Chỉ số kinh tế:
Ngày 5/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.151 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.944/26.358 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

Ống Nhựa Hoa Sen tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Thúy Quỳnh
Thúy Quỳnh  - 
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, thương hiệu Ống Nhựa Hoa Sen tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là lần thứ 06 liên tiếp thương hiệu Ống Nhựa Hoa Sen được vinh danh trong chương trình đánh giá về thương hiệu danh giá nhất của Chính phủ Việt Nam.
aa

Hai nghiệp đoàn của Pháp cùng Sở Xây dựng Bình Định tham quan nhà máy Ống nhựa Hoa Sen

Nhựa Hoa Sen đạt chứng nhận “Nhãn xanh” từ Hội đồng Công trình Xanh Singapore
Ông Trần Đình Tài – Q. Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Ông Trần Đình Tài - Q. Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương.

Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới.

Việc xét chọn doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức.

Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, sản phẩm Ống Nhựa Hoa Sen xuất sắc là một trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và vinh danh trong chương trình.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Hoa Sen nói chung và Ống Nhựa Hoa Sen nói riêng trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước.

Việc tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia cũng là một quá trình để Hoa Sen cũng như các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình.

Đại diện CTCP Nhựa Hoa Sen - thành viên trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen, chuyên trách toàn bộ mảng sản xuất và kinh doanh Nhựa Hoa Sen cho biết: “Là doanh nghiệp và thương hiệu ống nhựa 100% sở hữu của Việt Nam, chúng tôi vô cùng tự hào khi Ống Nhựa Hoa Sen liên tiếp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay.

Giải thưởng danh giá này không chỉ khẳng định uy tín và sự thành công của thương hiệu Ống Nhựa Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước mà đây còn là động lực to lớn để Ống Nhựa Hoa Sen tiếp tục đổi mới, sáng tạo, cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, tạo ra những giá trị tích cực đóng góp vào sự phát triển của kinh tế, xã hội của đất nước.”

Để đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng từ dân dụng tới công trình, CTCP Nhựa Hoa Sen đã và đang tiếp tục trên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm Nhựa đạt tiêu chuẩn quốc tế phải kể đến: ống nhựa PVC-U, ống nhựa PVC-U luồn dây điện, ống nhựa PP-R, ống nhựa PP-R chống tia UV, ống nhựa HDPE, ống nhựa LDPE, ống nhựa lưới dẻo PVC, keo PVC, bộ phụ kiện ống nhựa PVC-U và PP-R với hơn 1.000 loại mang thương hiệu Hoa Sen.

Ống Nhựa Hoa Sen tự hào được vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 06 lần liên tiếp từ năm 2014 đến nay
Ống Nhựa Hoa Sen tự hào được vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 06 lần liên tiếp từ năm 2014 đến nay

Là đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất, đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Với hệ thống dây chuyền thiết bị theo công nghệ mới nhất và hiện đại nhất của hãng Battenfeld-Cincinnati (Đức) - để đảm bảo các thiết bị có công suất cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và khép kín, đi kèm theo đó là hệ thống thiết bị định lượng và kiểm soát chất lượng, đảm bảo sản phẩm ống nhựa luôn đồng nhất và 100% sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của quốc tế.

Nhựa Hoa Sen luôn tự hào cung cấp ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và cung cấp cho khách hàng nhanh nhất. Với lợi thế có 3 nhà máy lớn được đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, tổng công suất sản xuất lên đến 100.000 tấn/ năm, các dòng sản phẩm đa dạng, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen đã được phân phối rộng rãi qua hệ thống hàng trăm nhà phân phối và hàng nghìn cửa hàng, đại lý và luôn được người tiêu dùng trên khắp cả nước ưu tiên lựa chọn.

Với những thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh và những đóng góp tích cực đối với cộng đồng, Ống nhựa Hoa Sen đã liên tiếp được vinh danh ở những giải thưởng danh giá như liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2014 đến nay, Chứng nhận “Nhãn xanh” - Green Building Product từ Hội đồng Công trình Singapore, Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Tăng trưởng ấn tượng năm 2024, Hàng Việt Nam chất lượng cao và Top 10 thương hiệu xuất sắc nhiều năm liền,...

Thời gian tới, Ống Nhựa Hoa Sen sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để tiếp cận và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Thúy Quỳnh

Tin liên quan

Tin khác

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu

Biến đổi khí hậu tác động mạnh mẽ lên nông nghiệp Việt Nam, từ miền núi đến đồng bằng. Trong bối cảnh khó khăn chồng chất, ngành nông nghiệp và môi trường vẫn ghi nhận tín hiệu phục hồi, đặc biệt ở xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản.
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam

Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2229/QĐ-TTg ngày 09/10/2025. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược đồng bộ, toàn diện và dài hạn về logistics, đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành trong giai đoạn mới.
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ TP.HCM (HASI) và Viện Quản trị Chính sách và Chiến lược phát triển (IPADS) tổ chức Diễn đàn “Thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Bình Dương, TP.HCM.
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại

Ngày 4/12/2025, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ kết nối giao thương và không gian giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại AEON Việt Nam năm 2025”. Sự kiện diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng đầu ra và tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel

Sau một năm chính thức có hiệu lực, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Israel (VIFTA) đang dần định hình vai trò là một cấu phần quan trọng trong mạng lưới hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam. Với mức độ cam kết sâu, thị trường tiềm năng và cấu trúc kinh tế bổ trợ, VIFTA không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu mà còn đặt ra yêu cầu mới về cải cách thể chế, nâng cao năng lực doanh nghiệp và hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ hội nhập.
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025

VPBank giành hai giải thưởng “Top 10 Báo cáo Thường niên tốt nhất – Nhóm ngành Tài chính” và “Giải Ba Báo cáo Phát triển Bền vững – Nhóm ngành Tài chính” tại VLCA 2025. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của VPBank trong việc nâng tầm quản trị doanh nghiệp, minh bạch thông tin và thực hành ESG, đồng thời khẳng định uy tín quốc tế, vị thế tiên phong và cam kết tạo giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng và cộng đồng.
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Với riêng Nhà Sáng lập, Chủ tịch Điều hành Đỗ Quang Hiển, làm năng lượng sạch không phải xin dự án chỉ để kiếm lợi nhuận. Lớn hơn, đó còn là khát vọng làm ra những giá trị bền vững cho xã hội, công đồng, đất nước.
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới

Việt Nam đang hướng tới trở thành quốc gia phát triển, thu nhập cao vào năm 2045 dựa vào năng lực đổi mới sáng tạo và sức mạnh của nền kinh tế số. Trong bối cảnh đó, tài sản vô hình, từ quyền sở hữu trí tuệ, thương hiệu, bí quyết công nghệ đến dữ liệu và phần mềm chính là “mỏ vàng” của thời đại mới.
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững

Việt Nam đang đối mặt với bài toán kép: vừa phải kéo giảm chi phí logistics vốn đang ở mức cao hàng đầu khu vực, vừa phải đáp ứng các tiêu chuẩn xanh hóa ngày càng ngặt nghèo từ các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong bối cảnh đó, phát triển logistics xanh không chỉ là xu thế mang tính tất yếu, mà đang trở thành lời giải khả thi nhất để hóa giải cùng lúc hai áp lực lớn.
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%

Theo quy định tại Nghị định số 293/2025/NĐ-CP, từ 1/1/2026 mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động tăng từ 250.000 đồng - 350.000 đồng/tháng so với quy định tại Nghị định 74/2024/NĐ-CP.