Chỉ số kinh tế:
Ngày 15/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.144 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Trần Quang
Trần Quang  - 
SeASoul là sản phẩm thẻ 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
aa
Chuyển đổi số và dòng vốn ngoại tiếp sức SeABank tăng trưởng vượt bậc SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ra mắt thẻ quốc tế Visa SeASoul 2in1. Nổi bật với biểu tượng trái tim kim cương và hình ảnh khuông nhạc như một sự gợi mở về tính năng “biết hát” độc đáo, kết hợp với chữ ký của ca sỹ Mỹ Tâm, thẻ SeASoul ngay lập tức tạo làn sóng chú ý trên mạng xã hội, đánh dấu lần đầu tiên ngôi sao hạng S này đồng hành cùng một ngân hàng để đưa ra sản phẩm đồng thương hiệu.

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

Thẻ Visa SeASoul 2in1 thể hiện tầm nhìn của SeABank và Mỹ Tâm trong việc nắm bắt xu hướng thị trường và thấu hiểu sâu sắc mong muốn của khách hàng, từ đó kiến tạo một hành trình tri ân trọn vẹn và giàu cảm xúc. Sở hữu thiết kế tinh tế, tính năng độc đáo “thẻ biết hát” cùng hàng loạt đặc quyền tài chính vượt trội, SeASoul nhanh chóng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông, đặc biệt trong cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm.

SeASoul: Dấu ấn “tri ân” từ SeABank và Mỹ Tâm dành cho khách hàng

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank luôn tiên phong cung cấp các sản phẩm, dịch vụ được cá nhân hóa nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Việc hợp tác cùng ca sĩ Mỹ Tâm - nghệ sĩ hạng S của V-Pop, nổi bật với tài năng, sự chân thành và “thật Tâm” với cộng đồng - để ra mắt thẻ quốc tế SeASoul 2in1 là minh chứng rõ nét cho triết lý bền bỉ này của SeABank.

Chính vì vậy, thẻ SeASoul 2in1 được kỳ vọng mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc, từ kết nối với thần tượng, an tâm hưởng trọn mọi ưu đãi độc quyền, cho tới lan tỏa giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Những sức hút “khó cưỡng” thẻ SeASoul mang lại

Với người hâm mộ Mỹ Tâm, SeASoul chính là “tấm vé vàng” để đến gần hơn với thần tượng. Chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng do SeABank và Mỹ Tâm thiết kế độc quyền, cùng cơ hội tận hưởng hàng loạt đặc quyền như được tặng vé hoặc mua vé sớm concert hay tham gia các private event của SeABank. Đặc biệt, với công nghệ NFC, chỉ một chạm trên thẻ, khách hàng có thể lập tức thưởng thức “Cứ vui lên” - ca khúc ý nghĩa như một lời sẻ chia và động viên mỗi người hãy luôn vui vẻ để đón nhận những điều tốt đẹp nhất, cùng nhiều bản hit khác của Mỹ Tâm, để nguồn năng lượng tích cực và yêu đời từ nàng “Hoạ mi tóc nâu” luôn đồng hành bạn mọi lúc mọi nơi.

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

Thẻ Visa SeASoul 2in1 mang lại sự linh hoạt tối đa khi tích hợp cả tính năng thẻ ghi nợ và tính năng thẻ tín dụng trên cùng một thẻ. Điều này giúp bạn vừa dễ dàng quản lý chi tiêu, vừa chủ động giao dịch thanh toán mọi nhu cầu tức thời. Thẻ được phát hành dưới dạng cả vật lý và ảo, cho phép giao dịch ngay sau khi mở, không cần chờ đợi. Các ưu đãi hoàn tiền cũng cực kỳ hấp dẫn: 15% cho các nền tảng âm nhạc và giải trí như Spotify, Netflix, YouTube, mytammusic.com; 1% cho ẩm thực, du lịch, nghệ thuật và 0,2% cho mọi chi tiêu khác. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn 100% phí thiết lập giao dịch trả góp kỳ hạn 3 tháng (không giới hạn số lần chuyển trả góp). Đặc biệt, quyền lợi dành cho khách hàng và người yêu thích giọng hát của Mỹ Tâm là được tặng ngay 1 tài khoản số đẹp cấu trúc 10 số đuôi 1601 theo ngày sinh của ca sỹ.

Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, điểm đặc biệt của thẻ Visa SeASoul 2in1 ở việc đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường đồng hành cùng khách hàng lan tỏa thông điệp sống tri ân, góp phần hỗ trợ cộng đồng qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Với mỗi thẻ mở mới và kích hoạt thành công, SeABank sẽ trích 3.000 đồng vào Quỹ thiện nguyện SeABank/MT Foundation để lan toả yêu thương, cùng nhau chung tay hỗ trợ cho cộng đồng.

Với đa tầng trải nghiệm quyền lợi hấp dẫn, thẻ Visa SeASoul 2in1 xứng đáng là chiếc thẻ nên sở hữu ngay hôm nay. Mở thẻ để tận hưởng những ưu đãi tài chính khác biệt!

Thẻ Visa SeASoul 2in1 là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp đặc biệt của SeABank, Visa và ca sỹ Mỹ Tâm, mang đến trải nghiệm tài chính gắn liền với giá trị cảm xúc. Chủ thẻ được tận hưởng hàng loạt quyền lợi đặc biệt, từ ưu đãi chi tiêu vượt trội đến cơ hội tham gia các hoạt động tri ân và kết nối cộng đồng - khẳng định dấu ấn khác biệt của SeABank trên thị trường.
Trần Quang

Tin liên quan

Tin khác

Du lịch Việt Nam thăng hoa: Từ dấu mốc lịch sử đến bài toán phát triển bền vững

Du lịch Việt Nam thăng hoa: Từ dấu mốc lịch sử đến bài toán phát triển bền vững

Sau 65 năm hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam lần đầu tiên cán mốc 20 triệu lượt khách quốc tế trong một năm. Con số mang ý nghĩa lịch sử này không chỉ đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, mà còn phản ánh hiệu quả tổng hòa của chính sách điều hành, nỗ lực của doanh nghiệp và sự chuyển động đồng bộ của toàn ngành. Tuy nhiên, trong niềm hân hoan ấy, câu hỏi lớn đặt ra là: làm gì để giữ đà tăng trưởng và tiến tới mục tiêu 30 triệu khách quốc tế vào năm 2030 một cách bền vững?
NAPAS, Mastercard và Payoo tài trợ hơn 4 tỷ đồng, trao tặng 2.010 suất tầm soát ung thư

NAPAS, Mastercard và Payoo tài trợ hơn 4 tỷ đồng, trao tặng 2.010 suất tầm soát ung thư

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) vừa tổ chức lễ trao tặng suất tầm soát miễn phí 3 loại ung thư phổ biến ở nữ giới – ung thư vú, cổ tử cung và buồng trứng – cùng gói xét nghiệm vi-rút HPV cho phụ nữ yếu thế trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” tại Hà Nội.
Những cây cầu nghĩa tình tại làng quê miền Tây: Giá trị nhỏ, ý nghĩa lớn

Những cây cầu nghĩa tình tại làng quê miền Tây: Giá trị nhỏ, ý nghĩa lớn

Những cây cầu mang nhiều ý nghĩa thiết thực và mang lại hiệu quả từ việc kết nối giao thông liên thôn, liên xã.
Mặc đẹp không cần nghĩ: 5 kiểu áo khoác hợp nhất với jeans

