Chỉ số kinh tế:
Ngày 16/5/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 24.960 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước là 23.762/26.158 đồng/USD. Tháng 4/2025, CPI tăng 0,07% so với tháng trước; bình quân 4 tháng đầu năm, CPI tăng 3,2%, lạm phát cơ bản tăng 3,05% so với cùng kỳ. Cả nước có hơn 15,2 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, giảm 2,5% so với tháng trước nhưng tăng 7,4% so với cùng kỳ. Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 74,32 tỷ USD, giảm 1,4% nhưng tăng 21,3% so với cùng kỳ. Lượng khách quốc tế đạt 1,65 triệu lượt. Tính đến 30/4, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký đạt 13,82 tỷ USD, tăng 39,9%; vốn FDI thực hiện ước đạt 6,74 tỷ USD, tăng 7,3%.

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

Hạ Chi
Hạ Chi  - 
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.
aa
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng

Với bản cập nhật SHB Mobile mới nhất, sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính sẽ hiển thị thông tin xếp hạng của khách hàng cao cấp. Thao tác chạm vào khung thông báo đó, khách hàng sẽ đọc được tất cả các ưu đãi, đặc quyền chi tiết được hưởng, qua đó tránh việc phải tìm kiếm lại dữ liệu từ website, email, gọi tổng đài hay trao đổi và chờ chuyên viên quan hệ khách hàng phản hồi.

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp
SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile

Bên cạnh tiết kiệm thời gian, định danh ngay trên ứng dụng SHB Mobile giúp trải nghiệm của khách hàng cao cấp trên kênh số trở nên liền mạch và thuận tiện hơn, giúp khách hàng nhanh chóng nhận biết và sử dụng các ưu đãi, đặc quyền thiết kế riêng bao gồm miễn các loại phí, hạn mức thấu chi vượt trội, sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài không giới hạn, cùng ưu đãi chi phí khi đăng ký tài khoản số đẹp.

Để trở thành khách hàng cao cấp của SHB, Quý khách chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện như số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 01 tỷ đồng, dư nợ từ 03 tỷ đồng hoặc số dư tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân trong kỳ đánh giá từ 100 triệu đồng trở lên cùng một số tiêu chí khác theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

Đại diện SHB cho biết, giá trị đặc quyền cao cấp giờ đây không chỉ giới hạn ở các gói sản phẩm tài chính truyền thống mà đa dạng với các dịch vụ tài chính và phi tài chính, chăm sóc khách hàng chu đáo. Do đó, tính năng mới sẽ giúp khách hàng không bỏ lỡ ưu đãi, tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính hợp lý và khẳng định vị thế của bản thân.

Theo các chuyên gia kinh tế, dự kiến đến năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26.000 người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Tầng lớp giàu có ở Việt Nam đang ngày càng mở rộng với nhu cầu trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính cao cấp.

Trước xu thế đó, nhiều năm qua, SHB đã phát triển các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa ưu việt cho phân khúc khách hàng cao cấp với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, phù hợp theo nhu cầu. Đơn cử, gói sản phẩm “Đẳng cấp vượt trội”, khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ giao dịch nộp, rút, chuyển tiền trong nước tại quầy; miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế của SHB, miễn phí rút tiền ATM đối với thẻ ghi nợ nội địa SHB, miễn phí rút tiền tại Việt Nam và nước ngoài đối với thẻ ghi nợ quốc tế SHB...

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp
SHB đã phát triển các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa ưu việt cho phân khúc khách hàng cao cấp với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, phù hợp theo nhu cầu

Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay SHB First Class dành riêng cho hội viên tại sân bay Nội Bài cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại TP. Hồ Chí Minh; thẻ đen quyền lực SHB Mastercard World hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng; cùng các đặc quyền ẩm thực - du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu từ hệ sinh thái đối tác.

Với định hướng xuyên suốt “lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB liên tục đổi mới, cung cấp đa dạng các sản phẩm, mang đến cho khách hàng cao cấp những dịch vụ tài chính đẳng cấp, vượt trội.

Để trải nghiệm tính năng mới này, khách hàng hãy cập nhật phiên bản app SHB Mobile mới nhất trên 2 kho ứng dụng CH Play (Android) và Apple Store (IOS). Quý khách vui lòng không tải/cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để tránh bị lừa đảo, thất thoát tài sản.

Hạ Chi

Tin liên quan

Tin khác

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, thúc đẩy năng suất và tăng cường bảo mật

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, thúc đẩy năng suất và tăng cường bảo mật

Ngày 14/05/2025, tại TP. HCM, Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ viễn thông tin học Sun Việt (SVTECH).
Thông báo Về việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Vị Xuyên

Thông báo Về việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Vị Xuyên

Thông báo về việc sửa đổi nội dung mức vốn điều lệ ghi tại Giấy phép hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Vị Xuyên

Thông báo về việc sửa đổi nội dung mức vốn điều lệ ghi tại Giấy phép hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân thị trấn Vị Xuyên

Quỹ tín dụng nhân dân xã Châu Quế Hạ thông báo về việc sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động

Quỹ tín dụng nhân dân xã Châu Quế Hạ thông báo về việc sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động

Thông báo thay đổi địa điểm Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam: Chi nhánh Gia Lâm

Thông báo thay đổi địa điểm Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam: Chi nhánh Gia Lâm

Thông báo thay đổi địa điểm Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
Chi nhánh Quang Trung - Phòng giao dịch Lê Đức Thọ

Thông báo thay đổi địa điểm Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Quang Trung - Phòng giao dịch Lê Đức Thọ

Bảo vệ dữ liệu cá nhân - yêu cầu cấp bách trong kỷ nguyên số

Bảo vệ dữ liệu cá nhân - yêu cầu cấp bách trong kỷ nguyên số

Trong thời đại số, công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt thì dữ liệu cá nhân ngày càng trở thành tài sản có giá trị đặc biệt. Tuy nhiên, tại Việt Nam, tình trạng lộ lọt loại dữ liệu này đang diễn ra nghiêm trọng, gây ra nhiều hệ lụy cho cá nhân và xã hội.
Vikki Digital Bank tiên phong đưa thương hiệu ngân hàng số Việt Nam vươn tầm khu vực

Vikki Digital Bank tiên phong đưa thương hiệu ngân hàng số Việt Nam vươn tầm khu vực

Hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng số đa tiện ích hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Vikki Digital Bank đang kiến tạo hệ sinh thái tài chính số toàn diện, tích hợp đa dịch vụ hiện đại, linh hoạt và cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong kỷ nguyên số.
Thông báo về việc công bố các nội dung thay đổi của Quỹ tín dụng nhân dân Bạch Long

Thông báo về việc công bố các nội dung thay đổi của Quỹ tín dụng nhân dân Bạch Long

Giải pháp tài chính và số hóa toàn diện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Giải pháp tài chính và số hóa toàn diện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngày 9/5/2025, Visa Việt Nam công bố hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế Việt Nam (VIB) và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), ra mắt bộ giải pháp tài chính và số hóa toàn diện, được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Việt Nam nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình thanh toán và nhận thanh toán, và thúc đẩy tăng trưởng bền vững trong bối cảnh kinh tế hiện nay.