Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng
Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO thị trường Việt Nam mà còn là sự chung tay của tất cả thị trường MILO trong khu vực (Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore), vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.
Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục hiện kim và hiện vật, trong đó có hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên tranh tài tại nhiều địa điểm thi đấu trên cả nước.
![]() |
| Hơn 477.000 sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi tại SEA Games 31 |
Song song đó, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) để hưởng ứng hoạt động "SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa".
Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp "SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa" tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cũng như lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games nhằm khuyến khích các vận động viên và cổ động viên đổi rác nhựa lấy quà.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ - những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống. Tôi cũng hy vọng những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31”.
Hướng tới xây dựng một thế hệ Việt Nam năng động và bền ý chí, Nestlé MILO đã và đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ, đồng hành cùng thể thao nước nhà cũng như chung tay phát triển các phong trào thể thao cộng đồng ở nhiều bộ môn khác nhau. Đồng thời, nhãn hàng tiên phong góp phần thay đổi nhận thức của thế hệ trẻ về tiêu dùng xanh và giảm rác thải nhựa thông qua các sáng kiến về giáo dục môi trường.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



