Hapro đẩy mạnh kích cầu sức mua dịp Tết Nhâm Dần
Thông tin từ Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ muộn nhất đến 18h00 ngày 29 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 3 Tết (từ 07h00 đến 22h00).
Riêng Nhà hàng Thủy Tạ phục vụ khách hàng đến 24h00 ngày 29 Tết và mở cửa trở lại từ 01h00 – 10h00 sáng mùng 1 Tết. Hệ thống siêu thị Hapromart tại huyện Gia Lâm, Hà Nội mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng từ ngày 4 Tết (từ 09h00 – 17h00).
Hapro cam kết sẽ cung ứng những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán 2022 sắp tới |
Để tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã sớm xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 một cách đồng bộ từ những ngày đầu năm 2021.
Các đơn vị trực thuộc và công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2022 với các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; các sản phẩm rượu vang Thăng Long; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt ba chỉ xông khói, thị gà hun khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà...
Các sản phẩm do các đơn vị trực thuộc và công ty thành viên Tổng công ty kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: Bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mỳ gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; một sản phẩm của Yên Bái, Hà Giang…
Các mặt hàng do đơn vị trực thuộc và công ty thành viên làm nhà phân phối, đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín. Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng giỏ quà tặng, hộp quà tặng... Các mặt hàng do Công ty TNHH Bán lẻ BRG nhập khẩu và phân phối: Thịt heo, thịt bò, trái cây,... và các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa.
Ngoài 13 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình bình ổn thị trường như: Gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, sữa, bánh mứt kẹo, đường, gia vị (mắm, muối, mì chính), rượu bia – nước giải khát. Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: Mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm...
Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1.000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.
Toàn hệ thống các cửa hàng của Tổng công ty đã chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: Hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...
Bên cạnh các cửa hàng, các điểm kinh doanh, tổng công ty cũng tổ chức bán hàng online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,...; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi... bán hàng B2B. Đồng thời tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.
Đại diện của Hapro cho biết thêm, chương trình bình ổn thị trường tiếp tục được thực hiện đến tháng 5/2022 với 13 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình bình ổn thị trường tại 68 điểm, trong đó gồm 16 siêu thị, 52 cửa hàng tiện ích.
Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…
Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart là các hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.
Công tác tổ chức bán hàng được triển khai song song với việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, công tác văn minh thương mại được quan tâm đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân.
Đặc biệt, Tổng công ty triển khai, quán triệt đảm bảo các đơn vị, các địa điểm kinh doanh xây dựng phương án phòng chống dịch COVID-19 thực hiện đúng các nội dung chỉ thị, chỉ đạo của Trung ương, UBND TP. Hà Nội. Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách đến mua sắm tại các điểm bán theo quy định.