Nokia ra hai điện thoại 'cục gạch' mới
Nokia 125 và Nokia 150 đều được HMD Global trang bị màn hình QVGA 2,4 inch, RAM 4 MB và chạy hệ điều hành Series 30+ quen thuộc của Nokia. Cả hai được trang bị một số tính năng từng xuất hiện trên các mẫu "cục gạch" trước đây, gồm đài FM, giắc cắm tai nghe 3,5mm, trò chơi rắn săn mồi và hỗ trợ 2 sim nhưng chỉ với kết nối mạng 2G.
![]() |
| Nokia 125 |
Nokia 125 có thiết kế thon dài, bàn phím lớn giúp người dùng dễ thao tác. Máy không có camera, nhưng vẫn tích hợp đèn flash ở mặt sau, đóng vai trò như đèn pin. Sản phẩm có bộ nhớ 4 MB, không hỗ trợ khe thẻ nhớ, có hai màu trắng và đen, vỏ làm bằng nhựa polycarbonate có khả năng chịu va đập cao.
Nokia 150 có thể xem là phiên bản "hồi sinh" của Nokia 6300 ra mắt từ 2006 với thiết kế thon dài, bốn phím điều hướng dạng dẹt và phủ bởi nhựa trong. Tuy nhiên, phần phím số T9 có kích thước lớn hơn hẳn so với "đàn anh" ra mắt cách đây gần 15 năm.
![]() |
| Nokia 150 |
Nokia 150 có ba màu gồm xanh, đỏ và đen, thông số tương tự Nokia 125 nhưng được bổ sung camera VGA phía sau, có Bluetooth, nghe nhạc MP3, bộ nhớ 32 GB có thể mở rộng. Tuy vậy, máy không có thêm tính năng phát Wi-Fi như mẫu Nokia 8110 4G "quả chuối" trước đây.
Bộ đôi điện thoại mới của HMD Global có cùng viên pin dung lượng 1.020 mAh, cho thời gian chờ hơn 23 ngày và đàm thoại hơn 19 giờ. Nokia 125 có giá 24 USD (khoảng 560.000 đồng), trong khi Nokia 150 cao hơn một chút với 29 USD (khoảng 680.000 đồng).
Tin liên quan
Tin khác
AI tạo sinh bước vào thời kỳ “hái tiền”: ChatGPT thu gần 3 tỷ USD từ người dùng di động
Nhanh hơn, rẻ hơn: Google đang muốn gì với Gemini 3 Flash?
OpenAI ra mắt trình tạo ảnh GPT-Image 1.5 để cạnh tranh với Nano Banana Pro
Ốp lưng biến iPhone 17 Pro thành smartphone hai màn hình, hỗ trợ thẻ nhớ 2 TB
Google Dịch mở rộng tính năng dịch thời gian thực
Apple ra mắt Fitness+ tại Việt Nam, thêm lựa chọn rèn luyện sức khỏe cho người dùng
Hưởng lãi suất lên tới 6,6% với Chứng chỉ tiền gửi Phát Lộc của BIDV
Bảng xếp hạng smartphone quý III tiết lộ điều gì về xu hướng tiêu dùng?
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm Sóc thai sản toàn diện 24/7




