Thanh toán phí bảo hiểm Liberty trên Ví điện tử MoMo
Theo thống kê của Adsota, tính đến cuối năm 2019 có đến 43,7 triệu người Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh (smartphone), chiếm 44,9% tỷ lệ dân số. Điều này nhằm khẳng định vai trò của smartphone, internet và dịch vụ số trong đời sống thường ngày. Bên cạnh đó, theo báo cáo của Nielsen đưa ra từ tháng 5/2020 về viễn cảnh cuộc sống trong mô hình phục hồi hậu Covid-19, nhiều người Việt Nam hình thành thói quen hạn chế tiếp xúc. Thay vì sử dụng tiền mặt, người dân có xu hướng tăng cường sử dụng các ứng dụng thanh toán, đồng thời tham gia các hoạt động trực tuyến.
Nắm bắt được hành vi tiêu dùng mới, Bảo hiểm Liberty nhanh chóng hoàn thiện quy trình thanh toán số và các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng, đồng thời hạn chế rủi ro về sức khỏe.
Nhân dịp này, MoMo và Liberty mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho 500 khách hàng đầu tiên nhanh tay trải nghiệm dịch vụ. Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa bổ sung tính năng thanh toán phí bảo hiểm hợp đồng mới và hợp đồng tái tục trên Ví MoMo, bên cạnh các tính năng sẵn có là mua Bảo hiểm Ung thư, Du lịch, Xe máy. Sự hợp tác này đảm bảo quyền lợi liên tục và nâng tầm trải nghiệm số không những cho khách hàng của Bảo hiểm Liberty mà còn người dùng của Ví MoMo.
Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 4 năm đồng hành cùng Ví MoMo, Liberty không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng mua, thanh toán và được bảo vệ. Sự hợp tác này cũng mang đến cơ hội cho Liberty phát triển thêm về hệ thống công nghệ thông tin và dữ liệu lớn (big data). Chúng tôi hy vọng với nỗ lực thay đổi và phát triển công nghệ này, Liberty sẽ đạt được 20-30% tỷ lệ thanh toán thông qua Ví MoMo trong năm 2020, và kỳ vọng tỷ lệ này sẽ đạt 50% trong 3 năm kế tiếp".