Đà Nẵng tổ chức Hội chợ Xuân 2024
Dự kiến, Hội chợ Xuân 2024 TP. Đà Nẵng sẽ thu hút hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành trong cả nước tham gia |
Hội chợ Xuân TP. Đà Nẵng là hoạt động được tổ chức thường niên. Những năm gần đây hội chợ đã tạo được uy tín, nhận được sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp trong cả nước cũng như sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng thành phố và các địa phương lân cận.
Tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc… Hội chợ Xuân 2024 TP. Đà Nẵng do Sở Công Thương thành phố chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng thực hiện…
Theo đó, hội chợ Xuân 2024 TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng (số 9 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ) với quy mô dự kiến hơn 250 gian hàng của các doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành trong cả nước.
Hội chợ sẽ trưng bày, quảng bá, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm đặc trưng, đặc sản vùng miền và các sản phẩm tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Bên cạnh hội chợ Xuân, từ nay đến cuối năm 2023 và đầu năm 2024, Sở Công Thương thành phố còn tổ chức một số sự kiện khác như, phiên chợ thanh toán không tiền mặt kết hợp phát động ‘Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday’ từ ngày 1-3/12/2023 với quy mô 50 gian hàng; phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đợt 2/2023 từ ngày 4/12/2023 đến 4/2/2024; chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2023 (đợt 3) từ ngày 5-7/12/2023…
Năm 2023, Hội chợ Xuân TP. Đà Nẵng cũng có quy mô hơn 250 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp đến từ Đà Nẵng và 16 tỉnh, thành trong cả nước. Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ chủ yếu thuộc ngành hàng tiêu dùng thiết yếu như, thực phẩm, đồ uống, thời trang may mặc, da giày, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền…
Ngoài ra, còn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điện máy, âm thanh ánh sáng,... Đây đều là những ngành hàng có nhu cầu tiêu dùng cao dịp Tết. Để kích cầu tiêu dùng, các gian hàng còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo... dành cho khách hàng tham quan mua sắm.