Khám phá Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 đa sắc màu
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 với chủ đề "Trải nghiệm Hà Nội 2025" là hoạt động xúc tiến du lịch thường niên, quan trọng trên địa bàn thành phố; tôn vinh giá trị di sản văn hoá, lịch sử, quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của Thủ đô; thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Hà Nội, điểm đến "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn".
![]() |
![]() |
| Cổng chào nổi bật và khu vực check-in nhộn nhịp là điểm khởi đầu đầy hứng khởi cho Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 |
![]() |
| Đây là nơi hội tụ của 150 gian hàng từ các doanh nghiệp du lịch hàng đầu, các địa phương và tổ chức quốc tế |
![]() |
| Các doanh nghiệp du lịch lớn của Thủ đô như Tổng công ty Du lịch Hà Nội, Best Price Travel, các doanh nghiệp lữ hành, điểm du lịch, cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố tham gia giới thiệu sản phẩm du lịch mới với nhiều voucher khuyến mại, kích cầu |
![]() |
![]() |
| Khách tham quan trải nghiệm, khám phá du lịch Hà Nội qua công nghệ thực tế ảo, VR 360, 3D Mapping đã tích hợp hàng trăm điểm đến nổi tiếng của Hà Nội |
![]() |
| Ngoài ra, đến đây, du khách còn được check-in với những tiểu cảnh đẹp mắt như hình ảnh làng quê Việt Nam |
![]() |
| Trung tâm của lễ hội là không gian trưng bày những bức ảnh nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Hà Nội |
![]() |
| Không gian trải nghiệm nghề xưa... |
![]() |
| ... nơi khách tham quan được tự tay làm nên sản phẩm truyền thống. Đây là hoạt động thú vị giúp du khách cảm nhận tinh hoa văn hóa làng nghề |
![]() |
| Các em bé được tô màu và vẽ tranh về Thủ đô Hà Nội |
![]() |
| Du khách thỏa thích khám phá tinh hoa ẩm thực Hà Nội và các vùng miền |
![]() |
| Ngoài ra, các gian hàng còn bán đủ loại đặc sản địa phương cho du khách thỏa sức mua sắm |

![]() |
![]() |
| Đặc biệt, gian hàng của các đại sứ quán các nước như Palestine, Iran, Malaysia... với những sản phẩm thủ công và ẩm thực độc đáo luôn thu hút đông du khách đến khám phá |
![]() |
![]() |
| Một thoáng ký ức tuổi thơ với những sản phẩm tò he được tạo hình khéo léo |
![]() |
| Mỗi sản phẩm thủ công là một tác phẩm nghệ thuật, kết tinh từ đôi bàn tay tài hoa và tâm huyết của các nghệ nhân |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
| Từ lụa tơ tằm, mây tre đan đến những món đồ chạm khắc tinh vi – thế giới thủ công đa dạng làm say lòng du khách |
![]() |
| Nụ cười tự hào bên những sản phẩm tâm huyết, giới thiệu đến du khách những giá trị đặc trưng |
![]() |
| Thông tin về chương trình tham quan Hoàng thành Thăng Long cho du khách |

![]() |
| Người đại diện tận tâm giới thiệu những điểm đặc sắc của tour đêm Văn Miếu, mời gọi du khách đến với những trải nghiệm đáng nhớ |
![]() |
| Không gian trải nghiệm các môn thể thao thu hút đông đảo du khách tham gia |
![]() |
| Những điệu nhảy sôi động và cuồng nhiệt của các bạn trẻ khuấy động không khí Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025 |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
| Ai cũng muốn có một bức ảnh thật 'chất' làm kỷ niệm với sự kiện du lịch hot nhất Thủ đô |






