Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững
Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7.000 cây phủ xanh hơn 7 ha rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.
Chiến dịch tiếp theo, “Mỗi Email Một Rừng Cây” được phát động từ ngày 12/6/2022 đến cuối tháng 9/2022 khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.
Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22.000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình để đóng góp 2.200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En – tỉnh Thanh Hóa.
Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.
“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng”, ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết.
Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi ha rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99-123,2 tấn Co2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.
“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA niis và chia sẻ: “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.
Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.
Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng 4 năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tại https://bit.ly/email-campaign-2022.
Các tin khác

Thông tư mới về đăng kiểm ô tô chính thức có hiệu lực

Câu lạc bộ Xạ Kỵ: Điểm đến của học sinh, sinh viên dịp hè

CĐCS Vụ Thanh toán, Pháp chế, Tín dụng và Sở Giao dịch NHNN tổ chức "Vui Tết thiếu nhi"

"Đêm hội ánh sáng" - sự kiện đang được công chúng mong đợi

Cuốn sách trao đi - Mầm xanh đem về

Sacombank và Dai-ichi Life hỗ trợ mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo

BIDV trao tặng 300 triệu đồng xây dựng đài tượng niệm liệt sỹ

MoMoTravel lọt vào các thương hiệu đặt mua tour du lịch

Dự kiến giảm tới 50% nhiều khoản thu phí, lệ phí

Trình, thẩm tra dự án Luật Căn cước công dân (sửa đổi)

Thời báo Ngân hàng tuyển dụng viên chức

Hiểm họa từ thuốc lá điện tử

FPT ký kết chuyển đổi số với tỉnh Bắc Kạn

Điều lệ Đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, năm 2023

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Thống đốc: Sức hấp thụ vốn của nền kinh tế đang yếu

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

3 lần giảm lãi suất thể hiện sự quyết liệt trong điều hành của NHNN

Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Thống đốc lý giải nguyên nhân không giảm lãi suất từ cuối năm 2022
Tín dụng chính sách hỗ trợ người Khmer cải thiện đời sống
Cần Thơ: Phát triển Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
An Giang: Ngân hàng tích cực cho vay tam nông

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Sức hút từ những công viên chủ đề

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Cơ hội mua nhà với gói vay lãi suất từ 8,2%/năm tại HDBank

MoMoTravel lọt vào các thương hiệu đặt mua tour du lịch

Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên BIZ MBBank cho doanh nghiệp

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022

Agribank E-Mobile Banking: Giải pháp hữu hiệu giảm tải cung ứng tiền mặt

SHB được vinh danh 2 giải thưởng quan trọng

Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023
