Ignite by Igloo nhận Giải thưởng "Ứng dụng Di động của năm"
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực vừa thông báo Ignite by Igloo (“Ignite”) đã giành giải “Ứng dụng Di động của năm - Việt Nam” tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards). Với hơn 42 sản phẩm thuộc 9 danh mục từ các công ty bảo hiểm hàng đầu, nền tảng này đã hỗ trợ nâng cao hiệu quả của các đại lý và đã giúp phát hành thành công gần 70.000 hợp đồng bảo hiểm tính đến nay.
Tại Việt Nam, bước vào năm thứ 3 kể từ khi ra mắt, nền tảng số Ignite by Igloo đã thu hút hơn 35.000 đại lý, phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Năm ngoái, Ignite đã mở rộng tính năng từ 09 lên 20 tính năng tiên tiến nhằm nâng cao khả năng sử dụng và tăng năng suất cho các đại lý. Điều này đã giúp tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng từ hài lòng đến trung lập lên hơn 95%, với các yếu tố được đại lý đánh giá cao như: “quy trình đăng ký đơn giản”, “phạm vi bảo hiểm rộng” và “quy trình báo giá và sử dụng đơn giản”, là những tính năng nổi bật giúp thúc đẩy khả năng sử dụng của nền tảng
Một cuộc khảo sát do công ty đo lường tác động hỗ trợ bởi công nghệ 60 Decibels thực hiện trên hơn 300 đại lý cho thấy gần 60% số người được hỏi cho biết thu nhập của họ đã tăng lên kể từ khi trở thành đối tác của Ignite. Bên cạnh đó, 76% đại lý của Ignite cho rằng họ đã học được các kỹ năng hữu ích và 73% đã có được cơ hội thăng tiến trong vai trò hiện tại.
Đáp lại phản hồi của đại lý về tính năng bổ sung mà họ muốn trên ứng dụng, Ignite tự hào cho ra mắt tính năng iLearn mới - cho phép các đại lý truy cập các nội dung đào tạo ở nhiều định dạng khác nhau, như tài liệu pdf, infographic, video, câu đố, nhằm nâng cao kiến thức về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng bán hàng.
Ông Raunak Mehta, Đồng sáng lập và CEO của Igloo, cho biết: "Ignite là một công cụ quan trọng giúp các đại lý nâng cao năng suất và cải thiện khả năng phục vụ cũng như tương tác với khách hàng. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn góp phần vào sự gia tăng tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm trong khu vực. Chỉ sau hai năm hoạt động, tỷ lệ hài lòng của đại lý đạt 73,5%, đây là một động lực lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những công cụ và chương trình đào tạo tốt nhất để giúp các đại lý thành công".