Lời giải cho bài toán công nghệ trong kỷ nguyên số
Với xu hướng đó, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã chính thức công bố ra mắt nền tảng số dành cho DN. Tại sự kiện, MB đã giới thiệu đến cộng đồng DNNVV sản phẩm MB App Business & eMB new với nhiều tính năng ưu việt: Hạn mức giao dịch lớn đáp ứng nhu cầu giao dịch của DN; Đa kênh liền mạch: lập giao dịch trên eMB, duyệt trên app & ngược lại, giao diện thân thiện hướng đến trải nghiệm người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn), tốc độ giao dịch vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp các tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường: chuyển tiền quốc tế online, mua bán ngoại tệ online, hệ sinh thái số…
Lễ ra mắt nền tảng số dành cho DN của MB |
Ông Vũ Thành Trung – Giám đốc Khối Ngân hàng số MB chia sẻ: “MB đã và đang hoàn thiện hệ sinh thái số với mục tiêu từng bước cung cấp cho các khách hàng DN, khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên của DN nền tảng Ngân hàng số 4.0 với trải nghiệm đa kênh, thuận tiện, nhanh chóng trên bộ công cụ số hóa 100% trong việc quản trị DN (nhân sự, kế toán, thuế, trả lương…), dịch vụ ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, chuyển tiền...), dịch vụ gia tăng (nội dung số, truyền thông, giới thiệu, bán chéo sản phẩm dịch vụ...)”.
Đặc biệt, đây là hệ sinh thái mở nên các DN hoàn toàn có thể lựa chọn các dịch vụ gia tăng của riêng DN mình. Các DN hàng đầu trên thế giới đều có chiến lược xây dựng hệ sinh thái khai thác và chia sẻ dữ liệu để duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh. Các hệ sinh thái đều hướng đến việc tạo ra nền tảng (platform) để liên kết các phần cứng kỹ thuật, các phần mềm trên nền tảng Internet, hệ điều hành và các ứng dụng chạy trên các phần cứng đó. Hệ sinh thái được xem là một yếu tố sống còn đối với bất cứ DN công nghệ nào, ông Trung cho biết thêm.
Ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MB nhấn mạnh, hệ sinh thái này tạo ra sự kết nối, sự tương tác cho các DN với hầu hết các sản phẩm số của các ngân hàng hiện nay. Đồng thời, nền tảng này có thể giúp cho 500 nghìn DN kết nối với nhau. Cụ thể MB kết nối trực tiếp với 5 triệu khách hàng (dự báo mỗi năm tăng thêm từ 1-2 triệu khách hàng). Quan trọng nhất là MB cam kết sẽ đưa ra nhiều tính năng mới theo lộ trình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Đây chính là lời giải bài toán công nghệ trong kỷ nguyên số cho các DN, các khách hàng của MB.
Trải qua gần 25 năm thành lập và phát triển, MB luôn là một trong những ngân hàng dẫn đầu và được bình chọn là “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”. Ứng dụng App ngân hàng của MB trên thiết bị di động được vinh danh và trao danh hiệu "Sao Khuê 2019". Nền tảng số dành cho DN ra đời lại một lần nữa khẳng định phương hướng phát triển của MB luôn song hành cùng khách hàng DN trong thời đại công nghệ số. Đáng chú ý, nhân dịp lễ ra mắt, MB dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt: Miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền trên App Business & eMB new, gói SME Care truyền thông dành cho DN, ông Lưu Trung Thái kết luận.