Ngày hội trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence Day
Lần đầu tiên được tổ chức, ngày hội tiếp tục giới thiệu những thương hiệu xuất sắc của Đài Loan, cũng như mang đến những trải nghiệm in đậm dấu ấn văn hoá. Sự kiện diễn ra trong các ngày 3-4/8/2019 tại Trung tâm mua sắm AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Ngày hội Taiwan Excellence Day có sự góp mặt của 16 thương hiệu danh tiếng trong các lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khoẻ, đồ chơi thông minh và phương tiện di chuyển như Asus, Acer, Gigo, Tokuyo, Bubblingplus, SYM... Không gian trải nghiệm của sự kiện trưng bày các sản phẩm đi đầu trong các ngành công nghiệp của Đài Loan với công nghệ ưu việt và chất lượng vượt trội, vinh dự được nhận giải thưởng Taiwan Excellence danh giá.
Sân khấu chính của ngày hội trải nghiệm cũng mang đến những tiết mục nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hoá Việt Nam và Đài Loan. Cùng với đó, các hoạt động tương tác trên và dưới sân khấu hứa hẹn mang đến cho khách tham quan 2 ngày đầy ắp những trải nghiệm thú vị chưa từng có.
Chia sẻ về Taiwan Excellence Day, bà Jin-Ling Chen, Phó Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại Việt Nam cho biết: “Những thành công của chiến dịch Taiwan Excellence tại Việt Nam có được phần lớn nhờ vào sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng tại quốc gia xinh đẹp này. Cuộc sống thông minh là xu hướng đang được hưởng ứng toàn cầu và tại Việt Nam cũng vậy, chúng tôi nhìn thấy rõ sự cởi mở của người tiêu dùng Việt với các trào lưu và các sản phẩm giúp họ hướng đến một lối sống tiện nghi hơn”.
Bà Jin-Ling Chen cũng tin tưởng: “10 năm là một quãng đường đáng tự hào, nhưng tôi cũng như Taiwan Excellence mong rằng quãng đường của chúng ta sẽ còn dài hơn và bền vững hơn nữa. Hy vọng rằng các bạn cũng sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình tại Ngày hội này”.
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực R&D, Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và Sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan, biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi


