Chỉ số kinh tế:
Ngày 11/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.154 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.947/26.361 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Khai trương Siêu thị AEON Văn Giang, hướng tới gia đình trẻ

HS
HS  - 
Hướng tới trở thành điểm đến mua sắm tin cậy và tiện lợi, AEON Văn Giang không chỉ đem lại mọi tiện ích cần thiết cho các gia đình trẻ trong một điểm đến, mà còn đồng hành cùng sự phát triển năng động của cộng đồng phía Đông Hà Nội.
aa
Đưa hàng Việt vào hệ thống siêu thị AEON: Doanh nghiệp đóng vai trò quyết định Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON AEON Tân An - Trung tâm thương mại thứ 8 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam
Lễ khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang
Lễ khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang

Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang, mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong đời sống hằng ngày của khách hàng.

Ông Tezuka Daisuke, Trưởng Đại diện AEON tại Việt Nam kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết, khu vực Văn Giang, Nghĩa Trụ (Hưng Yên) được đánh giá đây là một khu vực năng động và giàu tiềm năng phát triển, đặc biệt với sự tập trung của nhiều gia đình trẻ và dân số dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong tương lai. Khu vực này đang được củng cố bởi cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, với các hệ thống đường vành đai đang được xây dựng và hoàn thiện.

Đáng chú ý, thông tin cho thấy một lượng lớn dân cư đang dịch chuyển về đây, với khoảng 90% cư dân sống tại Văn Giang làm việc tại Hà Nội. Đây là yếu tố quan trọng khẳng định tiềm năng lớn của thị trường này.

Theo ông Tezuka Daisuke, khu vực ngoại ô có khoảng cách hợp lý với nội thành là nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư. Khu vực này mang lại sự tiện lợi trong việc đi lại, đồng thời tạo ra cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống và mua sắm cho người dân.

Đặc biệt, ông Tezuka Daisuke nhấn mạnh tiềm năng phát triển tại khu vực phía đông Hà Nội. Khu vực này đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về dân số là các gia đình trẻ, một nhóm khách hàng đầy tiềm năng. Theo dữ liệu hiện có, quy mô dân số của khu vực dự kiến sẽ tăng gấp sáu lần vào năm 2030.

"Đây là cơ sở vững chắc để chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn để mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. Chúng tôi tin rằng Văn Giang sẽ trở thành một địa điểm sống đáng tin cậy cho các gia đình trẻ. Cam kết của chúng tôi là đóng góp vào việc nâng tầm phong cách sống và thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng địa phương tại khu vực này", ông Tezuka Daisuke cho biết.

Ông Tezuka Daisuke tin rằng triết lý kinh doanh của công ty là đồng hành và hỗ trợ các gia đình trẻ trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là trong những giai đoạn phát triển mới của cuộc sống. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành bán lẻ hiện đại tại khu vực, qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.

Aeon Văn Giang tọa lạc tại tầng 1 và 2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City (Khu đô thị sinh thái Dream City, xã Nghĩa Trụ, Hưng Yên).

Nhân dịp khai trương, đông đảo du khách đến mua sắm, trải nghiệm tại Siêu thị AEON Văn Giang
Nhân dịp khai trương, đông đảo du khách đến mua sắm, trải nghiệm tại Siêu thị AEON Văn Giang

Theo ông Ohizumi Hirofumi, Phó Tổng Giám đốc khối vận hành (Công ty Trách nhiệm hữu hạn Aeon Việt Nam), nằm ở vị trí kết nối trực tiếp với Hà Nội, AEON Văn Giang theo mô hình “một điểm đến” - đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các gia đình trẻ đang tìm kiếm sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày, đồng thời tận hưởng một phong cách sống hiện đại và thoải mái. Với danh mục sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, dịch vụ chu đáo và khả năng tiếp cận thuận tiện, AEON Văn Giang góp phần giúp việc mua sắm mỗi ngày trở thành một trải nghiệm nhẹ nhàng, thú vị và đầy cảm hứng.

Tại khu vực Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang, các gia đình trẻ có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hứng khởi trong cuộc sống hàng ngày. Tại đây giới thiệu đa dạng thực phẩm an toàn, chất lượng cao: từ hàng nhập khẩu độc quyền cho đến những món ăn mang hương vị Việt – Nhật quen thuộc.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cuộc sống hàng ngày, AEON Văn Giang còn là điểm đến ẩm thực đa sắc màu với khu vực Delica, nơi gia đình và bạn bè có thể cùng nhau thưởng thức các món ăn phong phú – từ hương vị truyền thống Việt Nam cho đến ẩm thực đậm chất châu Á.

Các cửa hàng chuyên doanh tại AEON góp phần làm phong phú đời sống gia đình với mô hình mua sắm một điểm đến, mang đến những sản phẩm thiết yếu theo xu hướng. Với HÓME CÓORDY, Glam Beautique và MYCLOSET, AEON không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, mà còn truyền cảm hứng về phong cách sống mới, vẻ đẹp và thời trang hiện đại – đem đến sự tiện ích thiết thực cùng nét tinh tế trong từng khoảnh khắc đời sống thường ngày.

