Tập đoàn Alibaba công bố kế hoạch cho Lễ hội mua sắm toàn cầu năm 2020
![]() |
Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 với những cải tiến và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu đang thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng |
Đối với nhiều thương hiệu, 11.11 là cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất hàng năm và năm nay cũng sẽ không ngoại lệ. Sự kiện thường niên này sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng với những cải tiến mới, những thấu hiểu quý giá về người tiêu dùng, và công nghệ đáng tin cậy, để hoàn thành sứ mệnh của Lễ hội 11.11 như khi nó được tổ chức lần đầu tiên cách đây 12 năm.
Tăng cường tương tác để tạo cơ hội "nhân đôi"
Năm nay Lễ hội mở rộng khái niệm từ “đơn” sang “kép”, cho phép người bán hàng tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm của họ tới người tiêu dùng trên khắp Trung Quốc không chỉ một mà lên gấp đôi. Một cửa sổ bán hàng mới sẽ được thêm vào từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11, trước sự kiện chính vào ngày 11 tháng 11, với mục đích cung cấp cho người bán hàng, cụ thể là các thương hiệu mới và các doanh nghiệp nhỏ, cơ hội để giới thiệu sản phẩm, và truyền tải câu chuyện thương hiệu của họ mà không bị cản trở bởi tình hình đại dịch.
11.11 đã trở thành một trong những sự kiện ra mắt sản phẩm mới quan trọng nhất trong năm của nhiều thương hiệu. Năm nay, hơn 2 triệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu, gấp đôi so với năm ngoái. “Đổi mới là trọng tâm của Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11, và hơn bao giờ hết, Alibaba đẩy mạnh cam kết trao quyền cho các doanh nghiệp để nắm bắt cơ hội và tăng trưởng, thông qua các ý tưởng và sáng kiến mới trong một năm đầy thách thức này. Đại dịch về cơ bản đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, và thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của nhiều doanh nghiệp. Thông qua sự mở rộng của chúng tôi từ “đơn” sang “kép”, 11.11 sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các nhà bán hàng trực tuyến và trực tiếp tương tác với người tiêu dùng, cũng như đem đến trải nghiệm tiêu dùng được cải tiến về mọi mặt”, ông Jiang Fan, Chủ tịch Taobao và Tmall cho biết.
Trải nghiệm người dùng trong Lễ hội 11.11 năm nay cũng sẽ được nâng cao bởi nền tảng phong cách sống kỹ thuật số của Alipay, nơi quy tụ gần 2 triệu nhà cung cấp dịch vụ địa phương với các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại hơn 100 thành phố. Những nhà bán hàng trực tuyến nhỏ và siêu nhỏ trên khắp Trung Quốc, chẳng hạn như các quầy hàng đường phố và cửa hàng tạp hóa trong từng khu vực, sẽ có thể tham gia vào sự sôi động của Lễ hội 11.11 bằng cách kết nối với người tiêu dùng thông qua Alipay.
Cơ hội thúc đẩy tăng trưởng lớn nhất trong năm cho các thương hiệu tham gia
Đầu năm nay, Alibaba đã ra mắt sáng kiến Spring Thunder, với những nỗ lực liên tiếp để trao quyền cho các doanh nghiệp. 11.11 tiếp tục là một cột mốc quan trọng giúp các doanh nghiệp và người bán hàng lấy lại đà tăng trưởng.
Lễ hội năm nay sẽ giới thiệu 14 triệu sản phẩm phù hợp túi tiền từ hơn 250.000 thương hiệu có mặt trên nền tảng thương mai điện tử Tmall. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các thành phố nhỏ hơn, chiến dịch “Bán hàng 1 nhân dân tệ” của Taobao Deals sẽ cho phép người tiêu dùng mua hàng với mức chiết khấu lớn và dịch vụ giao hàng miễn phí.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các sản phẩm quốc tế, Tmall Global sẽ lần đầu tiên kết nối người tiêu dùng Trung Quốc với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài. Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Kaola của Alibaba cũng sẽ lần đầu tiên tham gia vào ngày 11.11 với các sản phẩm đến từ 89 quốc gia.
Các tin khác

Thị trường vàng sáng 29/9: Chạm mức thấp nhất 9 tháng

Giá xăng tăng, sản xuất kinh doanh khó chồng khó

Thị trường vàng sáng 28/9: Mất mốc quan trọng 1.900 USD/oz

Chợ Tốt và FPT Shop hợp tác chiến lược trong ngành hàng điện tử

Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử gặp khó

Thị trường vàng sáng 27/9: Cần động lực mới để bứt phá

Thị trường vàng sáng 26/9: Chịu sức ép từ đồng USD và lợi suất trái phiếu Mỹ

Xu hướng phát triển nhiều tiềm năng của ngành F&B

Tràn lan bánh trung thu rởm

Thị trường vàng sáng 25/9: Giảm nhẹ sau phiên khởi sắc cuối tuần

Thị trường vàng tuần tới: Chia rẽ trong nhận định xu hướng

Thị trường vàng sáng 22/9: Chịu sức ép từ đồng USD

Thị trường vàng sáng 21/9: Biến động mạnh sau cuộc họp của Fed

Bánh trung thu ‘rởm’ vào mùa

Thị trường vàng sáng 20/9: Giao dịch trong biên độ hẹp

Để báo chí làm tốt vai trò chủ lực trong truyền thông chính sách

Cần lực đẩy từ các chính sách khác

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba

Chính phủ chỉ đạo về bảo đảm cung ứng điện cuối năm 2023
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Kết nối ngân hàng – doanh nghiệp: Khơi thông nguồn lực sản xuất kinh doanh
Quảng Trị: Tăng cường chấn chỉnh, củng cố hoạt động hệ thống QTDND
Quảng Bình: Nỗ lực gỡ khó, tăng khả năng tiếp cận, hấp thụ vốn cho doanh nghiệp
Quảng Ngãi đấu tranh ngăn chặn ‘tín dụng đen’

Đăng ký doanh nghiệp sụt giảm rõ nét

VinFast VF 6 chốt ngày ra mắt

Hạ Long: Căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 đắt hàng

Sức hút từ villa sang trọng ven sông
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

VIB ứng dụng giải pháp sinh trắc học giọng nói "Made in Vietnam" của NamiTech

VPBank ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO

Lợi ích của thẻ Vietcombank công nghệ chip Contactless

Giới trẻ - khách hàng tiềm năng của thanh toán thẻ

Agribank đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng số

BAOVIET Bank cho vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm

Quét QR Co-opBank là có quà