Mặc đẹp không cần nghĩ: 5 kiểu áo khoác hợp nhất với jeans

Muốn mặc đẹp mà không phải suy nghĩ quá nhiều? Chỉ cần một chiếc quần jeans và 5 kiểu áo khoác dưới đây, bạn sẽ có ngay outfit chuẩn sành điệu trong mọi hoàn cảnh. Từ dịu dàng, nữ tính cho đến trẻ trung năng động hay cá tính thời thượng, những mẫu áo khoác này đều phối ăn ý với jeans, đảm bảo giúp chị em sang xịn mịn chỉ trong vài phút. Đây chính là bí kíp phối đồ mùa lạnh khiến việc mặc đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
"Chạm sẻ chia, trao hy vọng": Tầm soát ung thư miễn phí cho hơn 2000 phụ nữ yếu thế

"Chạm sẻ chia, trao hy vọng": Tầm soát ung thư miễn phí cho hơn 2000 phụ nữ yếu thế

Sáng 14/12, tại Hà Nội, chương trình an sinh xã hội "Chạm sẻ chia, Trao hy vọng" do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (Payoo) phối hợp triển khai chính thức được phát động.
NHNN Khu vực 2 chung sức khánh thành cầu ấp Tân Trung Kinh

NHNN Khu vực 2 chung sức khánh thành cầu ấp Tân Trung Kinh

Ngày 13/12, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh Khu vực 2 phối hợp Hội từ thiện vòng tay Việt Nam, cùng chính quyền địa phương xã Tiểu Cần (tỉnh Vĩnh Long) tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành Cầu Ấp Tân Trung Kinh, thuộc xã Hiếu Trung trước đây. Công trình được hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng và kịp thời phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong khu vực.
Hà Nội dựng “lá chắn số” bảo vệ người dân trong không gian mạng

Hà Nội dựng “lá chắn số” bảo vệ người dân trong không gian mạng

Trước sự gia tăng của các rủi ro an ninh mạng và hình thức lừa đảo trực tuyến, Hà Nội triển khai kế hoạch hỗ trợ và bảo vệ người dân ở mức cơ bản trên không gian mạng, hướng tới tạo lập nền tảng niềm tin số bền vững. Thành phố đặt mục tiêu hình thành môi trường mạng an toàn, minh bạch, trong đó mỗi người dân được trang bị kiến thức, kỹ năng bảo vệ mình khi sử dụng Internet và dịch vụ công trực tuyến.
Văn hóa công sở - “thước đo cảm xúc” của nền hành chính

Văn hóa công sở - “thước đo cảm xúc” của nền hành chính

Công chức biết lắng nghe, biết giải thích, biết xin lỗi, biết cảm ơn, biết mỉm cười và biết tạo ra sự tin tưởng sẽ khiến người dân an tâm, bớt căng thẳng, bớt nghi ngại, và quan hệ giữa Nhà nước với công dân trở nên nhẹ nhàng hơn.
NHCSXH Hà Nội trao nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Đồng Nai

NHCSXH Hà Nội trao nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn tại tỉnh Đồng Nai

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh TP. Hà Nội và tỉnh Đồng Nai phối hợp với UBND xã Lộc Ninh, xã Hưng Phước tổ chức trao nhà tình thương cho các hộ gia đình. Đây là công trình chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến đến Đại hội Công đoàn NHCSXH lần thứ VI nhiệm kỳ 2025-2030.
FE CREDIT triển khai gói giảm lãi suất hỗ trợ người dân vùng lũ phục hồi sinh kế

FE CREDIT triển khai gói giảm lãi suất hỗ trợ người dân vùng lũ phục hồi sinh kế

Những ngày sau bão lũ, khi rất nhiều con đường ở các vùng miền Bắc và miền Trung vẫn còn lấm lem bùn đất, anh Hùng - nhân viên FE CREDIT tại khu vực Thái Nguyên lại tiếp tục chuyến đi quen thuộc là chạy xe vào từng thôn xóm để tiếp cận từng khách hàng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai. Chiếc xe máy lấm lem bùn đất nhưng anh vẫn kiên trì, bởi theo lời anh kể, “Đây là lúc khách hàng cần mình nhất”.