HS

Tin liên quan

Tin khác

Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?

Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?

Báo cáo mới nhất của Counterpoint Research cho thấy thị trường smartphone quý III/2025 chứng kiến sự phân hóa rõ rệt: Apple chiếm trọn nhóm dẫn đầu, trong khi Samsung giữ vị trí bằng loạt thiết bị tầm trung. Sự thay đổi trong thứ hạng không chỉ phản ánh sức mạnh thương hiệu mà còn hé lộ những ưu tiên mới của người dùng trong bối cảnh 5G và các tính năng AI ngày càng trở thành tiêu chuẩn phổ biến.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Thai Sản Toàn Diện 24/7 – giải pháp bảo vệ chuyên biệt xuyên suốt thai kỳ và hành trình sinh con, giúp mẹ và gia đình chủ động tài chính, an tâm đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất.
App Store Awards 2025: Năm của AI và trải nghiệm nhập vai

App Store Awards 2025: Năm của AI và trải nghiệm nhập vai

Apple vừa công bố danh sách 17 ứng dụng và trò chơi chiến thắng tại App Store Awards 2025. Giải thưởng năm nay cho thấy sự lên ngôi rõ rệt của trí tuệ nhân tạo và các trải nghiệm nhập vai, khi nhiều sản phẩm được vinh danh nhờ khả năng đổi mới, thiết kế ấn tượng và mang lại trải nghiệm người dùng vượt trội trên các nền tảng của Apple.
Cơ khí chính xác: Bệ đỡ để doanh nghiệp Việt Nam bước vào chuỗi giá trị công nghệ cao

Cơ khí chính xác: Bệ đỡ để doanh nghiệp Việt Nam bước vào chuỗi giá trị công nghệ cao

Trong bối cảnh thế giới chuyển dịch mạnh mẽ sang các ngành công nghiệp công nghệ cao, cơ khí chính xác đang trở thành một trong những mũi nhọn quan trọng tạo nền tảng cho phát triển bán dẫn, năng lượng tái tạo và sản xuất thiết bị thông minh.
IBTE 2025: Điểm hẹn lớn nhất của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé

IBTE 2025: Điểm hẹn lớn nhất của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé

Triển lãm IBTE 2025 trở lại với quy mô lớn, quy tụ hơn 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến không gian trưng bày đa dạng, giới thiệu xu hướng mới của ngành đồ chơi và sản phẩm mẹ - bé tại Việt Nam.
Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite

Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai thành công giải pháp Amazon Quick Suite

Ngân hàng hàng đầu Philippines triển khai Amazon Quick Suite, hỗ trợ hơn 200 nhân viên truy vấn thông tin chuyên sâu bằng ngôn ngữ tự nhiên, rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu nhanh hơn gấp 3–5 lần.
Mũ bảo hiểm thông minh cho trải nghiệm lái xe như Iron Man

Mũ bảo hiểm thông minh cho trải nghiệm lái xe như Iron Man

GT-Air 3 Smart tích hợp loạt công nghệ tối tân như màn hình HUD nano OLED, dẫn đường và cảnh báo trực tiếp trước mắt người lái. Sự kết hợp giữa hiển thị dữ liệu và hệ thống liên lạc thông minh khiến chiếc mũ được ví như phiên bản đời thực gần nhất với mũ của Iron Man.
Triển lãm IGHE 2025: Nền tảng giao thương chiến lược của ngành đồ gia dụng và quà tặng

Triển lãm IGHE 2025: Nền tảng giao thương chiến lược của ngành đồ gia dụng và quà tặng

Triển lãm Quốc tế Đồ gia dụng và Quà tặng Việt Nam 2025 quy tụ hơn 250 doanh nghiệp, trưng bày hơn 10.000 sản phẩm, tạo nền tảng kết nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và nhà mua trong nước và quốc tế.
Vì sao pin sạc dự phòng dễ cháy nổ và làm thế nào để nhận biết sớm?

Vì sao pin sạc dự phòng dễ cháy nổ và làm thế nào để nhận biết sớm?

Không phải ai cũng nhận ra rằng trước khi phát nổ, pin dự phòng thường “ngầm” gửi tín hiệu cảnh báo và các biểu hiện này hoàn toàn có thể quan sát được nếu để ý kỹ.
Giải pháp tự động hóa và số hóa giúp Tetra Pak sẵn sàng cho kỷ nguyên AI

Giải pháp tự động hóa và số hóa giúp Tetra Pak sẵn sàng cho kỷ nguyên AI

Giải pháp tự động hóa và số hóa (Automation & Digitalisation) thế hệ mới “Tetra Pak® Factory OS™” mang đến khả năng phân tích dữ liệu theo tình hình cụ thể, thời gian thực – giúp doanh nghiệp F&B ra quyết định nhanh hơn, thông minh hơn trong sản xuất.