thành viên ngày càng tích cực và quan trọng của cộng đồng BIS

Ngày thẻ Việt Nam 2023: Lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Bứt phá giới hạn”
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp: Khơi thông nguồn lực sản xuất kinh doanh
Quảng Nam: Dư nợ cho vay chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp đạt hơn 9,2 nghìn tỷ đồng
Hà Tĩnh: Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động tín dụng chính sách xã hội
Hòa Bình tổ chức Hội nghị khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về các TCTD trên địa bàn

Sức hút từ villa sang trọng ven sông

Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point - Vinhomes Ocean Park 2

Mô hình kinh doanh “tổ hợp trong tổ hợp” - xu hướng mới của ngành F&B

Sống tận hưởng hay tích lũy - Gen Z có thể chọn cả hai
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Quét QR Co-opBank là có quà

SHB là Ngân hàng Micro SME tốt nhất Việt Nam

Tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khách hàng vượt khó

Giảm ngay 100.000 đồng khi thanh toán học phí qua cổng thanh toán bảo kim bằng thẻ NAPAS

MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp

Cho vay tiêu dùng có dễ?

“Lướt app - chạm thẻ”: Từ xu hướng đến phong cách sống chuẩn công nghệ
