OCB callcenter phục vụ khách hàng 24/7
OCB Call Center có nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc về tất cả các sản phẩm dịch vụ của OCB; Hỗ trợ, kiểm tra thông tin giao dịch: tiền vay, tiền gửi, thẻ, ngân hàng điện tử; Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, khiếu nại của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên và chính sách sản phẩm dịch vụ của OCB.

Đối với các yêu cầu liên quan đến giao dịch ngân hàng điện tử (OCB online, OCB mobile) như: mở khóa, cấp phát lại user – mật khẩu nhằm đảm bảo an toàn, bí mật, khách hàng vui lòng đến chi nhánh, phòng giao dịch của OCB trên toàn quốc để đăng ký mật khẩu liên lạc qua Tổng đài.
Theo ông Trương Đình Long – Phó Tổng giám đốc OCB phụ trách khối khách hàng cá nhân: “Trung tâm dịch vụ khách hàng OCB Call center được OCB đưa vào hoạt góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của OCB”.
BTT
Tin liên quan
Tin khác
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả


