Chỉ số kinh tế:
Ngày 4/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.946/26.360 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Masan Group góp phần lan tỏa bản sắc Việt tại đại nhạc hội V Fest

Tuyết Anh
Tuyết Anh  - 
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần lan toả giá trị văn hoá và khát vọng Việt, Tập đoàn Masan (Masan Group) đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội V Fest - Vietnam Today, diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua tại Hà Nội.
aa
Masan Group tái cấu trúc danh mục đầu tư, tập trung nguồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký kết Bản Ghi nhớ thúc đẩy quan hệ đối tác Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Concert quốc gia đầy tự hào và khát vọng

Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Hà Nội) như đã thực sự bùng nổ trong không khí âm nhạc khi đại nhạc hội V Fest Vietnam Today (V Fest) diễn ra. Đây là sự kiện văn hóa – giải trí quy mô quốc gia, nhằm thúc đẩy công nghiệp văn hóa và lan tỏa tinh thần yêu nước.

Masan Group góp phần lan tỏa bản sắc Việt tại đại nhạc hội V Fest

Tiếp nối thành công từ các chương trình V Concert – Rạng rỡ Việt Nam và V Fest – Thanh xuân rực rỡ, V Fest đã thực sự trở thành bữa tiệc đa sắc màu của âm nhạc, cảm xúc và công nghệ. Với hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại chuẩn quốc tế cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, V Fest đã thu hút hơn 20.000 khán giả trực tiếp cùng hàng triệu lượt theo dõi qua sóng truyền hình và nền tảng số.

Sân khấu quy tụ dàn nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến như Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Ly, Hương Tràm, Vũ, Rhyder… mang đến những màn trình diễn bùng nổ, gắn kết hàng vạn người trong nhịp đập tự hào dân tộc.

Là doanh nghiệp Việt luôn tiên phong hưởng ứng chủ trương, chính sách của Chính Phủ, Masan Group – một trong những tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã đồng hành cùng V Fest với mong muốn góp phần lan tỏa văn hoá và khát vọng Việt đến cộng đồng.

Gắn kết cùng cộng đồng, khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt

Sự góp mặt tại V Fest Vietnam Today 2025 tiếp nối hành trình gắn bó của Masan Group với các chương trình quảng bá, lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt... Trước đó, Masan Group liên tục đồng hành trong nhiều sự kiện văn hoá từ Festival Phở, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế, và gần đây nhất là sự hiện diện tại Triển lãm “80 năm thành tựu đất nước” dịp 2/9 - với điểm nhấn là gian hàng giới thiệu hệ sinh thái tiêu dùng cùng những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Masan Group góp phần lan tỏa bản sắc Việt tại đại nhạc hội V Fest

Mang tinh thần của một doanh nghiệp Việt, Masan luôn kiên định tinh thần phụng sự cộng đồng, đồng thời khẳng định niềm tự hào thương hiệu Việt, luôn hòa nhịp cùng bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế nước nhà.

Trải qua gần ba thập kỷ phát triển gắn liền với hành trình đất nước, Masan đã trở thành một trong những tập đoàn tiêu dùng – bán lẻ phục vụ hơn 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế. Hệ sinh thái của Masan gắn liền với các thương hiệu Việt quen thuộc từ Chin-Su, Nam Ngư, Omachi, Wake-Up 247, Vinacafé; thịt có thương hiệu với MeatDeli, Ponnie, Heo Cao Bồi; hệ thống bán lẻ WinMart, WinMart+; đến Phúc Long Heritage trong lĩnh vực trà – cà phê…

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của hàng triệu gia đình Việt, nhiều thương hiệu tiêu dùng của Masan đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục cả những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia… Đây là minh chứng rõ ràng cho sức cạnh tranh và giá trị thương hiệu ẩm thực Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Masan Group góp phần lan tỏa bản sắc Việt tại đại nhạc hội V Fest

Với Masan, việc đồng hành cùng V Fest và nhiều chương trình văn hóa – cộng đồng khác là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, kết hợp giữa giá trị vật chất và giá trị tinh thần. Đó còn là cách Masan khẳng định tinh thần gắn bó với các giá trị văn hóa, lan tỏa niềm tự hào thương hiệu Việt, đồng thời kết nối trực tiếp với hàng chục nghìn khán giả trẻ – lực lượng góp phần đưa những giá trị ấy đi xa hơn.

Trong không khí âm nhạc rực rỡ của V Fest, tinh thần yêu nước, tự hào và khát vọng Việt được thổi bùng, trở thành sợi dây kết nối cộng đồng, nghệ sĩ và doanh nghiệp, cùng hướng về mục tiêu chung: xây dựng một Việt Nam hùng cường, hội nhập và vươn ra thế giới.

Tuyết Anh

Tin liên quan

Tin khác

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Rau quả xuất khẩu vượt 7,8 tỷ USD, sầu riêng tiếp tục dẫn dắt tăng trưởng

Rau quả xuất khẩu vượt 7,8 tỷ USD, sầu riêng tiếp tục dẫn dắt tăng trưởng

Dù đối mặt các rào cản kỹ thuật và logistics, rau quả Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng mạnh ở nhiều thị trường lớn. Doanh nghiệp chuyển hướng đầu tư chế biến sâu, truy xuất nguồn gốc và xanh hóa sản xuất để đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.
Tận dụng cơ hội để cà phê Việt bứt phá

Tận dụng cơ hội để cà phê Việt bứt phá

Tổng thống Mỹ vừa ký sắc lệnh giảm thuế nhập khẩu cà phê về 0%, mở ra cơ hội cho ngành cà phê Việt Nam tại thị trường này. Đây là cơ hội chiến lược, nhưng cũng đi kèm thách thức đòi hỏi doanh nghiệp Việt chuẩn bị kỹ lưỡng.
Xu hướng ESG trong ngành tài chính - ngân hàng: Từ cam kết đến hành động

Xu hướng ESG trong ngành tài chính - ngân hàng: Từ cam kết đến hành động

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), ACCA Việt Nam và PwC Việt Nam vừa phối hợp tổ chức thành công hội thảo “ESG Tracker: Từ khảo sát đến Hành động đối với các Tổ chức Tài chính” tại văn phòng PwC Việt Nam, Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 100 đại biểu tham dự, bao gồm các cơ quan quản lý, tổ chức tài chính và nhiều chuyên gia trong ngành, nhằm thảo luận về hành trình ESG của Việt Nam và chia sẻ kết quả từ Khảo sát tiến trình thực hành ESG năm 2025 của PwC.
Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Tập đoàn Tài chính Manulife đạt thỏa thuận chuyển nhượng MVI Life tại Việt Nam cho Asahi Life

Sau khi giao dịch hoàn tất, Tập đoàn Tài chính sẽ tập trung trọn vẹn nguồn lực vào việc phục vụ khách hàng tại Việt Nam thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Manulife Việt Nam
Vietnam Airlines nhanh chóng cập nhật phần mềm theo hướng dẫn của Airbus

Vietnam Airlines nhanh chóng cập nhật phần mềm theo hướng dẫn của Airbus

Vừa qua, Vietnam Airlines cho biết hãng đã nhận được yêu cầu và hướng dẫn từ nhà sản xuất máy bay Airbus và Cục Hàng không Việt Nam về việc cập nhật phần mềm đối với các máy bay Airbus A320 và A321. Để bảo đảm an toàn khai thác, toàn bộ đội bay cần hoàn thành cập nhật theo gói phần mềm do Airbus cung cấp trước thời hạn 6h59 ngày 30/11 giờ Việt Nam (tức 23h59 ngày 29/11 giờ UTC).