![]() |
| Chương trình nghệ thuật và trình diễn áo dài di sản |
Tin liên quan
Tin khác
Bộ lịch HDBank 2026 – Di sản rực rỡ hoà nhịp tinh thần đổi mới
Năm mới 2026 mở ra cho mỗi chúng ta những hành trình mới- nơi niềm tin, ước mơ và những giá trị tốt đẹp tiếp tục lan toả, thăng hoa. Bộ lịch HDBank 2026 là một dấu ấn tiếp nối của hành trình ấy như một lời chào xuân nhẹ nhàng, nơi cội nguồn văn hóa rực rỡ gặp gỡ tinh thần đổi mới- sáng tạo, mở ra một hành trình lắng sâu và tươi mới.
Không gian rực rỡ sắc màu, đặc sắc Giáng sinh tại văn phòng Vietjet
Không chỉ là một mùa lễ hội, Giáng sinh là dịp để các cán bộ nhân viên Vietjet cùng sáng tạo và kể câu chuyện về một hãng hàng không trẻ trung, toàn cầu. Với chủ đề về tương lai và công nghệ, không gian làm việc được phủ lên lớp ánh sáng lung linh, gam bạc – ánh kim và các chi tiết mang đậm dấu ấn Vietjet.
Chiến dịch “Quang Trung” không chỉ là dựng lại những mái nhà
Những ngày cuối năm 2025, khi gió lạnh còn quẩn quanh trên những cánh đồng vừa rút nước, dấu tích của cơn lũ lịch sử vẫn in hằn trên từng bờ tre, lối nhỏ, thì ở nhiều làng quê Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, tiếng búa, tiếng xẻng đang vang lên những “niềm tin và hi vọng”. Không ồn ào, không phô trương, nhưng gấp gáp và kịp thời. Đó là nhịp điệu của một cuộc tái thiết, nơi từng mái nhà được dựng lại từ những đống đổ nát sau cơn lũ dữ.
Quyết liệt xử lý dứt điểm IUU: Mệnh lệnh từ thực tiễn và ý chí quốc gia
Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp lần thứ 25 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Cuộc họp được kết nối trực tuyến đến 21 tỉnh, thành ven biển, thể hiện quyết tâm chính trị mạnh mẽ của cả nước trong hành trình gỡ “thẻ vàng” EC và xây dựng ngành thủy sản phát triển bền vững.
Hà Nội dựng “lá chắn số” bảo vệ người dân trong không gian mạng
Trước sự gia tăng của các rủi ro an ninh mạng và hình thức lừa đảo trực tuyến, Hà Nội triển khai kế hoạch hỗ trợ và bảo vệ người dân ở mức cơ bản trên không gian mạng, hướng tới tạo lập nền tảng niềm tin số bền vững. Thành phố đặt mục tiêu hình thành môi trường mạng an toàn, minh bạch, trong đó mỗi người dân được trang bị kiến thức, kỹ năng bảo vệ mình khi sử dụng Internet và dịch vụ công trực tuyến.
Văn hóa công sở - “thước đo cảm xúc” của nền hành chính
Công chức biết lắng nghe, biết giải thích, biết xin lỗi, biết cảm ơn, biết mỉm cười và biết tạo ra sự tin tưởng sẽ khiến người dân an tâm, bớt căng thẳng, bớt nghi ngại, và quan hệ giữa Nhà nước với công dân trở nên nhẹ nhàng hơn.
Kinh tế lifestyle - viễn cảnh tất yếu của xã hội thu nhập ngày càng cao
Kinh tế lifestyle - mô hình kinh tế tập trung vào việc bán sản phẩm và dịch vụ không chỉ vì công năng mà vì khả năng cải thiện và thể hiện một phong cách sống lý tưởng mà người tiêu dùng mong muốn - đang nổi lên như một động lực tăng trưởng mới, nơi nhu cầu thể hiện bản sắc cá nhân, trải nghiệm và sức khỏe tinh thần trở thành tâm điểm trong hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây thị trường xoay quanh câu hỏi “bán gì”, thì nay doanh nghiệp phải trả lời “bán trải nghiệm gì, cho ai, bằng giá trị nào”. Sự dịch chuyển mạnh mẽ này đang mở ra một không gian kinh tế mới, giàu tiềm năng giá trị gia tăng, đồng thời đặt ra yêu cầu sáng tạo sâu hơn trong cách sản xuất, phân phối và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt.
Đội SKYVISION - Đại học Tôn Đức Thắng vô địch Cuộc thi sáng tạo UAV 2025
Lễ bế mạc Cup PVGAS 2025 vừa diễn ra tại Hà Nội, vinh danh đội SKYVISION ngôi vô địch. Sau 3 tháng thi đấu, cuộc thi đã thực sự trở thành sân chơi công nghệ quốc gia, đánh dấu bước tiến làm chủ "vùng trời quê hương".
Thời báo Ngân hàng chung tay hỗ trợ vùng lũ
Sáng ngày 5/12/2025, Công đoàn cơ sở Thời báo Ngân hàng đã trao tặng 50 triệu đồng và Công ty CRT (đơn vị đối tác của Thời báo Ngân hàng) gửi tặng 3.000 cuốn tập vở và sách trị giá 25 triệu đồng cho Trường Tiểu học Hòa Định Tây (điểm trường Cẩm Thạch), xã Phú Hòa 1, tỉnh Đắk Lắk. Những món quà giản dị nhưng thấm đẫm nghĩa tình, góp phần xoa dịu phần nào thiệt hại do lũ lụt mà thầy trò Trường Tiểu học Hòa Định Tây đang gánh chịu.
Lũ trên sông Cái đang lên nhanh, cảnh báo ngập lụt tại Khánh Hòa
Đài Khí tượng Thủy văn Khánh Hòa vừa phát tin cảnh báo ngập lụt trên khu vực hạ lưu sông Cái Nha Trang.



































