Grab nhận nhiều giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2023
Tiếp nối thành công của năm 2022, Grab Việt Nam vừa vinh dự nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2023 do MMA Global (Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu). Đặc biệt, Grab Việt Nam đã xuất sắc giành cùng lúc hai chiếc cúp danh giá “Nền tảng công nghệ của năm - Publisher of the year” và “Thương hiệu của năm - Brand of the year”.
Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho năng lực sáng tạo và công nghệ của Grab trong việc thấu hiểu thị trường và tiếp cận người dùng, mà còn đưa Grab trở thành nền tảng bán hàng đa kênh được các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam lựa chọn hợp tác.
Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá tại SMARTIES VIETNAM 2023. Các giải thưởng này cũng là minh chứng cho thấy Grab là một nền tảng đáng tin cậy, được nhiều thương hiệu lựa chọn để hợp tác trong các chiến dịch tiếp thị và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.
Việc hợp tác giữa các thương hiệu còn góp phần tối ưu hóa mô hình tiếp thị đa kênh, qua đó không chỉ tiếp cận người dùng hiệu quả, toàn diện hơn mà còn mang đến thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế và doanh thu cho đối tác cửa hàng. Giải thưởng lần này tiếp tục là nguồn động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đáp ứng nhu cầu của người dùng và đối tác, không ngừng theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.”
Ngoài hai chiếc cúp danh giá, Grab còn nhận được giải Vàng và giải Bạc ở nhiều hạng mục giải thưởng với các dự án sau:
Dự án GrabConnect - Giải Vàng cho hạng mục “Đổi mới trong thương mại điện tử tích hợp” (Integrated Ecommerce Innovation); và Giải Bạc cho hạng mục “Đa dạng và hòa nhập” (Diversity & Inclusion).
Dự án “Đại sứ kết nối - Tên mỗi bác tài là một mã ưu đãi”- Giải Vàng cho hạng mục “Chiến dịch tiếp thị có tác động xã hội” (Social Impact Marketing); 02 Giải Bạc cho hạng mục “Kênh bán hàng Công nghệ Mới và Sáng tạo” (O2O / New Retail / Innovative & New Tech Sales Channels), và hạng mục “Cá nhân hóa” (Personalisation).
Dự án “Du lịch an toàn cùng Grab” hợp tác với Google- Giải Vàng cho hạng mục “Quảng cáo Lập trình” (Programmatic).
Dự án “Những chuyến xe có vị cà phê” hợp tác cùng Highlands Coffee- Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị theo thời gian thực” (Real time Marketing).