Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho khách hàng
Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư gần 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
![]() |
Ông Seigo Fujimaru - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023” |
Công ty hiện phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên và 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc.
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi và giá trị thiết thực. Trong hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 15.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Chỉ riêng trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.
Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023” tại Lễ trao Giải Rồng Vàng được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hành chính TP. Đà Nẵng vào ngày 17/3 vừa qua.
Đây là năm thứ 14 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng cao quý này, không những minh chứng cho niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình đối với thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, mà còn tôn vinh những nỗ lực bền bĩ và xuất sắc của Công ty trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam: tăng trưởng bền vững song hành với trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; không ngừng đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt, hướng đến là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam.
Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các các hoạt động bảo vệ môi trường theo tinh thần thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất.
Song hành với hoạt động kinh doanh, trong suốt 16 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Các tin khác

ABIC Hà Nội chi trả bảo hiểm cho khách hàng

Chương trình mục tiêu về kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc triển khai quá chậm

Fortinet: 30% thiết bị kết nối vào mạng ở Việt Nam không được quản lý

Không nên rút bảo hiểm xã hội một lần

Sửa luật để tránh chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội

Người dân TP.HCM được cung cấp chữ ký số miễn phí

Ngân hàng tắt điện chiếu sáng biển hiệu, biển quảng cáo để tiết kiệm điện

CIC dự kiến hoàn tất đối soát toàn bộ kho dữ liệu trước 30/6

Bay quốc tế an tâm với Bảo hiểm Sky Care miễn phí từ Vietjet

Hạn chế của bảo hiểm nằm ở chất lượng tư vấn

Quy định mới về tinh giản biên chế

Sacombank phát động chạy bộ gây Quỹ xây nhà văn hóa cộng đồng Pu Péo, tỉnh Hà Giang

Hơn 70% cơ sở giết mổ không được phép hoạt động

Bến Tre: Mục tiêu cho vay hỗ trợ việc làm cho 4.500 thanh niên mỗi năm

Thông tư mới về đăng kiểm ô tô chính thức có hiệu lực

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo khẩn trương nghiên cứu để hoàn thiện chế độ tiền lương mới

EVN trả lời đại biểu Quốc hội vấn đề nhập khẩu điện và khoản lỗ 26.000 tỷ đồng

Ngân hàng cũng đã hết sức nỗ lực với nền kinh tế

Nhà đầu tư mở tài khoản chứng khoán tăng vọt
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thống đốc lý giải nguyên nhân không giảm lãi suất từ cuối năm 2022
Vươn lên làm giàu nhờ "bà đỡ" ngân hàng
TP.HCM thúc đẩy quận, huyện kết nối ngân hàng - doanh nghiệp
Tín dụng chính sách hỗ trợ người Khmer cải thiện đời sống

Dự án The OpusK đạt 5 giải thưởng quốc tế

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Sức hút từ những công viên chủ đề
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Sacombank khởi động dự án triển khai Basel III và nâng cao năng lực hệ thống quản trị rủi ro

Vietcombank được vinh danh tại Chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 18

HD SAISON đẩy mạnh gói vay 10.000 tỷ đồng, cùng công nhân vượt khó

Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng trên ứng dụng Vietbank Digital

Sacombank tung ưu đãi lên đến 80 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp

“Hè xanh - sống chất” khám phá siêu khuyến mại hè từ Sacombank

Cơ hội mua nhà với gói vay lãi suất từ 8,2%/năm tại HDBank
